Phương châm phát triển đa dạng hóa của Khang Điền

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 6-05-2021, 14:44 | Thị trường 24h

Những khu dân cư do Khang Điền phát triển như: The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Merita, Rosita Garden, chuỗi Mega, Jamila, Safira… đều có tỷ lệ lấp đầy cao, từ đó kiến tạo nên các cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Đặc biệt, các dự án do Khang Điền đầu tư và phát triển luôn đảm bảo tiến độ, bàn giao đúng thời gian và nhanh chóng tiến hành thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân. Mời bạn cùng Rever điểm qua các dự án nổi bật của Khang Điền đã phát triển trong những năm gần đây:

Lovera Vista – dự án căn hộ đầu tiên của Khang Điền tại khu Nam Sài Gòn

Dự án căn hộ Lovera Vista tọa lạc tại khu dân cư Phong Phú 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Được giới thiệu ra thị trường từ năm 2019, Lovera Vista của Khang Điền có quy mô 5 tháp cao 22 tầng, gồm 1,310 căn hộ chung cư với pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại.

Tính đến thời điểm tháng 04/2021, dự án Lovera Vista sắp sửa hoàn thiện xây dựng, dự kiến bàn giao cho cư dân vào quý 2/2021.

Được biết, liền kề vị trí dự án Lovera Vista là khu dân cư compound Lovera Park hiện hữu, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, khang trang. Lovera Park đã đưa vào sử dụng, có hạ tầng hoàn chỉnh và công viên trung tâm xanh mát.


Phương châm phát triển đa dạng hóa của Khang Điền

Lovera Vista nhìn từ bên ngoài.


Hồ bơi tại chung cư Lovera Vista.


Sảnh thang máy tại Lovera Vista.

Safira – căn hộ đã bàn giao, chuẩn bị thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân

Safira là dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại TP. Thủ Đức. Dự án tọa lạc tại phường Phú Hữu, sở hữu vị trí giàu tiềm năng phát triển.

Hiện Safira Khang Điền đã hoàn tất bàn giao căn hộ cho cư dân và đang thực hiện thủ tục cấp sổ hồng. Quy mô dự án gồm 1,570 căn hộ và 23 căn thương mại dịch vụ, được xây dựng trên khu đất rộng 2.7ha.

Dự án Safira Khang Điền nổi bật với khu công viên cây xanh nội khu - ven sông 9,000 m2; khu hồ bơi 1,000m2; khu nhà trẻ 1,450m2; khu tập gym 400m2... cùng hơn 50 tiện ích chất lượng khác.


Một góc nội khu Safira.


Nội khu xanh mát tại Safira.


Sảnh chờ sang trọng tại Safira.

Verosa Park – khu nhà liên kế và biệt thự đẳng cấp tại TP. Thủ Đức

Khu nhà liên kế, biệt thự 5 sao Verosa Park được xây dựng đồng bộ hạ tầng - tiện ích - cảnh quan. Verosa Park đã hoàn tất xây dựng và bắt đầu bàn giao từ tháng 05/2020.

Tổng thể tổ hợp Verosa Park có quy mô gồm 296 căn nhà phố liên kế và biệt thự với không gian xanh rộng lớn, quy hoạch đồng bộ xen kẽ chuỗi tiện ích khép kín.


Một góc nội khu Verosa Park.


Đường nội khu thông thoáng của Verosa Park.


Vẻ đẹp sang trọng của Verosa Park.

Được biết, các biệt thự có diện tích lớn, đi kèm với những chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Cụ thể:

  • Tặng ngay xe ô - tô Mercedes trị giá lên đến 2.5 tỷ đồng.

  • Khách hàng chỉ cần thanh 30% giá trị hợp đồng là có thể dọn vào ở ngay. Phần còn lại khách hàng có thể sử dụng chương trình hỗ trợ của Chủ đầu tư để vay ngân hàng với lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc trong suốt 12 tháng.

  • Khách hàng thanh toán sớm hơn so với tiến độ quy định sẽ được chiết khấu 18%/năm đối với số tiền thanh toán vượt tiến độ, tính trên số ngày thanh toán trước hạn. Mức chiết khấu này đang cao gấp 6 lần nếu so với lãi suất tiền gửi.

  • Khách hàng được Miễn phí quản lý đến 31/12/2022 giúp những chủ nhân của Verosa Park an tâm khi nhận nhà, bắt đầu một cuộc sống an cư lý tưởng cùng cộng đồng cư dân đẳng cấp.

  • Chủ đầu tư dành tặng Voucher nghỉ dưỡng tại JW Marriot Phú Quốc trị giá 100 triệu đồng (*) cho chủ nhân của những căn biệt thự đẹp cuối cùng tại Verosa Park.

(*) Chi tiết theo CSBH của CĐT

Với lợi thế sở hữu quỹ đất lớn tại Bình Chánh, Bình Tân, đặc biệt là TP. Thủ Đức, Khang Điền có đầy đủ động lực để tăng trưởng tốt trong tương lai.

Năm 2021 Khang Điền hứa hẹn tiếp tục ghi nhiều dấu ấn với những kế hoạch mới, những khu đô thị quy mô lớn, góp phần thay đổi diện mạo TP.HCM và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm