Chủ đầu tư Nam Group bắt tay hợp tác với Đông Tây Group với dự án Thanh Long Bay

| 24-05-2021, 10:22 | Thị trường 24h

Chủ đầu tư Nam Group đã bắt tay hợp tác kinh doanh với Đông Tây Group trong sự kiện công bố thông tin phân khu Wyndham Coast thuộc dự án Thanh Long Bay. Theo đó, Đông Tây Group sẽ chính thức trở thành Tổng đại lý phân phối tiếp thị dự án này.


Hiện nay, Đông Tây Group là thương hiệu phân phối bất động sản được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn lên đến 500 nhân sự được chọn lọc và đào tạo bài bản, cùng hệ thống các sàn liên kết rộng khắp cả nước, Đông Tây Group trong nhiều năm qua đã khẳng định năng lực và uy tín trên thị trường, phân phối thành công hàng loạt các dự án lớn đến từ những chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Masteries Group, Meyland – Tân Á Đại Thành, Dat Xanh Group,…

Tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, công ty đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với việc triển khai bán hàng thành công các Siêu dự án trải dài trên khắp cả nước như Grand World Phú Quốc, Vinpearl Discovery Phú Quốc, Vinpearl Beachfront Condotel Nha Trang, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, Vinpearl Cửa Sót Nghệ An,… Công ty luôn lựa chọn phân phối các sản phẩm nhiều tiềm năng, pháp lý đầy đủ và Thanh Long Bay là cái tên tiếp theo Đông Tây Group giới thiệu đến khách hàng trong năm 2021 này.

“Với dự án Thanh Long Bay, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ trở nên gần gũi hơn với nhiều đối tượng khách hàng khi khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu lâu dài một tài sản biển, vừa có thể để ở, khai thác kinh doanh, đầu tư hay mua để dành. Bên cạnh đó, tôi cho rằng Bình Thuận sắp tới sẽ là một thị trường nóng về BĐS nghỉ dưỡng, với những khách hàng thích sưu tập các loại hình bất động sản thiết kế độc đáo, pháp lý hoàn thiện cộng hưởng với tiềm năng từ thị trường lại càng không thể bỏ qua những sản phẩm nhà phố, căn hộ tại Thanh Long Bay.” – ông Nguyễn Thái Bình – Tổng giám đốc Đông Tây Group chia sẻ.

Tổ hợp Nghỉ dưỡng – Thể thao biển Thanh Long Bay nằm cạnh mũi Kê Gà, Bình Thuận sở hữu quy mô hơn 90ha cùng đường bờ biển đẹp và trải dài gần 2km, được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Bình Thuận. Hiện dự án đang được thi công với tiến độ nhanh chóng để kịp bàn giao cho khách hàng vào năm 2023. Đây cũng được xem là cột mốc quan trọng của du lịch Bình Thuận khi các dự án hạ tầng trọng điểm như Sân bay Phan Thiết hay tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động, giúp rút ngắn khoảng thời gian di chuyển từ vùng tứ giác TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai – Vũng Tàu đến Phan Thiết chỉ còn 2 giờ đồng hồ.

Phân khu căn hộ Wyndham Coast vừa được ra mắt gây ấn tượng bởi lối thiết kế xanh, kiến trúc xếp tầng độc đáo

“Chúng tôi hướng đến kiến tạo những sản phẩm mà ai trong chúng ta cũng có thể sở hữu được. Chỉ từ vài trăm triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn nhà thứ hai ven biển để giải toả những áp lực cuộc sống của nhiều cư dân hiện đại. Dự án cũng chính là tham vọng của chúng tôi, mong muốn ghi danh Bình Thuận cũng như vùng đất Hàm Thuận Nam trên bản đồ du lịch Việt Nam. Chúng tôi lựa chọn các đối tác quốc tế hàng đầu, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ đối tác nhằm mang đến một sản phẩm thực sự chất lượng và đẳng cấp.” Đại diện Chủ đầu tư Nam Group cũng chia sẻ trong buổi lễ ra quân dự án.

Thanh Long Bay là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được quản lý và vận hành bởi 2 thương hiệu lớn trên thế giới là AccorHotels và Wyndham Hotels Group. Trong đó, AccorHotels hiện đang điều hành hệ thống hơn 4.800 khách sạn cao cấp với hơn 700.000 phòng trên toàn thế giới, sẽ quản lý khu khách sạn, resort 5 sao và trung tâm thể thao biển. Còn Wyndham Hotels Group với kinh nghiệm quản lý số lượng phòng lớn nhất thế giới, sẽ là đơn vị quản lý vận hành khu căn hộ biển.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn vừa được chủ đầu tư công bố: Chỉ phải thanh toán 25% giá trị căn hộ, không cần trả bất kỳ khoản nào đến khi nhận nhà, miễn phí quản lý trong 2 năm cùng nhiều ưu đãi về quà tặng và chiết khấu giúp khách hàng có thể dễ dàng bắt kịp xu hướng sở hữu “Second Home” của thời đại.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm