Cơ hội cuối cùng sở hữu biệt thự 5 sao Verosa Park tại Thủ Đức

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 23-04-2021, 20:22 | Thị trường 24h

Giá nhà liền thổ tại TP. Thủ Đức tăng mạnh

Cơ hội cuối cùng sở hữu biệt thự 5 sao Verosa Park tại Thủ Đức

Thực tế dự án nhà phố - biệt thự Verosa Park.

So với 6 tháng trước, giá nhà đất TP. Thủ Đức đã tăng mạnh, đặc biệt là giá nhà liền thổ. Nguyên nhân chính của đợt tăng giá “khủng” này là do TP. Thủ Đức được thành lập và nhanh chóng thể hiện nhiều điểm ưu việt.

Theo khảo sát, các căn nhà phố đã có sổ hồng tại khu vực Tăng Nhơn Phú đã tăng giá 500 - 800 triệu đồng một căn so với thời điểm nửa năm trước.

Một dự án khu đô thị nằm trên trục Quốc lộ 13, thuộc phường Hiệp Bình Phước cũng ghi nhận các căn nhà phố xây sẵn giá 15 tỷ đồng một căn được giao dịch cách đây 5-6 tháng hiện cũng tăng giá ít nhất 1 - 2 tỷ đồng.

Trong đó, sau khi có thông tin hình thành 8 khu trung tâm đổi mới sáng tạo trọng điểm tại TP. Thủ Đức, giá nhà đất tại các khu vực liền kề các khu trung tâm này cũng tăng nhanh từ 6% so với cùng kỳ năm ngoái (Theo báo cáo của JLL).

Trong suốt quá trình phát triển và hình thành 8 khu trung tâm đổi mới này kéo theo những dòng vốn quy mô lớn vào thị trường nhà ở, thương mại, dịch vụ, giáo dục, giải trí…


Dự án Verosa Park nhìn từ trên cao.

Năm 2021 cũng là thời điểm nhiều người chọn đầu tư vào bất động sản liền thổ - một kênh trú ẩn tài sản an toàn, đồng thời còn giúp gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

Song song đó, thị trường nhà ở tại TP. Thủ Đức cần nhiều loại hình nhà ở trung, cao cấp để đáp ứng nhu cầu của những người thu nhập cao, giới doanh nhân, đội ngũ chuyên gia đến từ trong và ngoài nước.

Do đó, các loại hình nhà ở đề cao tính riêng tư, có thiết kế bài bản và dễ tiếp cận các tiện ích, dịch vụ đang thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt là loại hình nhà phố, biệt thự nằm trong khu compound, hướng đến giá trị thật càng được nhiều khách hàng đẳng cấp ưa thích.

Mở bán 10 căn biệt thự đẹp cuối cùng tại Verosa Park

Một góc dự án Verosa Park

Đặc biệt là loại hình nhà phố, biệt thự nằm trong khu compound, hướng đến giá trị thật càng được nhiều khách hàng đẳng cấp ưa thích. Trong đó dự án Verosa Park gần Vòng xoay Liên Phường thuộc phường Phú Hữu là dự án đẳng cấp được thiết kế và xây dựng bài bản đi cùng pháp lý minh bạch.

Dự án Verosa Park gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng, có kết cấu từ 3 - 4 tầng, tổng diện tích sàn từ 127.3 m2 đến 562.3 m2. Tất cả nhà liên kế và biệt thự đều có ban công thông thoáng với nhiều cửa sổ để đón ánh nắng cùng không khí trong lành.

Chủ đầu tư Khang Điền đặc biệt chú trọng đưa thiên nhiên vào cuộc sống tại dự án Verosa Park, tường rào được phủ xanh, kết hợp sân và vỉa hè lát đá granite sang trọng, tăng cường tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Mỗi căn đều có chỗ để xe ô - tô và khoảng lùi trước, sau rộng rãi, tiện nghi.


Phòng gym tại dự án Verosa Park

Bên cạnh đó, nội khu dự án Verosa Park còn có công viên Symphony Park, sân thể thao đa năng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,... đã sẵn sàng phục vụ cư dân chuẩn bị dọn về sinh sống. Ngoài chốt bảo vệ tại cổng chính, mỗi con đường tại Verosa Park đều có camera, đảm bảo an ninh 24/7 cho cuộc sống tại cư dân bên trong dự án.

Hiện tại, chủ đầu tư Khang Điền đang mở bán 10 căn cuối cùng, đi kèm với những chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Cụ thể:

  • Khách hàng chỉ cần thanh 30% giá trị hợp đồng là có thể dọn vào ở ngay. Phần còn lại khách hàng có thể sử dụng chương trình hỗ trợ của Chủ đầu tư để vay ngân hàng với lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc trong suốt 12 tháng.

  • Khách hàng thanh toán sớm hơn so với tiến độ quy định sẽ được chiết khấu 18%/năm đối với số tiền thanh toán vượt tiến độ, tính trên số ngày thanh toán trước hạn. Mức chiết khấu này đang cao gấp 6 lần nếu so với lãi suất tiền gửi.

  • Khách hàng được Miễn phí quản lý đến 31/12/2022 giúp những chủ nhân của Verosa Park an tâm khi nhận nhà, bắt đầu một cuộc sống an cư lý tưởng cùng cộng đồng cư dân đẳng cấp.

  • Chủ đầu tư dành tặng Voucher nghỉ dưỡng tại JW Marriot Phú Quốc trị giá 100 triệu đồng (*) cho chủ nhân của những căn biệt thự đẹp cuối cùng tại Verosa Park.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm