Taste The Sunset - giai điệu lãng mạn, dịu êm của Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-05-2021, 10:29 | Thị trường 24h

Hòa trong không khí lễ hội nhộn nhịp 30.4 – 1.5 vừa qua, tại Andochine Resort & Spa đã diễn ra chuỗi sự kiện âm nhạc lãng mạn với chủ đề “Taste The Sunset” thu hút đông đảo du khách đến Đảo Ngọc Phú Quốc.

Chọn cho mình một góc nghệ thuật riêng, hoàng hôn Bãi Trường của mùa lễ 30.4 – 1.5 đã trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết trong khoảnh khắc giao hòa giữa những trái tim yêu âm nhạc và những giai điệu nồng nàn da diết “Taste The Sunset” với sự hiện diện của “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu.

Sân khấu “Taste The Sunset” tại bãi biển Andochine Resort & Spa

Lấy cảm hứng từ sự giao hòa tuyệt diệu giữa âm nhạc với thiên nhiên, là sự đồng điệu giữa những tâm hồn yêu nghệ thuật và vẻ đẹp thơ mộng của biển xanh, cát trắng dưới ánh hoàng hôn rực rỡ, Bãi Trường càng cuốn hút và quyến rũ hơn trong lòng du khách.

Hoàng hôn buông xuống đỏ rực cả một vùng trời Đảo Ngọc

Không gian sâu lắng hòa vào giọng hát của “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu

Sự giao hòa tuyệt diệu giữa âm nhạc với thiên nhiên

Sự kiện được tổ chức bởi Andochine Bistro & Spa

Taste The Sunset là chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt được tổ chức định kỳ bởi Ando Bistro & Bar thuộc khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Andochine Resort & Spa, được phát triển và vận hành bởi Tập đoàn Hạ Tầng Đô Thị Corporation. Đặc biệt hơn, đây chính là một trong những chuỗi dịch vụ tiện ích mà chủ nhân sở hữu bất kỳ sản phẩm nào trong hệ sinh thái dự án của Hạ Tầng Đô Thị Corporation đều sẽ được trải nghiệm trọn vẹn.

Fashionista Thuận Nguyễn đã có mặt tại minishow “Taste the Sunset”


Khách hàng thưởng thức âm nhạc trong không gian lãng mạn và cuốn hút của Ando Bistro & Club


Việc đầu tư kỹ lưỡng vào chuỗi dịch vụ tiện ích cao cấp là lời khẳng định thương hiệu đến với những khách hàng đã và đang đồng hành cùng chủ đầu tư. Đây cũng là minh chứng cho những chủ nhân đã đầu tư vào dự án biệt thự The Residence Phú Quốc vừa qua, dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Bãi Trường.

Sắp tới đây, chủ đầu tư sẽ còn tiếp tục cho ra mắt những siêu phẩm đi kèm là chất lượng tiện ích đẳng cấp xứng tầm để chào đón cư dân mới của Đảo Ngọc Phú Quốc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm