Siêu dự án One Central HCM chính thức được khởi công

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-05-2021, 13:36 | Thị trường 24h

One Central HCM tọa lạc tại khu tứ giác Bến Thành, trung tâm Quận 1, vị trí huyết mạch của thành phố. Dự án là sự hợp tác của những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Newtecons đồng hành cùng đơn vị phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes trong vai trò Tổng thầu.

One Central HCM được lấy cảm hứng từ hình ảnh 2 con rồng, tượng trưng cho ý chí, sức mạnh, lòng kiên cường của con người, của đất nước Việt Nam, One Central HCM có kiến trúc vừa mạnh mẽ, sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần uyển chuyển, tao nhã. Với thiết kế độc đáo, One Central HCM được kì vọng sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc mới sau khi hoàn thành.


Siêu dự án One Central HCM chính thức được khởi công

Phối cảnh thiết kế dự án One Central HCM. Ảnh: Newtecons

Sau khi khởi công, dự án One Central HCM sẽ được tiến hành thi công và hoàn thiện tòa tháp phía tây cao 56 tầng, bao gồm các tầng văn phòng cho thuê, khách sạn và tòa tháp phía đông cao 47 tầng, bao gồm các căn hộ cao cấp. Dự án One Central HCM còn sở hữu hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế với Khu trung tâm thương mại 9 tầng, Khu khách sạn 6 sao, Hồ bơi tràn bờ Panorama, Công viên nội khu, Khu Spa & Gym,…



Lễ khởi công dự án One Central HCM diễn ra trang trọng, ấm cúng. Ảnh: Newtecons

Với dự án này, Newtecons đã chuẩn bị kỹ về nguồn lực gồm đội ngũ Ban Chỉ huy có kinh nghiệm dày dặn, từng thực hiện thành công các dự án có quy mô lớn, đáp ứng sự đòi hỏi cao về kỹ thuật xây dựng. Bên cạnh đó, các trang thiết bị thi công sử dụng tại One Central HCM đều là những máy móc mới, hiện đại bậc nhất hiện nay được nhập khẩu từ nước ngoài. Biện pháp thi công bài bản, tối ưu, linh hoạt cũng sẽ được áp dụng nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho Chủ đầu tư.


One Central HCM chiếm giữ vị trí đắc địa, là sự phối hợp của những đơn vị hàng đầu Việt Nam. Ảnh: Newtecons


Dự án One Central HCM đã sẵn sàng bước vào các giai đoạn thi công phần thân. Ảnh: Newtecons

Đây là dự án tiếp theo của Newtecons đang triển khai trong năm 2021 cùng nhà phát triển bất động sản Masterise Homes sau Grand Marina, Saigon (khu Ba Son, quận 1, TP. HCM), Masteri Waterfront (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Theo Newtecons

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm