Bãi Kem Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất toàn cầu

| 16-04-2021, 07:55 | Thị trường 24h

Nằm trên vị trí đắc địa của đảo Ngọc Phú Quốc, Bãi Kem được Sun Group đánh thức vẻ đẹp và sự quyến rũ với dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, văn hóa du lịch giàu bản sắc cùng nhiều trải nghiệm giải trí độc đáo.

Sự đặc biệt của Bãi Kem Phú Quốc


Đảo ngọc Phú Quốc được ví như một Bali hay Phuket Thái Lan bởi nó mang trong mình những ưu điểm giống như những thiên đường du lịch nghỉ dưỡng biển đảo nổi tiếng kể trên, đó là màu xanh của thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ cùng với tổ hợp các khu resort đẳng cấp quốc tế.


Nằm trên vị trí đắc địa tại khu vực Nam đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Bãi Kem được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bờ biển cực đẹp cùng những bãi cát trắng mịn trải dài và những cánh rừng nguyên sinh xanh thẳm, những ghềnh đá với muôn hình muôn vẻ cực kì độc đáo và ấn tượng.


Nước biểm tại Bãi Kem có màu trong xanh như ngọc bích, những luồng gió biển thổi nhè nhẹ mát rượi cùng khung cảnh hoang sơ, bình yên vô cùng. Điều đặc biệt hơn cả là nơi đây khác xa với những bãi biển đông đúc, tấp nập du khách tới trải nghiệm. Bãi Kem vô cùng thích hợp cho những người yêu thích cuộc sống yên bình, hòa mình với thiên nhiên.


 Hình ảnh bờ biển tại Bãi Kem

Ở cuối Bãi Kem còn có một di tích độc đáo từ ngàn xưa không bao giờ bị nhiễm mặn bởi nước biển đó là Giếng Tiên. Mặc cho thủy triều có lên xuống đều đặn hay thời gian biến đổi, Giếng Tiên vẫn vậy và không bao giờ cạn. Có lẽ bởi sự lạ kỳ đó mà nhiều du khách tới Bãi Kem nhất định phải đặt chân tới chiêm ngưỡng cho sự kỳ diệu này.


 Giếng Tiên Phú Quốc

Bên cạnh đó, nếu tới Bãi Kem mà không thưởng thức hải sản tươi sống nổi tiếng bậc nhất tại Phú Quốc thì chẳng khác gì bạn chưa từng đặt chân đến đây. Còn gì hạnh phúc hơn khi được tận hưởng những món ngon như gỏi cá trích, nhum nướng mỡ hành, lẩu nướng hải sản… giữa khung cảnh thiên nhiên say đắm lòng người,. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng thu hút hàng triệu triệu khách du lịch nội địa và quốc tế tới Bãi Kem Phú Quốc tham quan trong thời gian qua.

“Bộ sưu tập” những siêu phẩm nghỉ dưỡng bậc nhất đảo Phú Quốc

Ngay từ lần đầu gặp mặt, nhà phát triển bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng Sun Group đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của Bãi Kem. Sun Group đã quyết định đánh thức sự quyến rũ nơi này bằng tất cả những đam mê và nhiệt huyết, với mục tiêu đưa nam đảo Ngọc vươn ra thế giới .

Để xứng tầm với vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên đã trao tặng nơi đây, Sun Group sẵn sàng chi hàng tỷ đồng mời kiến trúc sư danh tiếng như Bill Bensley và các công ty tư vấn kiến trúc nổi tiếng trên thế giới để chung tay tạo nên những kiệt tác nghỉ dưỡng vừa hiện đại, vừa bền vững nhưng vẫn đậm nét cổ xưa

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chính là tuyệt tác đâu tiên tại Bãi Kem. Ngay từ năm đầu tiên, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã ghi tên mình trong hạng mục giải thưởng Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á 2016 do WTA bình chọn. Những năm sau đó, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tiếp tục mang về vô số danh hiệu: Top 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới, Ẩm thực quốc tế phong phú nhất thế giới, Nhà hàng có không gian sang trọng bậc nhất thế giới, Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất toàn cầu…

Sự kiện đăc biệt đã giúp Bãi Kem khẳng định vị trí của mình trên bản đồ du lịch hạng sang thế giới chính là nơi mà cặp đôi tỷ phú Ấn Độ chọn để tổ chức đám cưới thế kỷ, vượt qua cả Bali, Phuket, Maldives…

Ảnh đám cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ

Chỉ sau 5 năm, Bãi Kem đã đón chào rất nhiều thương hiệu khách sạn tên tuổi của thế giới, là nơi những tỷ phú, doanh nhân, ngôi sao, chính trị gia nổi tiếng chọn làm kỳ nghỉ dài ngày hay tổ chức đám cưới triệu đô. Sự có mặt của Sun Group với những công trình đẳng cấp đã đóng góp không nhỏ trong hành trình tạo nên Bãi Kem xứng danh “báu vật của trời”.

New World Phu Quoc Resort – chuẩn mực nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

New World Phu Quoc Resort có tên gọi trước đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort, nằm trên bờ bãi Kem, đảo Ngọc Phú Quốc thuộc hệ sinh thái của Sun Group của Nam đảo.

Các khách hàng khi mua biệt thự New World Phu Quoc Resort đều mong muốn được sống trong không gian vừa tiện nghi hiện đại, vừa gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất sinh lời. Ở New World Phu Quoc Resort, khách hàng sẽ tìm thấy hình ảnh ngôi nhà truyền thống của làng quê Việt Nam với hình ảnh nhà mái lá, và các vật dụng trang trí chài lưới hay những đồ nội thất có chất liệu gỗ, tre, nứa...

Biệt thự New World Phu Quoc Resort tái hiện kiến trúc nhà ba gian với hệ thống phòng khách, phòng ngủ, bao quanh khu vực bể bơi khép kín. Dù bạn ở bất kỳ phòng nào trong biệt thự cũng đều rất dễ dàng kết nối và quan sát được không gian cả gia đình bên bể bơi ngoài trời.

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng tại New World Phu Quoc Resort

Với lối thiết kế hình dẻ quạt giúp tất cả biệt thự tại New World Phu Quoc Resort đều có view biển, hưởng trọn gió mát từ đại dương. Khi nghỉ dưỡng nơi đây, bạn có thể được trải nghiệm tại nhà hàng 5 sao, quán bar, phòng tập GYM, bể bơi tràn bờ... Kề bên khu nghỉ dưỡng là khu phố thương mại Melodia với nhiều cửa hàng ẩm thực Á, Âu, các món ăn đường phố, cửa hiệu thời trang giúp du khách thuận tiện mua sắm, hay gọi đồ ăn về phòng nghỉ để thưởng thức.

Dãy boutique shophouse và quảng trường kề bên khu nghỉ dưỡng

Và để khởi động năm lễ hội 2021 với sứ mệnh mang đến “triệu trải nghiệm, vạn niềm vui”, Sun Group đã tổ chức nhiều sự kiện hoành tráng. Chuỗi hoạt động như đêm Noel tại quảng trường trung tâm, đã đem không khí lễ hội náo nhiệt về Bãi Kem, khi thu hút gần 3.000 nhà đầu tư, du khách và người dân An Thới. Cùng với đó là chuỗi hoạt động chào năm mới lãng mạn như tiệc đêm giao thừa, tiệc chào năm mới trên bãi biển do hệ thống khách sạn của Sun Group ở Bãi Kem tổ chức.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm