Tình hình triển khai dự án One Central HCM - quận 1

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 15-05-2021, 10:24 | Thị trường 24h

One Central HCM (tên cũ The Spirit of Saigon) là dự án căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ 6 sao, tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Sài Gòn với 4 mặt tiền đường: Lê Thị Hồng Gấm – Calmette – Phạm Ngũ Lão – Phó Đức Chính, đối diện chợ Bến Thành và Ga Metro Bến Thành.


Xung quanh dự án One Central HCM là những địa danh nổi tiếng của thành phố như: chợ Bến Thành, Bảo tàng Nghệ thuật, Công viên 23/9,… điểm đến thường xuyên của du khách trong nước và quốc tế.

Dự án One Central HCM có quy mô hai tòa tháp cao 47 và 56 tầng do Công Ty TNHH Saigon Glory làm chủ đầu tư, Tập Đoàn Masterise Homes phát triển dự án và Newtecons là nhà thầu chính.

Video tiến độ thi công mới nhất dự án One Central HCM. Nguồn: Newtecons:


Hai tòa tháp của dự án One Central HCM được nối với nhau bằng khối đế và được bố trí cách xa nhau. Tòa tháp phía Tây cao 56 tầng bao gồm các tầng văn phòng cho thuê và khách sạn. Tháp phía Đông cao 47 tầng bao gồm các căn hộ, với dịch vụ cung cấp bởi khu khách sạn thông qua kết nối phần đế và tầng hầm. Đặc biệt tại hầm B1, dự án kết nối trực tiếp 2 vị trí với tuyến hầm Metro.

Được biết đến là dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu chuẩn sang 6 sao với Khu trung tâm thương mại 9 tầng, Khu khách sạn 6 sao, Hồ bơi tràn bờ Panorama, Công viên nội khu, Khu Spa & Gym cao cấp, ... Cùng với thiết kế độc đáo, One Central HCM sẽ trở thành điểm nhấn kiến trúc, là công biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh sau khi hoàn thiện.


Tình hình triển khai dự án One Central HCM - quận 1

Phối cảnh dự án One Central HCM

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm