Trung tâm thương mại 35 triệu USD sắp xuất hiện tại Bến Cát, Bình Dương

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-05-2021, 10:20 | Thị trường 24h

Chiều 20/5 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central Retail Vietnam (đến từ Thái Lan) về việc phát triển dự án Trung tâm Thương mại có tên “GO!”.

Được biết, trung tâm thương mại này có diện tích quy hoạch 3 hecta, quy mô 3 tầng cùng mức vốn đầu tư 35 triệu USD, gồm các hạng mục: Trung tâm kinh doanh thời trang, ăn uống, siêu thị và các dịch vụ vui chơi giải trí.


Trung tâm thương mại 35 triệu USD sắp xuất hiện tại Bến Cát, Bình Dương

Trung tâm thương mại GO! là hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central Retail Vietnam.

Trung tâm thương mại GO! sẽ tọa lạc tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Vị trí dự án nằm ngay trục đường giao thông huyết mạch là Quốc lộ 13 và Vành đai 4, từ đây có thể kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực lân cận như Củ Chi, Tây Ninh, Đồng Nai, các tỉnh Tây Nguyên. 

Trung tâm thương mại này được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của cộng đồng trong tương lai, có thể phục vụ hơn 300 ngàn người dân tại địa phương và khu vực gần đó. Đây cũng là nền tảng cho chiến lược hợp tác lâu dài giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central.

Thị xã Bến Cát là một trong những khu vực nằm trong Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương, được quy hoạch bài bản khoa học với hệ sinh thái đa dạng, gồm nhiều hạng mục đã hoặc sắp đưa vào hoạt động như: Trường ĐH Quốc tế Việt Đức, Trường ĐH Thủ Dầu Một, Khu đô thị Setia Becamex; các trung tâm ô tô, điện máy, điện gia dụng lớn (Toyota, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động và nhiều thương hiệu uy tín khác). Bến Cát cũng được quy hoạch nhiều khu công nghiệp lớn như Mỹ Phước 1-2-3-4, KCN Bàu Bàng, VSIP với các nhà máy đã được lắp đầy, đi vào hoạt động.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm