Chính thức: Rever được Vinhomes chọn làm đại lý phân phối dự án Vinhomes Grand Park

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 31-05-2021, 09:47 | Thị trường 24h

Vinhomes Grand Park – The Origami: Tinh hoa vườn Nhật


Chính thức: Rever được Vinhomes chọn làm đại lý phân phối dự án Vinhomes Grand Park

Phối cảnh phân khu The Origami thuộc Vinhomes Grand Park.

Là phân khu có vị trí nổi bật thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Origami mở ra phong cách sống "Tinh thần Nhật - Chuẩn sống xanh" giữa lòng Thành phố Thủ Đức.

Vinhomes Grand Park – Phân khu The Origami gồm 21 tòa tháp, cung cấp các loại hình căn hộ Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1 với diện tích từ 30 – 108m2, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Dự án Vinhomes Grand Park – The Origami sẽ có bộ đôi Công viên phong cách resort và Vườn Nhật Bản đẳng cấp kết hợp trải dài xuyên suốt các tháo căn hộ.


Một góc nội khu dự án Vinhomes Grand Park.

Trong đó, Vườn Nhật Bản là một công viên chủ đề nổi bật của đại đô thị Vinhomes Grand Park, là nơi tái hiện các điểm đặc trưng “chuẩn Nhật” như hồ cá trải dài, thác nước, vườn Tùng La hán quý hiếm, vườn thiền sỏi trắng hay các biểu tượng ý nghĩa như cổng Torii, đèn Tuyết nguyệt…

Bên cạnh đó, cư dân tại các căn hộ Vinhomes Grand Park – The Origami còn được tận hưởng chuỗi tiện ích đặc sắc phục vụ trải nghiệm hàng ngày cho mọi lứa tuổi cư dân: hồ bơi ngoài trời, các sân thể thao đa dạng như sân tennis, sân tập bóng rổ, sân cầu lông, gym, sân chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, vườn nhiệt đới, cổng chào biểu tượng Origami…

Mảng xanh của dự án Vinhomes Grand Park - The Origami còn là hệ thống sông nước bao quanh cùng Công viên Cầu vồng và rạch Bà Dì. Không gian khoáng đạt, phong cảnh hữu tình sẽ là những gì đang chờ đợi các cư dân của Vinhomes Grand Park - The Origami.


Vinhomes Grand Park nằm ngay tâm điểm của Thành phố Thủ Đức.

Vị trí đắc địa giúp dự án Vinhomes Grand Park - The Origami trở thành tâm điểm hội tụ về giao thông. Nhờ vị trí sáng giá tại Thành phố Thủ Đức, từ các căn hộ Vinhomes Grand Park - The Origami, cư dân thiện tiện liên kết với các quận lân cận và tam giác kinh tế Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu thông qua Vành đai 3.

Phân khu The Origami Park cũng kế thừa đầy đủ mọi lợi thế từ Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park như: Công viên 36ha, Bến thuyền cao cấp, Đại lộ Ánh sáng Manhattan Glory, hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup (Vinmec – Vincom – Vinschool – VinBus) …

Rever – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Grand Park


Đại diện Rever nhận giải thưởng "Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020".

Trong năm 2020 vừa qua, Rever được vinh danh trong “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020” do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) bình chọn vào ngày 26/03/2021. Danh hiệu này lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín của Rever tại thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là khu vực TP.HCM.

Rever đã để lại nhiều ấn tượng tốt với khách mua và các nhà đầu tư bất động sản khi phân phối chính thức hàng loạt dự án chất lượng, quy mô trong nhiều năm qua. Tiếp nối hàng loạt thành công trước đó, Rever vinh dự được chủ đầu tư Vinhomes chọn làm đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Grand Park.


Vườn Nhật tại dự án Vinhomes Grand Park.

Với kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án nhà ở chất lượng từ trước đến nay, Rever đánh giá Vinhomes Grand Park – The Origami là sản phẩm căn hộ ưu việt so với các dự án cùng phân khúc trên địa bàn, với các lợi thế cạnh tranh khó dự án nào có được.

Rever với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tích cực hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm, giữ vững uy tín là địa chỉ tin cậy cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những nơi an cư chất lượng cũng như các cơ hội đầu tư đắc lợi nhất.

Chính sách VINHOMES PRIORITY - ĐẶC QUYỀN MUA NHÀ VINHOMES VỚI ƯU ĐÃI 3 KHÔNG!

- KHÔNG ĐỒNG VỐN: Đặt cọc chỉ 50 triệu đồng, khách hàng chỉ cần có tài sản đảm bảo là bất động sản hoặc sổ tiết kiệm của cá nhân hoặc của người thân trong gia đình (bố, mẹ, anh/chị em ruột).

- KHÔNG ÁP LỰC TÀI CHÍNH cho phần vốn ban đầu: Được hỗ trợ cho vay 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0% lên đến 26 tháng (*) sau khi bàn giao (*theo chính sách đang áp dụng của từng phân khu/tòa tại từng KĐT).

Khoản vay ban đầu 20 – 30% giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng giải ngân dựa trên tài sản đảm bảo sẵn có của khách hàng. Giá trị còn lại được đảm bảo bằng chính căn hộ Vinhomes vừa mua.

- KHÔNG CHỜ ĐỢI: Nhận nhà ở ngay để kinh doanh, đầu tư sinh lời hoặc chuyển về an cư tại các đại đô thị đã đi vào hoạt động với hệ thống tiện ích vượt trội.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm