NHÀ ĐỔI NHÀ - Cú bắt tay đến từ Masterise Homes và Techcombank

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 27-05-2021, 11:50 | Thị trường 24h


Theo Masterise Homes, ý tưởng của giải pháp này là giúp các gia đình Việt có cơ hội nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp được phát triển bởi Masterise Homes.

Cụ thể, người đăng ký tham gia giải pháp "Nhà đổi Nhà" có thể đổi nhà cũ lấy nhà mới với số tiền tiết kiệm là 50 triệu đồng, ngoài ra không cần thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào cho đến khi nhận nhà.

Các dự án trong giải pháp “Nhà đổi nhà” này gồm có: Dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights tại Hà Nội, dự án Masteri Centre Point tại TP.HCM.


NHÀ ĐỔI NHÀ - Cú bắt tay đến từ Masterise Homes và Techcombank

Dự án Masteri Centre Point sẽ áp dụng giải pháp Nhà đổi Nhà

Theo đại diện Masterise Homes, nâng tầm cuộc sống là nâng tầm địa vị, sự tự hào về thành quả bản thân. Rút ngắn thời gian và gánh nặng tài chính, giải pháp “Nhà đổi nhà” của Masterise Homes có thể giúp nhiều gia đình Việt tiếp cận môi trường sống văn minh, năng động chuẩn quốc tế.

Tổng quan dự án Masteri Waterfront

Toạ lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, dự án Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha. Bên cạnh không gian xanh, khoáng đạt của biển hồ và công viên, cư dân tương lai của Masteri Waterfront còn được sử dụng toàn bộ hệ tiện ích 2 lớp đến từ đại đô thị và 22 tiện ích riêng đặc quyền trong khu dân cư như lounge thư giãn dưới nước, vườn trên không, lầu vọng cảnh, bể bơi trong nhà.

Tổng quan dự án Masteri West Heights

Tọa lạc tại trung tâm Vinhomes Smart City (Hà Nội) là Masteri West Heights - dự án hạng sang mới nhất của Masterise Homes. Masteri West Heights sở hữu hệ tiện ích kép toàn diện, từ chuỗi tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân đến hệ sinh thái của đại đô thị chỉ cách vài bước chân. Dự án có ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng với mảng xanh tươi mát và không gian mở, mang đến tổ ấm trọn vẹn cho gia đình.

Tổng quan dự án Masteri Centre Point


Trong khi đó, Masteri Centre Point là khu căn hộ compound (khép kín) cao cấp chuẩn quốc tế tại trung tâm Vinhomes Grand Park - đại đô thị phía đông TP.HCM. Masteri Centre Point sở hữu tầm nhìn trực diện ra công viên 36 ha và biển hồ nhân tạo, đi kèm 24 tiện ích chuẩn quốc tế. Nổi bật trong số đó là trung tâm thể thao thực tế ảo, mang đến trải nghiệm sống hiện đại giữa thiên nhiên.


Hiện tại, giải pháp “Nhà đổi nhà” (Home for Home) được triển khai cho các khách hàng là công dân Việt Nam có nguồn thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội, TP.HCM. Nguồn thu nhập và bất động sản sẽ được Techcombank thẩm định theo quy định.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm