Bình Phước công bố phát triển dự án Đại đô thị sinh thái toàn diện Felicia City đầu tiên ở Đông Nam bộ

| 6-05-2021, 08:02 | Thị trường 24h

Hai đơn vị đã cùng ký kết các nội dung hợp tác trong việc phát triển, phân phối dự án, hoàn thiện các tiêu chuẩn, thiết kế để dự án Đại đô thị sinh thái toàn diện Felicia City Bình Phước hoàn thiện, trở thành một đại đô thị hiện đại bậc nhất, kiểu mẫu, hàng đầu tại tỉnh Bình Phước.

Dự án có quy mô 120ha ở vị trí mặt tiền đường DT741, trung tâm hành chính huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước, trong đó 46ha là đô thị và thương mại, gắn với các tiện ích giáo dục, y tế mang đẳng cấp quốc tế; 70ha là khu du lịch sinh thái mang đặc trưng của vùng đất Bình Phước.

Bình Phước công bố phát triển dự án Đại đô thị sinh thái toàn diện Felicia City đầu tiên ở Đông Nam bộ

Đại đô thị sinh thái toàn diện Felicia City Bình Phước có quy mô 120ha


Đặc biệt nơi đây sẽ xây dựng công trình Bảo tàng Điều Quốc gia Việt Nam giới thiệu lịch sử, quá trình hình thành, phát triển của ngành cây công nghiệp điều tỉnh Bình Phước vươn đến địa phương hàng đầu của Việt Nam về trồng, sản xuất, chế biến, xuất khẩu sản phẩm điều. Dự án còn tạo ra điểm nhấn và là nơi giao lưu văn hoá – kinh tế của tỉnh Bình Phước khi hoàn thành sẽ tạo dấu ấn lịch sử của “Phú Riềng Đỏ”, được kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Phước và cả khu vực Đông Nam bộ, Tây Nguyên.

Hiện nay, dự án Felicia City Bình Phước đã hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định. Nhiều hạng mục hạ tầng như hệ thống điện, nước, đường giao thông, các khu tòa nhà điều hành đang trong giai đoạn hoàn thiện. Nhiều cây xanh như: gỗ, cây kiểng, cây ăn trái… đã phủ bóng mát, tạo không gian cho khu đô thị xanh tươi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Theo bà Trần Thị Xuân Hiền, đại diện chủ đầu tư Công ty TNHH Mỹ Lệ, dự án là một khát vọng lớn của tỉnh Bình Phước để tạo dấu ấn xây dựng vùng nông thôn nhiều dấu ấn lịch sử cách mạng của Phú Riềng đỏ, Phước Long anh hùng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, cứu nước.

Ngoài ra, dự án còn mang lại giá trị đón đầu cho làn sóng đầu tư mới với giá trị FDI hàng tỷ Đô la Mỹ đổ vào Bình Phước trong hai năm gần đây. Felicia City sẽ tạo chốn an cư chất lượng cao không chỉ cho người dân mà cả các chuyên gia, kỹ sư quốc tế đến Bình Phước sinh sống và làm việc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm