Giới thiệu tổng quan về căn hộ Akari City Nhật Bản

| 29-05-2021, 18:03 | Thị trường 24h

Căn hộ Akari City được coi là một dự án đem lại “làn gió mới” trong giới bất động sản dạo gần đây. Có thể hầu hết các bạn chưa biết quá nhiều thông tin về dự án này, song cũng chưa rõ vì sao mà dự án lại hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư đến thế. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một cách tổng quan nhất về căn hộ Akari tuyệt vời này.

1. Giới thiệu về căn hộ Akari City

Căn hộ Akari City là sản phẩm được phát triển và đầu tư bởi “ông lớn” tập đoàn Nam Long Group. Đây là dự án thứ 7 trong dòng sản phẩm căn hộ biệt lập (condominium).


Theo như bản kế hoạch gốc, dự án này được chia thành 2 loại mô hình sản phẩm là: căn hộ và shophouse Akari City. Căn hộ Akari được xây dựng và thiết kế theo dòng Flora với tổng 4600 căn hộ.


Đặc biệt, nó còn có mặt đột phá hơn so với các sản phẩm cùng dòng Flora khác đó là kiến trúc hình khối mặt đứng với 3 lớp bảo vệ bảo đảm an ninh và hệ thống PCCC tối ưu nhất. Cùng tìm hiểu sâu hơn với chúng tôi về các thông tin chi tiết hơn của căn hộ này.

2. Ý nghĩa tên gọi

Một điều khiến cho các nhà đầu tư bị thu hút và lôi cuốn khi đến với căn hộ Akari City này đó chính là tên gọi của nó. Theo như tìm hiểu, “Akari” trong tiếng Nhật Bản có nghĩa là “Ánh sáng”.


Với tên gọi đặc biệt này, Nam Long Group muốn truyền tải tới khách hàng rằng đây chính là ánh sáng ấm áp tỏa lên trong mỗi một căn hộ của từng gia đình. Đó cũng là ánh sáng rực rỡ lan tỏa tới những khu thương mại sầm uất. Là ánh sáng của năng lượng cuộc sống dồi dào…

3. Cảm hứng thiết kế

Với chủ đích của Chủ đầu tư và các nhà thiết kế, các chuyên gia đánh giá căn hộ Akari City được lấy cảm hứng từ phong cách của đất nước Nhật Bản với không gian ấm cúng và linh động. Về diện tích, căn hộ được bố trí và sắp xếp khoảng từ 2-3 phòng ngủ.


Đặc biệt, Akari City được thiết kế theo dòng Flora với phiên bản nâng cấp hơn. Tuy nhiên, giá thành vẫn rất phù hợp với các bạn trẻ đang còn độc thân hoặc các gia đình trẻ.

4. Vị trí đắc địa

Vị trí của dự án cũng là một yếu tố rất quan trọng để các nhà đầu tư xem xét và lựa chọn. Với sự tính toán kỹ lưỡng và rõ ràng, Chủ đầu tư căn hộ Akari City đã đặt vị trí thiết kế và xây dựng tại một khu vực rất đắc địa.


Nằm trên mặt tiền của Đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường xương sống nối liền từ phía Đông sang phía Tây của TP. Hồ Chí Minh, căn hộ này được cho là tâm điểm giao thương của đại lộ. Nếu tính theo thời gian di chuyển, từ Akari City, bạn chỉ mất chưa tới:

  • 5 phút: Tới Aeon Bình Tân, Bệnh viện Triều An, liền kề quận 8, quận 6
  • 10 phút: Tới Bệnh Viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện Đại Học Y Dược, Chợ Lớn, Bến xe Miền Tây, bến xe Chợ Lớn, Công viên Phú Lâm
  • 15 phút: Tới quận 4, quận 1 và Big C An Lạc
  • 20 phút: Tới chợ Bến Thành, Trung Tâm Quận 1.
  • 25 phút: Tới Khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2.

5. Các tiện ích cư dân

Căn hộ Akari City được thiết kế theo ý tưởng “tiện ích đa nhu cầu”. Khi trở thành quý dân cư ở đây, bạn không chỉ được tận hưởng cuộc sống an toàn, thoải mái nhất, mà bạn còn được sử dụng các dịch vụ vô cùng tiện ích.


Các dịch vụ tiện ích đó sẽ chia ra để phục vụ dân cư trong 2 tầng là tầng 1 và 3. Một số các hệ thống mà bạn sẽ được đáp ứng như: vườn Nhật, Clubhouse, bể bơi, phòng tập gym, yoga, phòng đa năng, khu thương mại, khu tập thể dục ngoài trời,...

6. Giá bán và tiến độ thanh toán căn hộ Akari City

Hiện tại, Nam Long Group đã đưa ra các bản hợp đồng mua bán, bàn giao căn hộ trên thị trường bất động sản. Dự án có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi  để giúp các nhà đầu tư sở hữu được căn hộ Akari City này dễ dàng hơn.


Ngoài ra, còn có rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam hỗ trợ cho vay khi mua căn hộ Akari City. Đặc biệt, ngân hàng hỗ trợ 70% lãi suất chỉ từ 6,2%. Có thể nói, đây là một ưu điểm lớn mà các quý cư dân tương lai không nên bỏ lỡ.

 

Khi mua căn hộ Akari City các bạn sẽ thanh toán 30 - 45%, sau đó thanh toán theo tiến độ dự án 3 tháng 5%. Đến tháng 8 dự kiến bàn giao căn hộ.


Trên đây là toàn bộ thông tin tổng quan về căn hộ Akari City. Nếu bạn quan tâm tới các thông tin chi tiết khác về căn hộ này, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm