Biệt thự trên không New Skyline đem đên cuộc sống thượng lưu như mơ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-05-2021, 10:11 | Thị trường 24h

Sở hữu tầm nhìn thoáng rộng, phong cách kiến trúc độc đáo, không gian sống lý tưởng cùng số lượng cực hữu hạn, những căn “biệt thự trên không” New Skyline đang trở thành “hàng hiếm” mà khách hàng khó có thể bỏ qua.

Biệt thự trên không – Xu hướng sống của giới thượng lưu

Xuất phát từ xu hướng bất động sản Mỹ, mô hình “biệt thự trên không” xuất hiện ngày càng nhiều tại Việt Nam. Theo khảo sát của The Council on Tall Buildings and Urban Habitat - Hội đồng về Nhà cao tầng và Môi trường sống đô thị có trụ sở tại Chicago (Mỹ), xu hướng sở hữu tổ ấm trên cao đang bùng nổ mạnh mẽ trong giới nhà giàu ở những thành phố lớn. Điều này dẫn đến giá trị các căn biệt thự giữa tầng không liên tục tăng, thậm chí trở nên khan hiếm.

Lý giải cho sức hút của dòng sản phẩm này, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng do được thiết kế và xây dựng ở tầng trên cùng trong các tòa nhà cao ốc có vị trí “vàng” bậc nhất thành phố vì vậy bên cạnh thừa hưởng vị trí đắc địa thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu trong và ngoài khu vực chủ nhân của những căn biệt thự trên không còn được hưởng trọn tầm view đắt giá ôm trọn thành phố.


“Biệt thự trên không”mở ra chuẩn mực sống thời thượng mà vẫn giao hòa với thiên nhiên

Lợi thế trên cao còn giúp gia chủ được tận hưởng không gian sống thoáng đãng, trong lành do ít bị ảnh hưởng bởi khói bụi, tiếng ồn hay côn trùng. Cùng với đó, vấn đề an ninh an toàn cũng được đảm bảo tuyệt đối bởi hầu hết các thiết kế biệt thự trên không hiện nay đều có thang máy riêng hoặc thẻ từ riêng. Ngoài ra, để đảm bảo sự riêng tư, các căn hộ này cũng không dùng hành lang chung hay lối đi chung, hệ thống camera quan sát hoạt động 24/24,…

Là dòng sản phẩm đặc biệt nên “biệt thự trên không” luôn được các Chủ đầu tư kỳ công trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất trong cách thiết kế và bài trí. Vì vậy các “căn biệt thự trên không” luôn khoác lên mình vẻ đẹp tiện nghi, xa hoa, sang trọng góp phần nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ.

Thường trong một dự án, số lượng “biệt thự trên không” chỉ chiếm số lượng rất ít chỉ khoảng 1-2% và được chào bán với mức giá cao. Vì thế, dòng sản phẩm này được ví như không gian sống riêng của giới thượng lưu đẳng cấp.

“Biệt thự trên không” New Skyline – khẳng định chất sống thời thượng

Thấu hiểu “cơn khát” về chốn an cư của giới thượng lưu, chủ đầu tư Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tung ra thị trường dòng sản phẩm penthouse thông 3 tầng hay còn được gọi là “biệt thự trên không” tại tầng 36 tòa tháp A và B dự án New Skyline. Tọa lạc trên khu đất vàng ngay ngã tư đường Nguyễn Khuyến và đường 19/5, trung tâm Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, New Skyline sở hữu tầm nhìn 360 độ không giới hạn ra công viên hồ điều hòa Văn Quán.

Với thiết kế căn hộ thông tầng, diện tích xây dựng lớn từ 207 – 285,7m2, có từ 4 - 6 phòng ngủ, gia chủ có thể bố trí đa dạng các phòng chức năng: phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng trưng bày… giải quyết được bài toán giới hạn không gian sống của một căn hộ thông thường. Các căn “biệt thự trên không” tại New Skyline được thiết kế thông 2 tầng với tổng chiều cao lên tới 7m, 1 tầng mái riêng biệt trên cùng của tòa nhà. Theo đó, các căn được bố trí cửa kính tấm lớn chạy từ sàn lên trần, tạo nên một khoảng không gian rộng thoáng, đón tối đa ánh sáng cho căn hộ, tầm nhìn rộng mở thư thái. Gia chủ sẽ được tận hưởng không gian tuyệt vời cho cuộc sống “sang chảnh” với tầm nhìn bao quát toàn thành phố.


Căn hộ penthouse New Skyline được nới thêm chiều sâu nhờ thiết kế thông tầng

Không chỉ vậy, các căn penthouse bố trí ở tầng 36 – tầng cao nhất của tòa tháp A và tháp B, mang lại không gian và môi trường sống trong lành, hạn chế tối đa ảnh hưởng từ khói bụi, tiếng ồn và côn trùng. Đặc biệt, cư dân “biệt thự trên không New Skyline” sẽ được tận hưởng một đặc quyền riêng - sở hữu khoảng sân vườn vô cùng rộng rãi lên tới 121 m2 tại tầng mái, chủ nhân tương lai có thể tự do sáng tạo, thiết kế những tiện ích riêng như sky lounge, sky bar, vườn trên không.., khẳng định phong cách cá nhân, tạo nên giá trị sống khác biệt. Bên cạnh đó, gia chủ vẫn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp ngay trong tòa nhà bao gồm: hệ thống gym spa, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại,… đã đi vào hoạt động.


Theo khảo sát thực tế hiện nay, mức giá trung bình của biệt thự mặt đất khu vực Hà Đông không dưới 15 tỷ mỗi căn, penthouse có giá không dưới 7 tỉ đồng và số lượng rất ít. Thế nên, 10 tuyệt phẩm “biệt thự trên không” tại New Skyline đã tạo ra xu hướng lựa chọn chất sống mới, mang đến giá trị sống vượt trội. Cụ thể, chỉ từ 5,7 tỉ đồng có ngay căn penthouse thời thượng, rộng rãi với diện tích một mặt sàn từ 207 – 285,7m2, thông 3 tầng. Đặt mua penthouse New Skyline thời điểm này, khách hàng được bàn giao nhà ngay, pháp lý đầy đủ, không lo tiến độ và được tặng ngay gói nội thất trị giá 160 triệu đồng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm