Phú Mỹ Golden Valley – Khu Dân Cư Thung Lũng Vàng

| 22-05-2021, 14:42 | Thị trường 24h

Golden Valley Phú Mỹ - Nếu thang điểm 10 tôi sẽ chấm 9/10. Một khu dân cư êm đềm yên tĩnh nằm giữa 2 khu đô thị đông đúc mà ở đó có đồi, có suối, có thung lũng.

Hình minh hoạ thị trấn Santa Fiora, Toạ lạc giữa vùng Tuscany nép mình trong khu bảo tồn thiên nhiên Monte Amiata, gần thung lũng Val D'Orcia, thiên đường rượu vang Montepulciano và Siena.

 Ảnh: Alfonso Fiorentino/Comune di Santa Fiora

(https://i1-dulich.vnecdn.net/2021/05/10/Santa-Fiora-20-jpeg-9549-1620642900.jpg)

Nhiệt độ thấp hơn toàn khu vực từ 2-3 độ C vì trước mặt là Hồ Đá Đen – Quy mô 149 hecta thể tích hồ 34,66 triệu m3, lượng nước cung cấp nước cho toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 70 triệu m3/năm; nằm ở xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bên trên lại là Hồ Sinh Thái Nhà Bè và Khu Dân Cư Phú Mỹ Future City. Địa hình được bao quanh bởi các con suối uốn lượn tạo phong cảnh thơ mọng cho du khách ghé ngang qua phải hết lời trầm trồ. (https://i1-dulich.vnecdn.net/2021/05/10/santa-fiora-01-jpeg-2489-1620642901.jpg)

Những cung đường check in tựa Đà Lạt với 2 bên là những hàng cây Dã Quỳ khi tới mùa sẽ rộ vàng thắm lên cả một vùng trời Phú Mỹ, những hàng rào với cây Lộc Vừng bao quanh những ngôi nhà, khu biệt thự hay những khu vườn xanh mướt.

 (https://daktip.vn/wp-content/uploads/2019/11/atika19_.jpg)

Phú Mỹ Golden Valley nằm cách trung tâm Hắc Dịch 1,5km, di chuyển từ đại lộ Vành đai 4 phía nam chỉ khoảng 950 mét và có thể di chuyển lên thẳng Sân Bay Long Thành mất 15 phút. Vị trí không quá xa mà lại chẳng quá gần các Khu công nghiệp. Đặc biệt nhất là 1 trong 4 khu Công nghiệp công nghệ cao mà Việt Nam đang có. Khu công nghệ cao Hắc Dịch 450 hecta. 

Golden Valley là một trong những khu dân cư được phân lô vô cùng đẹp và vuông vức trong thị trường đất nền Phú Mỹ. Nhằm đáp ứng được nhu cầu đầu tư cũng như an cư lạc nghiệp của đại đa số Người dân nơi đây và các Nhà đầu tư gần xa, Golden Valley hứa hẹn là một thị trường sản phẩm Bất Động Sản được đánh giá là có thể giải cơn khát cho các Nhà đầu tư tại thị xã Phú Mỹ đầy tiềm năng này, đúng với sứ mênh của chúng tôi là "làm giàu cho Khách hàng là làm giàu cho chính bản thân mình"

Vị trí khu dân cư Golden Valley

Nếu như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương hay Đồng Nai là những tỉnh, thành đã có nhiều bước phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, thì Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đang trong quá trình phát triển và gây được nhiều sự chú ý với các nhà đầu tư khi sở hữu tiềm năng rất lớn mà không có địa phương nào sánh kịp. Trong giai đoạn 2021-2025, Bà Rịa – Vũng Tàu xác định phát triển 4 trụ cột kinh tế dựa vào lợi thế so sánh của địa phương: Công nghiệp; cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng và logistics; du lịch; nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Trong đó, thị xã Phú Mỹ giữ 2 trụ cột chính yếu trong 4 trụ cột kinh tế bao gồm: Công nghiệp; cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng và Logictics. 

Nằm trên những tuyến đường giao thông huyết mạch của vùng kinh tế phía Nam ngay lõi các nút giao thông trọng điểm, Golden Valley sở hữu vị trí đắc địa khi cách đường Vành Đai 4 vỏn vẹn chỉ 2km. Và mất khoảng 3 phút để đến nút giao giữa đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và trục đường huyết mạch Mỹ Xuân - Ngãi Giao.

Kết nối vùng của Golden Valley

- Cách khu công nghệ cao 450ha chỉ 10 phút.

- Cách khu công nghiệp AMATA (Cù Bị) 600 hecta chỉ 15 phút

- Cách khu công nghiệp Châu Đức rộng 2285ha chỉ 10 phút.

- Liền kề với đường Mỹ Xuân Ngãi Giao mới (Nay là đại lộ Võ Văn Kiệt)

- Về vòng xoay Hắc Dịch (trung tâm phường Hắc Dịch) chỉ với 5 phút.

- Về trung tâm thị xã Phú Mỹ chỉ khoảng 15 phút.

- Cách cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu chỉ 3 phút.

Còn đối với việc kết nối với các khu vực trọng điểm thì Phú Mỹ Golden Valley kết nối rất thuận tiện với các khu vực sau:

- Cách Tp Hồ Chí Minh chỉ khoảng 45 phút di chuyển thông qua Quốc lộ 51.

- Cách Tp Vũng Tàu khoảng 45 phút.

- Cách KDL Hồ Tràm chỉ khoảng 45 phút.

- Về sân bay Long Thành trong khoảng 20 phút.

- Cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 20 phút và cao tốc Bến Lức – Long Thành chỉ khoảng 17 phút.

Tiềm Năng Của Bất Động Sản Phú Mỹ

Theo phân tích và nhân định của các chuyên gia kinh tế, so với các địa phương giáp ranh TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh,…thì Bà Rịa – Vũng Tàu được đánh giá là thị trường tiềm năng của giới đầu tư địa ốc trong giai đoạn 2021-2025. Việc điều chỉnh giá đất giai đoạn 2020-2024 sát với thị trường sẽ giúp cho thị trường bất động sản của Bà Rịa – Vũng Tàu tăng trưởng tốt và tạo được lợi thế cạnh tranh so với các tỉnh vùng lân cận. Đây là cơ sở để thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thị xã Phú Mỹ nói riêng phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của mình trong 5 năm tới. 

Nếu như giai đoạn 2016-2018 là thời điểm vươn lên của bất động sản các tỉnh vùng ven thì bước sang giai đoạn 2019 thị trường bắt đầu trầm lắng. Theo giới quan sát thị trường bất động sản, năm 2019 có 2 nguyên nhân làm cho thị trường bất động sản ven TP. Hồ Chí Minh giảm nhiệt: Thứ nhất là, nửa cuối năm 2019 ảnh hưởng nguồn cung; thứ hai là, ảnh hưởng sau cơn địa chấn mang tên Alibaba và hàng loạt các doanh nghiệp phân lô bán nền chưa đủ pháp lý. Sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng cùng với làn sóng dịch chuyển ra khỏi khu vực nội đô đã tăng trưởng quá “nóng” như  TP. Hồ Chí Minh, bất động sản khu vực vùng ven đang có bươc chuyển mình đáng kể về diện mạo đô thị. Kèm theo đó, thị trường bất động sản tại đây cũng trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư.

Thông tin KDC Phú Mỹ Golden Valley

Trang chủ: https://phumygoldenvalley.vn

VỊ TRÍ GOOGLE MAP https://goo.gl/maps/vMz7XNmU8XPDK2LK6

Mặt bằng http://bit.ly/matbangphumygoldenvalley

Hồ Sơ Pháp Lý http://bit.ly/phumygoldenvalley

File quy hoạch TX.Phú Mỹ 2021: http://bit.ly/quyhoachphumy

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm