Công nghệ Xem Nhà 3D - nền tảng bất động sản THẬT

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-04-2021, 11:10 | Thị trường 24h

Nắm bắt xu thế hiện đại, Propzy không ngừng cập nhật cải tiến công nghệ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại và cấp tiến nhất. Do đó, công nghệ không gian 3D (3D Tour) đã được tích hợp trên Propzy – Nền tảng bất động THẬT nhằm nâng cao trải nghiệm xem nhà trực tuyến, giúp khách không tốn thời gian, công sức mà vẫn hình dung cụ thể được bất động sản mà mình đang quan tâm.


Vậy công nghệ không gian 3D (3D Tour) trong bất động sản như thế nào?

Công nghệ không gian 3D tại Propzy sử dụng tia hồng ngoại để quét không gian thực của căn hộ. Sau đó, tái hiện chúng lại thành không gian 3D thực tế ảo và tối ưu hoá để căn hộ trông y như không gian thực tế ngoài đời. Từ ánh sáng, màu sắc cho đến từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ. 

Chỉ cần vuốt màn hình, quý khách hàng sẽ biết được căn nhà mình đang quan tâm có bao nhiêu phòng? Không gian đi từ phòng này sang phòng khác như thế nào? Kích thước mỗi phòng là bao nhiêu? Nội thất và các vật dụng đang được bài trí như thế nào? Qua đó, không chỉ giúp Khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về căn hộ để đưa ra quyết định mua/ thuê một cách hợp lý mà còn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển đến tham quan căn hộ trực tiếp.

Lợi ích từ công nghệ 3D THẬT

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Bất kể một người mua bất động sản nào cũng trải qua quá trình thăm quan trực tiếp rất nhiều bất động sản rồi mới có thể đưa ra quyết định. Như vậy, mỗi lần mua nhà bạn sẽ phải sắp xếp những khoảng thời gian phù hợp để đến xem nhà. Điều này tốn rất nhiều thời gian và công sức cho việc di chuyển. Do đó, công nghệ 3D Tour được áp dụng tại Propzy, nhằm giúp Quý Khách Hàng tiết kiệm thời gian di chuyển từ nơi này sang nơi khác mà vẫn xem được nhiều bất động sản, thậm chí là từng ngóc ngách nhỏ nhất của căn hộ mà bạn đang quan tâm chỉ với 1 chiếc smartphone hoặc laptop có kết nối mạng khi đang thảnh thơi ngồi tại nhà. Ngoài ra, các bất động sản 3D Touring luôn luôn hoạt động 24/24 nên bạn có thể chủ động xem các căn hộ này bất kỳ lúc và bất cứ nơi đâu nào mà không phải hẹn lịch trước với chủ nhà.

Hơn thế nữa, xem nhà 3D Tour còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí vận chuyển, đi lại so với  việc xem nhà trực tiếp theo kiểu truyền thống. 

Hỗ trợ trải nghiệm khách hàng

Ngoài việc mô phỏng các công trình dự án và căn hộ, công nghệ 3D tour còn cho phép người dùng có thêm những trải nghiệm về các không gian nội thất, thiết bị trong không gian sống của căn nhà. Việc này giúp hỗ trợ khách mua tính toán lựa chọn thiết bị xây dựng, điện chiếu sáng và các đồ gia dụng trong căn nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm