Biệt thự Verosa Park - Ngôi nhà để đời đáng giá

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 4-05-2021, 16:18 | Thị trường 24h

Biệt thự Verosa Park - ngôi nhà để đời


Biệt thự Verosa Park - Ngôi nhà để đời đáng giá

Verosa Park sở hữu 16,000m2 mảng xanh.

Bước vào khu compound Verosa Park, bạn sẽ hòa mình vào không gian kiến trúc Baroque và Rococo của Ý và Hy Lạp, lại được tinh tuyển hài hòa với phong cách Tân Cổ Điển, từ đó tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

Với những khách hàng thượng lưu và thành đạt, ngôi nhà không chỉ là một nơi để ở mà còn là một nơi để hưởng thụ. Không gian sống phải đáp ứng đầy đủ tiện nghi, đồng thời còn phải giúp mang lại sự thư giãn và bình yên trong tâm hồn.

Thấu hiểu nhu cầu này, Khang Điền đã kiến tạo Verosa Park để trở thành “ngôi nhà để đời” dành riêng cho giới tinh hoa. Mỗi căn nhà phố, biệt thự tại đây được chăm chút từng chi tiết, từ lối kiến trúc sang trọng cho đến vật liệu cao cấp.


Ảnh chụp thực tế tại khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park.

Toàn bộ mặt ngoài tầng một của nhà phố, biệt thự Verosa Park được ốp đá marble, ngoài ra còn có đá granite lót thềm sân vườn cùng mái ngói màu xanh trầm mực thước… Verosa Park xứng đáng trở thành không gian sống chuẩn mực, đáp ứng gu thẩm mỹ tinh tế và thời thượng của những chủ nhân thượng lưu.

Sự trường tồn của Verosa Park còn hiện diện ở các tuyến đường nội khu được rải thảm nhựa theo tiêu chuẩn, kết hợp lát đá Granite Cubic tự nhiên tại các giao lộ chính.

Một điểm ấn tượng nữa tại Verosa Park chính là “sự ngụy trang” tinh tế của các bức tường thô cứng bởi sắc màu tươi tắn của các loại cây dây leo, trúc quân tử, hoa giấy… cùng với không gian xanh rộng lớn lên đến 16,000m2.

Gia sản để đời, sinh lời bền vững


Cổng vào khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park.

Khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park nằm gần vòng xoay Liên Phường, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức. Đây là khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, giao thông, hướng đến xây dựng một Đô thị Sáng tạo phía Đông ngay trong lòng TP.HCM.

Có thể thấy, Verosa Park không chỉ là nơi an cư và hưởng thụ cuộc sống mà còn là một khoản đầu tư sinh lời bền vựng theo thời gian.

Đặc biệt, cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chủ quyền sở hữu tài sản của Verosa Park khi nơi đây đã có sổ đỏ toàn khu và Khang Điền sẽ hoàn tất thủ tục cấp sổ hồng từng căn trong năm 2021 này. Hiện toàn bộ sản phẩm, hạ tầng và tiện ích cảnh quan Verosa Park đã được xây dựng đồng bộ.


Phòng gym tại Verosa Park.

Tổng thể tổ hợp Verosa Park có quy mô gồm 296 căn nhà phố liên kế và biệt thự với không gian xanh rộng lớn, quy hoạch đồng bộ xen kẽ chuỗi tiện ích khép kín.

Hiện Khang Điền đang mở bán những căn biệt thự sang trọng cuối cùng của Verosa Park, đi kèm với những chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Cụ thể:

  • Tặng ngay xe ô - tô Mercedes trị giá lên đến 2.5 tỷ đồng.
  • Khách hàng chỉ cần thanh 30% giá trị hợp đồng là có thể dọn vào ở ngay. Phần còn lại khách hàng có thể sử dụng chương trình hỗ trợ của Chủ đầu tư để vay ngân hàng với lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc trong suốt 12 tháng.
  • Khách hàng thanh toán sớm hơn so với tiến độ quy định sẽ được chiết khấu 18%/năm đối với số tiền thanh toán vượt tiến độ, tính trên số ngày thanh toán trước hạn. Mức chiết khấu này đang cao gấp 6 lần nếu so với lãi suất tiền gửi.
  • Khách hàng được Miễn phí quản lý đến 31/12/2022 giúp những chủ nhân của Verosa Park an tâm khi nhận nhà, bắt đầu một cuộc sống an cư lý tưởng cùng cộng đồng cư dân đẳng cấp.
  • Chủ đầu tư dành tặng Voucher nghỉ dưỡng tại JW Marriot Phú Quốc trị giá 100 triệu đồng (*) cho chủ nhân của những căn biệt thự đẹp cuối cùng tại Verosa Park.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm