Sở hữu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl ngay tại quận 1 chỉ với nửa giá

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 6-05-2021, 14:42 | Thị trường 24h


Dự án Sunwah Pearl do Tập đoàn Sunwah (Hong Kong) đầu tư. Các căn hộ do kiến trúc sư nước ngoài thiết kế, dựa theo phong cách kiến trúc hiện đại, trong đó ứng dụng nguyên tắc phong thủy, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian tổng thể hòa hợp giữa con người với thiên nhiên.

Theo chủ đầu tư Sunwah, đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp ven sông cuối cùng trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn, trung tâm thành phố và khu đô thị mới Thủ Thiêm.


Vị trí dự án Sunwah Pearl tiếp giáp bốn mặt đường khi tọa lạc ngay góc ngã tư của nút giao giữa cầu vượt Ngô Tất Tố nối vào cầu Thủ Thiêm và đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Ngay trong nội khu dự án Sunwah Pearl, chủ đầu tư trang bị quần thể các tiện ích thư giãn với hồ bơi vô cực hướng ra mặt sông Sài Gòn, công viên ven sông, kết hợp với phòng gym theo tiêu chuẩn 5 sao, nhà hàng, quán café, khu tiệc nướng ngoài trời hơn 8000m2.

Dự án có không gian cho cư dân nhí như: khu hồ bơi trẻ em, sân chơi trong và ngoài trời, các trường học quốc tế nằm cách khu căn hộ chỉ vài phút di chuyển.

Với hàng loạt các khu căn hộ cao cấp liền kề như Saigon Pearl, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Sunwah Pearl sẽ là mảnh ghép tiếp theo tạo nên quần thể tiện ích cao cấp với chất lượng dịch vụ 5 sao cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ cho cư dân. Dự án Sunwah Pearl hiện đã đi vào bàn giao cho khách hàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm