Dự án Vinhomes Vũ Yên khu đô thị sinh thái tại Hải Phòng

| 15-05-2021, 14:00 | Thị trường 24h

Dạo gần đây một trong những dự án đang gây sốt trên thị trường bất động sản. Chúng ta không thể nào không nhắc đến khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên. Lần đầu tiên tập đoàn Vingroup đã kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng và sinh sống vô cùng lý tưởng.

Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Vũ Yên

Người đứng sau sự thành công của dự án Vinhomes Vũ Yên là tập đoàn Vingroup. Đây là một trong những tập đoàn bất động sản lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Những sản phẩm mà Vingroup mang lại luôn gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Dự án Vinhomes Vũ Yên tiếp tục là một trong những điểm sáng nhất của tập đoàn. 

Vị trí của Vinhomes Vũ Yên có gì đặc biệt?

Có thể khẳng định rằng dự án Vinhomes Vũ Yên sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa. Nằm ngay tại Đảo Vũ Yên, huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng. Sát ngay cạnh trung tâm hành chính của thành phố. Từ việc sở hữu một vị trí đặc biệt đã giúp cho dự án thường hưởng những giá trị tuyệt vời.

Bốn mặt của dự án Vinhomes Vũ Yên đều giáp sông. Cho nên không khi tại đây rất trong lành và tươi mát. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cho giá trị bất động sản của dự án không ngừng tăng cao. 

Thành phố Hải Phòng là một trong những thành phố biển có tiềm năng du lịch tốt. Hải Phòng được biết đến là một trong những cảng biển lớn nhất của nước ta. Là một trong những cửa ngõ giao thương chính của phía Bắc. Chắc chắn sẽ giúp cho dự án Vinhomes Vũ Yên khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường.

Với ưu thế hạ tầng giao thông phát triển việc đi lại của du khách và cư dân sinh sống tại dự án sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Tiện ích của dự án Vinhomes Vũ Yên

Nhằm mang đến cho du khách và cư dân một cuộc sống đầy đủ các tiện nghi. Chủ đầu tư của dự án có sự quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng và thiết kế các tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Khi đến với dự án Vinhomes Vũ Yên bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm: hệ thống khách sạn đẳng cấp, hiện đại cùng với khu mua sắm lung linh các sắc màu.

Đến với thành phố biển Hải Phòng mà không thức thưởng các món ngon hải sản thì đúng là một sự thiếu sót. Phố ẩm thực biển sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời nhất.

Những chiếc du thuyền sang trọng rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách trong và ngoài nước. Không những thế ở đây còn có quảng trường du lịch biển, khu thể thao biển, khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, nhà sinh thái, hệ thống spa, khu thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng,… 

Các loại hình sản phẩm của Vinhomes Vũ Yên

Biệt thự song lập

Một trong những sản phẩm hot nhất nhì của dự án chúng ta không thể nào bỏ qua biệt thự song lập. Sở hữu một vị trí thuận lợi, gần với các khu tiện ích chung. Cho nên rất tiện cho việc sinh hoạt, đi lại và trải nghiệm những loại hình dịch vụ khác nhau.

Biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Không gian mở cho nên rất thân thiện với môi trường. Chắc chắn cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất.

Nhà phố liền kề

So với hai loại hình sản phẩm trên, nhà phố liền kề có giá mềm hơn và được rất nhiều khách hàng săn đón. Mỗi không gian trong nhà phố liền kề được chủ đầu tư thiết kế một cách chỉnh chu nhất. 

Khu shophouse

Một trong những loại hình được các nhà đầu tư bất động sản đánh giá tốt về khả năng linh hoạt. Phải nhắc đến khu shophouse, không chỉ đơn giản là dùng để ở mà còn có thể sử dụng kinh doanh để sinh lời.

Những lý do bạn nên lựa chọn dự án Vinhomes Vũ Yên?

Một trong những lý do nổi bật mà bạn nên lựa chọn dự án Vinhomes Vũ Yên. Đó là sở hữu một vị trí vàng, hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố. Như giàu tiềm năng, có tầng nhìn và khả năng tiện nghi là rất cao. Vinhomes Vũ Yên phù hợp với những nhà đầu tư muốn sinh lời cao. Hay những du khách muốn tìm nơi nghỉ dưỡng, cư dân muốn sinh sống lâu dài. Đây đúng là một cơ hội có một không hai cho những ai muốn sở hữu một sản phẩm xịn sò.

Những nhà đầu tư bất động sản đã khẳng định rằng Vinhomes Vũ Yên là một dự án rất hiếm. Bởi vì đây là một dự án đầu tiên mà tập đoàn Vingroup chọn phát triển ở miền Bắc. Dự án tọa lạc ngay thành phố biển xinh đẹp Hải Phòng cho nên tiềm năng phát triển kinh tế và các loại hình dịch vụ là rất lớn.

Người ta vẫn thường nói rằng “ Chọn mặt gửi vàng”, dự án Vinhomes Vũ Yên do tập đoàn Vingroup chắp bút. Vì thế giá trị bất động sản của dự án như được chắp thêm cánh.

Tiềm năng sinh lời lớn và thu hồi vốn nhanh sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Cùng với môi trường sống thân thiện, văn minh. Sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng thú vị của các du khách.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dự án Vinhomes Vũ Yên. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn khách quan hơn về dự án.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm