Điểm danh những chủ đầu tư quyền lực cập bến Phú Quốc trong nhiều năm qua

| 18-05-2021, 13:54 | Thị trường 24h

Ngày 1/1/2021, Phú Quốc chính thức trở thành Thành Phố. Điều này chứng tỏ trong nhiều năm qua, Phú Quốc đã phát triển mạnh mẽ thế nào. Để có được ngày hôm nay, không chỉ nhà nước đã có những chủ chương điều chỉnh những chính sách hợp lý để phát triển nền du lịch biển đảo mà còn là sự đóng góp rất lớn của các tổ chức doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là các chủ đầu tư Bất động sản quyền lực như Vin Group, Sun Group, CEO Group, BIM Group, MIK Group …

Những chủ đầu tư quyền lực đang có mặt tại Phú Quốc

 

Có thể nhìn lại nhiều năm trước, mặc dù Phú Quốc là một hòn đảo du lịch nhưng chưa phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, muốn ra đảo thì phải đi qua đường thủy. Thế nhưng sau khi đường Hàng không nơi đây được xây dựng, rất nhiều chủ đầu tư lớn đã bắt đầu đầu tư vào Phú Quốc khi nhìn được tiềm năng của nó.


Hệ thống giao thông đi lại thuận tiện, cơ sở hạ tầng phát triển, nhiều khu du lịch vui chơi giải trí lớn, những bãi biển xanh mát cùng hệ sinh thái chuẩn mực tạo nên một Phú Quốc như ngày hôm nay.

Chúng ta có thể liệt kê một số dự án nổi bật của các chủ đầu tư lớn :

Nơi đầu tiên chúng ta cần đến sau khi đặt chân tới Phú Quốc là dự án Vinpearl Phú Quốc, Công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc. Casino Corona Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, VinEco Phú Quốc, VinMec Phú Quốc, Dự án Grand World Phú Quốc, Condotel, Shophouse Grand World Phú Quốc … nơi để nghỉ dưỡng, trải nghiệm du lịch, ẩm thực, mua sắm, giải trí.

Chủ đầu tư Sun Group cũng đã đổ rất nhiều tiền để triển khai xây dựng hệ sinh thái; các bất động sản có giá trị to lớn. Nổi bật với hàng loạt phân khúc cao cấp trên thị trường như khách sạn, biệt thự, shophouse, căn hộ cao tầng cùng vô số tổ hợp vui chơi giải trí như Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Grand City New An Thoi, Sun Premier Village Primavera, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Boutique Shophouse Melodia, Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Premier Village Primavera, Sun Grand City Hillside Residence, The Center Địa Trung Hải, Sun World Hon Thom Nature Park, Công viên nước Hòn Thơm Nature Park.


Đầu năm 2016, CEO Group tiến đổ bộ vào Phú Quốc dự án Novotel Phu Quoc Resort (thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort) là dự án đầu tiên. Sau thành công của dự án đầu tiên, tiếp theo là dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Phu Quoc Villas.

Tại Phú Quốc, BIM Group hiện đang phát triển Khu phức hợp Du lịch Phu Quoc Marina hội tụ các thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences; Regent Phu Quoc Resort & Villas…đa dạng hóa các lựa chọn nghỉ dưỡng với dự án Boutique Hotels độc đáo – Phu Quoc Waterfront …

Ngoài những Chủ đầu tư lớn trên, chúng ta còn có thể liệt kê ra một số tên lớn hiện tại đang nổi đình nổi đám ở Phú Quốc như : MILTON, Phú Long, MeyLand( Tân Á Đại Thành), … không chỉ là phát triển Phú Quốc trở thành viên ngọc sang Châu Á mà còn là cuộc cạnh tranh thương trường vô cùng hấp dẫn của các chủ đầu tư.

Xem thêm: Tất tần tật về thị trường bất động sản tại Phú Quốc trong 20 năm qua

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm