Kosy City Beat Thai Nguyen được hưởng nhiều lợi thế về vị trí

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-05-2021, 11:03 | Thị trường 24h

Ngoài lợi thế lõi trung tâm thành phố Thái Nguyên, Kosy City Beat Thai Nguyen còn hưởng lợi từ quy hoạch ven sông Cầu.

Sức hút của bất động sản trung tâm

Theo các chuyên gia, cơ sở hạ tầng chất lượng cao, tốc độ tăng trưởng kinh tế cùng với vị trí trung tâm chiến lược chính là những yếu tố chi phối giá trị của bất động sản. Dù thị trường có biến động ra sao, vị trí vẫn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để định giá bất động sản cũng như bảo đảm cho giá trị bền vững của nhà đầu tư.

Trong đó, đô thị trung tâm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khu vực này có đầy đủ mạng lưới chức năng đa dạng từ giao thông, cơ quan hành chính, thương mại, giáo dục đến văn hóa... Làn sóng đô thị hóa cùng nhiều loại hình dịch vụ đa dạng cũng góp phần định hình sức hút của bất động sản thị thành.

Lợi thế vị trí cũng là yếu tố tạo nên sức bật cho dự án Kosy City Beat Thai Nguyen. Sau lễ giới thiệu dự án được tổ chức tại Hà Nội ngày 18/4 vừa qua, nhiều khách hàng và nhà đầu tư mong muốn sở hữu bất động sản tại dự án.


Kosy City Beat Thai Nguyen được hưởng nhiều lợi thế về vị trí

Vị trí trung tâm tăng sức bật cho dự án Kosy City Beat Thai Nguyen.

Kosy City Beat Thai Nguyen còn sở hữu hai mặt tiền của hai tuyến đường huyết mạch trong thành phố: đường Cách Mạng Tháng 8 và đường Thanh Niên Xung Phong kéo dài (36m). Nằm trong lõi trung tâm thành phố Thái Nguyên, nơi có tốc độ đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ, mật độ cư dân đông đúc, tập trung nhiều khu công nghiệp, hạ tầng giao thông phát triển, khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng tăng giá bất động sản.


Đặc biệt, đường Cách Mạng Tháng 8 - nơi dự án Kosy City Beat Thai Nguyen toạ lạc chính là trục đường huyết mạch, dễ dàng kết nối với đầy đủ các tiện ích từ chợ, trường, bệnh viện trung ương, trung tâm y tế thành phố, UBND tỉnh, UBND phường Gia Sàng...

Giới đầu tư chuyên nghiệp nhận định, việc toạ lạc ngay trên trục đại lộ sẽ giúp các chủ sở hữu tương lai đi lại dễ dàng. Mặt khác với vị trí kết nối với tuyến đường giao thông trọng điểm của thành phố, chủ sở hữu bất động sản tại dự án sẽ có cơ hội tiếp cận lượng khách lớn, tăng tính thương mại cho các dãy shophouse, nhà phố nằm trên mặt đường.

Cú huých từ quy hoạch ven sông Cầu

Được xây dựng ngay trên trục đại lộ 36 mét kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu, dự án Kosy City Beat Thai Nguyen hưởng trọn lợi ích từ làn sóng quy hoạch hạ tầng đồng bộ và đầu tư bài bản.


Dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen nằm trên trục đại lộ 36 mét.

Theo phương án điều chỉnh quy hoạch chung của thành phố Thái Nguyên đến năm 2035, hướng phát triển chính là lấy sông Cầu làm trục không gian chính. Hệ thống hạ tầng khung của thành phố cùng nhiều khu đô thị, khu dân cư được đầu tư đồng bộ, hiện đại đang dần được hình thành.


Việc triển khai khu đô thị mới hai bên bờ sông Cầu để phát triển thành phố bên bờ sông khi hoàn thành sẽ tạo thêm một con đường nội thị rộng đẹp cùng các khu dân cư mới. Sau khi hoàn thành, Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ nằm liền kề với nhiều toà chung cư lớn thuộc quy hoạch khu đô thị ven sông Cầu.


Trên thế giới, bất động sản có mức giá đắt đỏ hầu như đều nằm cạnh sông hoặc hướng ra trục sông. Đây cũng là nơi quy tụ những cư dân giàu có đề cao chất lượng sống và giá trị hưởng thụ. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. Những khu vực này thuận tiện để phát triển các loại hình dịch vụ, giải trí...

Trong tương lai, khu vực dự án Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ hình thành nên một trung tâm mua sắm, giải trí sôi động hướng ra sông. Dãy phố tại dự án với vị trí nằm trên trục đường trung tâm sẽ được phát triển thành khu vui chơi và mua sắm sầm uất, nơi hội tụ hàng chuỗi các nhà hàng, café, quán bar, pub, karaoke..., thu hút giới trẻ và những người thành đạt tại Thái Nguyên.

"Với việc sở hữu vị trí lõi trung tâm, cùng việc đón đầu quy hoạch, làn sóng chuyển dịch đô thị hóa, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen mang lại cơ hội sinh lời đầy tiềm năng cho khách hàng", chủ đầu tư cho biết.

-------------

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

- Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm