Điểm nhấn làm “dậy sóng” cộng đồng du lịch tại Phú Quốc United Center

| 21-04-2021, 10:22 | Thị trường 24h

Sự kiện khai trương Siêu quần thể Nghỉ dưỡng – Vui chơi – Giải trí Phú Quốc United Center trong những ngày qua đã làm “dậy sóng” cộng đồng du lịch khi những hình ảnh về quần thể đẳng cấp này được hé lộ. 

Cùng khám phá xem đâu là những điểm nhấn làm nên độ Hot của quần thể này nhé!

“Cặp đôi nổi tiếng” VinWonders và Vinpearl Safari

Nếu đến Phú Quốc mà không check-in tại bộ đôi VinWonders và Vinpearl Safari thì thật thiếu sót! Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam cùng Vườn thú bán hoang dã duy nhất Việt Nam hiện tại luôn nằm trong danh sách “Must Check-in” của mọi du khách khi đặt chân đến đảo ngọc Phú Quốc.


VinWonders Phú Quốc là Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam hiện nay, thu hút lượng lớn khách du lịch đến vui chơi hằng năm


Vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari rất được lòng khách gia đình

Lần đầu tiên xuất hiện “Thành phố không ngủ” tại Phú Quốc

Buổi tối ở Phú Quốc chơi gì? Đa số du khách sẽ lựa chọn chợ đêm Phú Quốc để ăn uống, mua sắm. Nhưng có một sự thật là Chợ đêm Phú Quốc sẽ đi ngủ từ khoảng… 22h, và sau đó, gần như du khách sẽ không có quá nhiều điểm đến để trải nghiệm Phú Quốc về đêm.

Vậy thì hãy yên tâm và xách vali đến ngay với Phú Quốc bởi từ ngày 21.04.2021, chủ đầu tư Vingroup sẽ cho ra mắt “Thành phố không ngủ” Grand World với các trải nghiệm cực đỉnh.


Một góc “Thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc chuẩn bị đi vào hoạt động vào ngày 21.04.2021


Grand World Phú Quốc mang cả Chợ đêm Phú Quốc về khu Indochine, kiến tạo một “tiểu Venice” trong lòng Grand World, sở hữu một trong những bảo tàng gấu Teddy lớn nhất thế giới, hội tụ cả nền ẩm thực phong phú của Phú Quốc, thậm chí bạn cũng có thể tìm thấy những thương hiệu như Highland Coffee, The Coffee House, Lotte,… ngay tại Grand World. Bên cạnh đó là những hoạt động lễ hội được tổ chức cả ngày lẫn đêm, sự hội tụ của các nền văn hoá trên thế giới, bảo đảm khách du lịch sẽ không bỏ phí bất kỳ giây phút nào cho sự trải nghiệm tại Grand World.


Khu chợ đêm tại Indochine trước ngày khai trương


Không gian hoành tráng bên trong bảo tàng gấu Teddy tại Grand World Phú Quốc


Những thương hiệu nổi tiếng đã có mặt tại Grand World Phú Quốc

Chính thức công diễn những show diễn đẳng cấp thế giới

Show diễn “The Once” hay “Tinh hoa Việt Nam” là những Show diễn thực cảnh đa phương tiện được sử dụng và đầu tư với những công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới. Trong khi đó, “Sắc màu Venice” được xem là show diễn trên nước đắt đỏ bậc nhất hiện tại, sử dụng hạ tầng kỹ thuật hiện đại, các đạo cụ khủng, chắc chắn sẽ làm mãn nhãn ngay cả với những vị khách khó tính nhất.

Show diễn thực cảnh đa phương tiện The Once sẽ được ra mắt vào ngày 30.04.2021

Nếu Quantum Creative – Đơn vị chuyên thiết kế các show, nhạc kịch, nhạc hội cho các thương hiệu đình đám trên thế giới như Walt Disney, Universal Creative, 20th Century Fox, Marvel Studios,… mở ra một thế giới tràn ngập sắc màu cổ tích, “Sắc màu Venice” chiêu đãi du khách bằng hình ảnh của một châu u huyền ảo giữa mặt hồ thì “phù thuỷ sân khấu” Việt Tú sẽ đưa du khách về với một Việt Nam đậm đà dấu ấn dân tộc qua show diễn “Tinh hoa Việt Nam”.


“Sắc màu Venice” được xem là show diễn trên nước đắt đỏ bậc nhất, vốn đầu tư lên đến 4.2 triệu USD, sẽ được trình diễn ngay tại trái tim của Grand World Phú Quốc.


Điểm nhấn làm “dậy sóng” cộng đồng du lịch tại Phú Quốc United Center

Sắc màu cổ kính tái hiện văn hoá Việt cổ xưa trong show diễn “Tinh hoa Việt Nam”

Nơi gặp gỡ với thần tượng

Sự xuất hiện của Grand World Phú Quốc sẽ biến giấc mơ gặp gỡ thần tượng của các bạn trẻ – Những ngôi sao đến từ Hollywood hay Kpop – trở thành sự thật khi Quảng trường trung tâm, hay còn được gọi là Quảng trường biển được thiết kế và đầu tư để dành riêng cho những Đại nhạc hội quy mô nhất. Chủ đầu tư dự án cũng tiết lộ về kế hoạch mời các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và thế giới về biểu diễn tại Grand World trong thời gian tới.


Quảng trường biển sẽ là nơi thường xuyên tổ chức các đại nhạc hội quy mô lớn


Đây sẽ là nơi sẽ thường xuyên tổ chức các Đại nhạc hội – quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong và ngoài nước. Sự kiện khai trương Quần thể Phú Quốc United Center diễn ra vào ngày 21.04.2021, DJ Plastik Funk – DJ đã từng có mặt tại các lễ hội âm nhạc quy mô lớn như Tomorrowland, Ultra Music Festival,…sẽ khuấy đảo không khí tại Bãi Dài Phú Quốc bằng những bản nhạc chất nhất, sôi động nhất và ấn tượng nhất.

Và cuối cùng, đoạn clip dưới đây sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều điểm nhấn hấp dẫn và không kém phần ấn tượng khác tại Phú Quốc United Center. Click ngay!


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm