Propzy - Dịch vụ môi giới Bất Động Sản chuẩn 5 Sao

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-04-2021, 11:51 | Thị trường 24h

Đến với Propzy, Khách Hàng sẽ có trải nghiệm cao cấp mọi giao dịch liên quan đến Bất Động Sản nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hàng đầu và dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ chuyên viên Propzy, hỗ trợ  Khách hàng xuyên suốt trước – trong – sau quá trình giao dịch Bất Động Sản.

Propzy cam kết mang đến giá trị cho Khách hàng: 

Giúp Khách hàng giao dịch Bất Động Sản hiệu quả, dễ dàng thông qua hệ thống công nghệ giúp kết nối Khách mua và Khách bán nhanh chóng, phù hợp nhu cầu cả 2 bên
Minh bạch về mọi thông tin (pháp lý, thẩm định giá, quy hoạch của Bất Động Sản) để giúp Khách hàng có quyết định sáng suốt nhất
Trách nhiệm đồng hành cùng Khách hàng trong suốt chặng đường giao dịch, từ đảm bảo Khách hàng có thể vay thế chấp đến hỗ trợ Khách hàng hoàn tất quá trình sang nhượng, đăng bộ cũng như tri ân Khách hàng với các dịch vụ hậu mãi đặc biệt.

Đảm bảo độ tin cậytiện lợi cho Khách hàng khi giao dịch tại mạng lưới Trung tâm giao dịch phủ khắp 24 quận huyện tại TP HCM với các dịch vụ đưa đón xem nhà, công chứng bằng xe hơi/ xe vespa xuyên suốt quá trình giao dịch.


Cụ thể hơn, Propzy cung cấp Dịch vụ giao dịch Bất Động Sản 5 Sao THẬT trong suốt quá trình giao dịch với những ưu điểm sau:

Propzy minh bạch THẬT – Tất cả các Bất Động Sản tại Propzy đều đã được xác thực và công khai thông tin

Tất cả Bất Động Sản được đăng bán tại Propzy phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt khắt khe: 

Thẩm định giá Bất Động Sản, tư vấn biến động giá của khu vực cho từng chủ nhà
Kiểm tra quy hoạch Bất Động Sản theo từng khu vực cụ thể
Kiểm tra tính pháp lý bằng việc đối chiếu thông tin được đăng tải với thông tin trong sổ hồng và các chứng từ pháp lý của Bất Động Sản được đăng bán. 
Xác thực người đăng bán là chính chủ hoặc có mối quan hệ như thế nào với chủ sở hữu Bất Động Sản để đảm bảo tính minh bạch, và an toàn pháp lý cho Bất Động Sản được giao dịch tại Propzy

Ngoài ra, những Bất Động Sản còn được xác thực thông tin về vị trí, hiện trạng, kết cấu ngôi nhà, khảo sát các tiện ích khu vực xung quanh và cung cấp hình ảnh đúng với thực tế.


Propzy ứng dụng công nghệ THẬT – Xem Nhà 3D trên Ứng dụng Propzy 

Công nghệ không gian 3D tại Propzy sử dụng tia hồng ngoại để quét không gian thực của căn hộ. Sau đó, tái hiện chúng lại thành không gian 3D thực tế ảo và tối ưu hoá để căn hộ trông y như không gian thực tế ngoài đời. Từ ánh sáng, màu sắc cho đến từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ. 

Chỉ cần vuốt màn hình, quý khách hàng sẽ biết được căn nhà mình đang quan tâm có bao nhiêu phòng? Không gian đi từ phòng này sang phòng khác như thế nào? Kích thước mỗi phòng là bao nhiêu? Nội thất và các vật dụng đang được bài trí như thế nào? Qua đó, không chỉ giúp Khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về căn hộ để đưa ra quyết định mua/ thuê một cách hợp lý mà còn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển đến tham quan căn hộ trực tiếp.


Propzy ứng dụng công nghệ THẬT – Xem tiện ích và biến động giá của mỗi khu vực cho từng Bất Động Sản đăng tại Propzy 

Propzy quan tâm THẬT – Dịch vụ tư vấn tiện lợi và chuyên sâu mọi vấn đề liên quan đến Bất Động Sản 

Tư vấn sơ bộ qua điện thoại

Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc để lại thông tin trên website/ ứng dụng/ trang fanpage Facebook của Propzy về các nhu cầu Bất Động Sản của mình, chuyên viên tư vấn sẽ chủ động liên hệ ngay để tìm hiểu và ghi nhận sơ lược các nhu cầu cụ thể của quý khách như: mua, bán, thuê hay cho thuê nhà, khả năng tài chính, thời gian quý khách ưu tiên hoàn thành giao dịch,…


Tư Vấn Chuyên Sâu tại các trung tâm giao dịch phủ khắp 24 quận huyện

Sau đó, chuyên gia Propzy sẽ tiếp tục tư vấn chuyên sâu tất cả các vấn đề liên quan đến bất động sản theo nhu cầu của từng Khách hàng, cụ thể như sau:


Thẩm định giá: 

Đội ngũ chuyên viên Thẩm định am hiểu tường tận về thị trường bất động sản, có khả năng phân tích – đánh giá các động thái của thị trường về đầu tư xây dựng bất động sản sẽ giúp Khách hàng an tâm về chi phí khi mua/ bán/ thuê/ cho thuê bất động sản tại Propzy

Kiểm tra quy hoạch: 

Tại Propzy, Khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian khi không phải đến phòng Tài Nguyên Môi Trường ở các quận, huyện để kiểm tra thông tin quy hoạch, và đặc biệt không phải tốn chi phí như khi thuê công ty dịch vụ bất động sản khác. 

Tư vấn pháp lý: 

Đội ngũ luật sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giúp hoàn thành hơn 10 dịch vụ về pháp lý bất động sản và các thủ tục mua bán, chuyển nhượng nhà đất, cũng như thuế, phí khi phải nộp mua bán nhà.  Ngoài ra, Propzy còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các hợp đồng liên quan đến nhà tái định cư, đền bù đất, nhà đang thế chấp ngân hàng… 

Hơn thế nữa, dịch vụ tư vấn sẽ được miễn phí 0 đồng ngay cả khi KHÔNG giao dịch tại Propzy. 

Hỗ trợ vay vốn mua nhà:

Với tư cách là đối tác của các hệ thống Ngân hàng uy tín, Propzy cung cấp dịch vụ: tư vấn khoản vay phù hợp và hỗ trợ thực hiện hồ sơ, thủ tục vay thế chấp giúp đảm bảo khả năng và giá trị Khách hàng vay được cao hơn so với việc trực tiếp đến ngân hàng vay.

Khách hàng kiểm soát được tiến độ vay vốn và luôn được giải đáp các thắc mắc trong suốt thời gian làm thủ tục từ chuyên gia tài chính Propzy.

Propzy quan tâm THẬT – Dịch vụ Đưa Đón 5 sao – Xem Nhà Bằng Xe Hơi/ vespa 

Bên cạnh những chuyên viên bất động sản giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của quý khách trong quá trình xem mua nhà, Propzy với đội ngũ hơn 60 xe hơi với các tài xế riêng luôn luôn sẵn sàng đưa đón quý khách đi xem nhà và làm các thủ tục Bất Động Sản liên quan ở bất cứ nơi đâu mà không phải lo về đường xá xa xôi hay thời tiết nắng, mưa thất thường.

Propzy cũng quan tâm không kém đến những Khách hàng có nhu cầu thuê nhà, với đội ngũ hơn 30 tài xế cùng với những chiếc Vespa sang chảnh sẵn sàng đưa đón quý khách đi xem nhà khắp mọi nơi để chọn lựa cho mình một căn nhà thuê ưng ý.


Propzy quan tâm THẬT –  Dịch vụ Hỗ Trợ Đặt Cọc/ Công Chứng Giấy Tờ  

Đặt cọc Yên Tâm/ Đảm Bảo

Dịch vụ hỗ trợ đặt cọc/ công chứng giấy tờ thủ tục đăng bộ giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian trong quá trình giao dịch đặt cọc mua bán nhà. Từ đó, Khách hàng cũng yên tâm sở hữu căn nhà một cách trọn vẹn, an toàn hợp pháp nhất khi giao dịch tại Propzy.

Đăng Bộ, Sang Tên:

Với bề dày kinh nghiệm và nắm rõ thông tin về quy trình hành chính đặc thù của từng khu vực, Propzy giúp Khách hàng hoàn thành thủ tục đăng bộ/ sang tên tại mọi quận/ huyện tiết kiệm thời gian nhất so với Khách hàng tự thực hiện với những bước sau:

Bước 1: Kiểm tra tính pháp lý của bất động sản.

Bước 2: Kiểm tra tính pháp lý của chủ sở hữu.

Bước 3: Dự kiến số tiền thuế của các bên hoặc tư vấn nếu thuộc trường hợp miễn thuế TNCN hoặc Lệ phí trước bạ.

Bước 4: Xác lập Hợp đồng mua bán, cho tặng, thừa kế tại tổ chức công chứng.

Bước 5: Hỗ trợ thực hiện giao dịch và thủ tục Thanh toán.

Bước 6: Khai và hoàn thành nghĩa vụ thuế.

Bước 7: Đăng bộ sang tên người mua tại GCN.


Propzy quan tâm THẬT –  Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn 

Không chỉ phục vụ trước – trong quá trình giao dịch Bất Động Sản, Propzy còn quan tâm ngay cả khi Khách Hàng đã hoàn thành giao dịch với rất nhiều ưu đãi hậu mãi như: quà tặng kèm tiện dụng cho cả gia đình (nón bảo hiểm, áo mưa, dù, móc treo chìa khóa,…) Ngoài ra còn có coupon/ voucher khuyến mãi đến từ hơn 100 đối tác của Propzy là các đơn vị vận chuyển, dịch vụ dọn nhà, bảo dưỡng nhà, giúp hành trình chuyển nhà của Khách Hàng gọn nhẹ, dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt, Propzy còn giúp Khách hàng yên tâm hơn về chi phí bảo dưỡng chất lượng của Bất Động Sản với những gói sản phẩm bảo hành và bảo hiểm nhà Propzy Care đem lại giá trị lợi ích Thật cho Khách Hàng của Propzy


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm