Người thực sự nắm quyền lực tại Công Ty Bất Động Sản Đảo Vàng - GIS là ai

| 20-04-2021, 00:00 | Thị trường 24h

Thị trường bất động sản Phú Quốc đang ngày càng nóng lên bởi các dự án mới được công bố của các chủ đầu tư lớn. Nổi lên trong số đó có các dự án được đầu tư & phát triển bởi Công Ty Bất Động Sản Đảo Vàng (GIS). Các dự án này đều nằm tại vị trí trung tâm đắc giá bậc nhất của Thành phố Phú Quốc.

Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Royal Streamy Villas có quy mô hơn 7,3 ha tọa lạc mặt tiền đường Tuyến Tránh 32m đã khởi công xây dựng đồng bộ từ 01/8/2020. Với pháp lý sở hữu vĩnh viễn và hạ tầng, cảnh quang hoàn thiện là dự án hưởng lợi trực tiếp từ tuyến đường này với mặt tiền chính của dự án và có 3 mặt đường tiếp cận, cùng nhiều tiện ích năm sao đi kèm như: trung tâm thương mại, khu y tế, công viên cây xanh, spa, hồ bơi... nhằm đáp ứng nhu cầu một điểm đến cho tất cả (all – in – one) của khách hàng. Với phương châm sống gần gũi thiên nhiên và tối đa hóa mọi công năng, dự án Royal Streamy Villa sẽ mang lại cho khách hàng một không gian sống khỏe mạnh, sang trọng và đẳng cấp.

Phối cảnh khu biệt thự cao cấp Royal Streamy Villas

Hình ảnh cập nhật tiến độ xây dựng Royal Streamy Villas (03/2021)

Dự án Khu biệt thự cao cấp Royal Riverside Villas “Khu biệt thự 3 mặt sông đầu tiên, duy nhất tại Trung tâm Dương Đông – Phú Quốc” có pháp lý sở hữu vĩnh viễn, số lượng sản phẩm giới hạn khoảng gần 250 căn, đang hoàn tất những bước cuối cùng để chuẩn bị khởi công xây dựng dự kiến trong tháng 5 hoặc tháng 6/2021. Royal Riverside Villas, với quy mô gần 16ha, giai đoạn 1: 57.437 m2, chiều dài mặt sông gần 1km. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh, được bao bọc bởi 3 mặt sông Dương Đông uốn lượn hình chữa S tạo nên khung cảnh thơ mộng. Đây còn là tâm điểm kết nối du lịch, giao thương đường thủy và bộ ví như một Venice thơ mộng trên đảo ngọc Phú Quốc.

Dự án sẽ tạo nên một mức sống mới cho giới thượng lưu gồm trung tâm thương mại sầm uất, spa chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng, hàng quán hướng sông,… Hơn nữa, Royal Riverside Villas hứa hẹn mang lại môi trường sống trong lành xanh mát quanh năm cho du khách giữa thiên nhiên sông nước tuyệt mỹ.

Phối cảnh tổng thể dự án Royal Riverside Villas

Công ty BĐS Đảo Vàng (GIS) - Đối tác chiến lược và đơn vị phát triển những dự án của tập đoàn CIC Kiên Giang tại Phú Quốc

Với 15 năm kinh nghiệm trong bất động sản nhưng thông tin Công Ty Bất Động Sản Đảo Vàng (GIS) hoạt động và tập trung mạnh chủ yếu tại Phú Quốc.

Người đại diện pháp luật kiêm chủ tịch Công Ty Bất Động Sản Đảo Vàng (GIS) là bà Nguyễn Ngọc Tiền là nữ doanh nhân rất xinh đẹp và năng động trong thị trường Phú Quốc từ những ngày đầu sơ khai và luôn luôn gắng liền đến hiện nay. Trên thị trường, bà được biết đến với tên gọi là “Nữ tướng bất động sản Phú Quốc”.

Tuy là chủ tịch của Công Ty Bất Động Sản Đảo Vàng nhưng bà Tiền cũng nắm giữ rất nhiều cổ phiếu CKG của tập đoàn CIC Group. Theo những thông tin cập nhật đến Tháng 07/2020 thì bà Nguyễn Ngọc Tiền là cổ đông lớn thứ 2 tại tập đoàn này.

Nhờ kinh nghiệm nhiều năm dấn thân trong mảng Bất động sản nghỉ dưỡng, cùng với cái tâm và cái tầm, cùng với vai trò tại Tập đoàn CIC của nữ CEO GIS Nguyễn Ngọc Tiền, Tập đoàn CIC đã đặt niềm tin và chọn Công ty BĐS Đảo Vàng (GIS) là cánh tay nối dài để đại diện đơn vị đầu tư và phát triển các dự án của CIC tại Phú Quốc trong thời gian qua và trong tương lai. Trong đó tiêu biểu hiện nay có các dự án như Royal Streamy Villas (Búng Gội), Royal Riverside Villas (Dương Đông), Khu phức hợp Du lịch nghỉ Dưỡng Bãi Vòng,…

CEO Nguyễn Ngọc Tiền tại lễ khởi công xây dựng đồng bộ dự án Royal Streamy Villas (01/08/2020)

 Lãnh đạo của CIC Group và Công ty Đảo Vàng (GIS) tại sự kiện khởi công xây dựng đồng bộ dự án Royal Streamy Villas (1/8/2020)

Sự liên kết chặt chẽ giữa 2 công ty sẽ là sự khẳng định cho sự hợp tác phát triển thành công tại các dự án Phú Quốc cũng như khẳng định uy tín và giá trị hơn nữa từ bộ đôi thương hiệu chủ đầu tư CIC – GIS.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm