Các dự án đầu tư của Vingroup tại Hải Phòng

| 17-05-2021, 10:59 | Thị trường 24h

Các bạn muốn tìm hiểu tất cả dự án Vinhomes của Tập đoàn Vingroup ở thành phố Hải Phòng nhưng không có quá nhiều thời gian. Các bạn không cần quá lo lắng vì hôm nay bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp các dự án Vinhomes ở Hải Phòng. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin nhé!

Vinhomes Vũ Yên

Dự án Vinhomes Vũ Yên tọa lạc ở một vị trí khá thuận lợi. Nằm ngay trên hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp, thuộc huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng. Với ba mặt của dự án giáp các con sông lớn. Cho nên nơi đây có một khí hậu vô cùng mát mẻ và trong lành. Thích hợp là nơi lý tưởng để cho cư dân sinh sống và du khách nghỉ dưỡng.

Hệ thống tiện ích của dự án Vinhomes Vũ Yên là một trong những điểm đặc biệt nhất. Chủ đầu tư nhằm mang đến cho cư dân và du khách sinh sống tại nơi đây một cuộc sống hiện đại và văn minh nhất. Vì vậy tất cả mọi thứ đều được đầu tư và thiết kế một cách chỉnh chu nhất. Từ khách sạn 5 sao, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh, trung tâm mua sắm, nhà hàng,… 

Theo như thông tin dự kiến thì dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên. Có những loại hình sản phẩm sau: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà phố liền kề, shophouse. Mỗi loại hình sản phẩm sẽ có những công năng riêng biệt.

Vinhomes Marina

Dự án Vinhomes Marina được lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải cho nên mang một màu sắc vô cùng tươi mới. Vinhomes Marina nằm ngay tại Cầu Rào 2, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Dự án có những mặt tiếp giáp vô cùng thuận lợi như tiếp giáp với sông Lạch Tray và những tuyến đường giao thông huyết mạch quan trọng.

Không những thế từ vị trí của dự án Vinhomes Marina bạn có thể dễ dàng đi đến: bến xe Cầu Rào, nhà hát thành phố, sân bay Cát Bi, cảng Hải Phòng và các thành phố lân cận khác. 

Dự án Vinhomes Marina không chỉ đơn giản sở hữu một vị trí vàng mà quy mô xây dựng còn rất rộng lớn lên đến 49,2 ha. Vinhomes Marina được chia thành 4 phân khu khác nhau. Mỗi phân khu sẽ được xây dựng một cách đặc biệt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ nhân sinh sống tại nơi đây. Cùng với phong cách thiết kế sang trọng, mang đến một cảm giác vô cùng lộng lẫy và xa hoa nhất.

Tin chắc rằng trong tương lai gần thì dự án Vinhomes Marina sẽ trở thành điểm sáng trong giới bất động sản. Là niềm tự hào mãnh liệt của những cư dân sinh sống tại đây.

Vinhomes Imperia

Vinhomes Imperia là một dự án khu đô thị nằm ở vị trí trung tâm của thành phố cảng Hải Phòng. Sở hữu vị trí vàng cùng với chuỗi tiện ích hiện đại. Hiện nay dự án bất Vinhomes Imperia đang thu hút sự chú ý của dư luận và giới bất động sản trong và ngoài nước.

Có thể khẳng định rằng Vinhomes Imperia nằm ở vị trí đắt giá. Đảm bảo đầy đủ các tiêu chí “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”. Do đó trong tương lai chúng ta không cần quá ngạc nhiên khi nơi đây sẽ trở thành một trong những mảnh đất đắt giá nhất. 

Dự án Vinhomes Imperia được hai dòng sông lớn bao bọc đó là sông Thượng Lý và sông Cấm. Vì thế ở đây không khí quanh năm luôn mát mẻ. Rất thích hợp để an cư lạc nghiệp và nghỉ dưỡng.

Những dự án do tập đoàn Vingroup đầu tư luôn mang một màu sắc biệt. Vinhomes Imperia cũng vậy, có đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, hệ thống trường học các cấp, khu phức hợp thể thao, chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng,…

Vinhomes Dương Kinh Kiến Thuỵ

Một trong những dự án bất động sản lớn của tập đoàn Vingroup tại thành phố Hải Phòng. Chúng ta không thể nào bỏ qua dự án Vinhomes Dương Kinh Kiến Thuỵ. Dự án tọa lạc ngay khu vực phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh và các xã Đông Phương, Đại Đồng huyện Kiến Thuỵ

Khả năng liên kết vùng của dự án rất tốt như gần với trung tâm hành chính, thành phố Hải Phòng, sân bay Cát Bi chỉ tầm 6 km, các tuyến đường cao tốc, các trung tâm thương mại,…

Với mục đích xây dựng một khu đô thị mới mẻ đầy tiện nghi. Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã có sự chú trọng đến:

  • Hệ thống giao thông để đáp ứng nhu cầu di chuyển cũng như đi lại của cư dân và du khách.
  • Trường học đầy đủ các cấp như mầm non, tiểu học, trung học, đại học,…
  • Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn.
  • Các trung tâm thương mại mua sắm có đầy đủ tất cả các mặt hàng
  • Không gian xanh mang đến cho cư dân và du khách một cảm giác thoải mái nhất 

Vinhomes Bắc Sông Cấm và nhà máy ô tô Vinfast trên đảo Cát Hải

Dự án Vinhomes Bắc Sông Cấm được xem là một trong những điểm nóng nhất của giới bất động sản. Với quy mô rộng lớn chắc chắn là một địa điểm xứng đáng để cư dân lựa chọn làm nơi xây dựng tổ ấm.

Từ vị trí của dự án Vinhomes Bắc Sông Cấm các bạn có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm khác. Cùng với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư và phát triển. Tin chắc sẽ trở thành một trong những bệ phóng giúp cho giá trị bất động sản của dự án Vinhomes Bắc Sông Cấm không ngừng tăng cao trên thị trường. 

Vinhomes Bắc Sông Gấm được thiết kế theo một không gian sống lý tưởng. Có sự kết hợp giữa lối sống văn minh hiện đại nhưng không thiếu đi sự kết nối với hơi thở của thiên nhiên. Các căn hộ tại đây được chủ đầu tư thiết kế một cách đẹp mắt, view nhìn thoải mái.

Trên đây là những thông tin liên quan đến tổng hợp các dự án Vinhomes ở Hải Phòng. Nếu như bạn nào còn bất kỳ câu hỏi nào khác thì có thể để lại dưới phần bình luận của bài viết nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm