Vị trí đắc địa của dự án 5 sao Angsana Residences

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 14-04-2021, 09:38 | Thị trường 24h

Vị trí dự án Angsana Residences: Kết nối thuận tiện

Vị trí dự án Angsana Residences tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Angsana Residences được đầu tư xây dựng tại Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Vị trí dự án nằm giáp đường ven biển nên rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách.

Được biết, cung đường ven biển này là cung đường đẹp nhất phía Nam, kéo dài từ Hồ Tràm đến Bình Châu của huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và nối thẳng đến La Gi thuộc TP. Phan Thiết.


Vị trí đắc địa của dự án 5 sao Angsana Residences

Một đoạn đường ven biển giáp dự án Angsana Residences nhìn từ trên cao.

Vị trí dự án Angsana Residences cách TP.HCM khoảng 111km, tương đương 1 tiếng 45 phút lái xe theo tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Bên cạnh đó, vị trí dự án Angsana Residences còn sở hữu nhiều lợi thế do nằm trên hệ trục giao thông kết nối gồm quốc lộ 51, 55, 56, đường ven biển TL 44A và tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (sắp triển khai).

Vị trí kết nối thuận lợi chính là điểm cộng lớn giúp dự án Angsana Residences tăng cao độ nhận diện, thu hút thêm nhiều du khách khi đến Hồ Tràm hay các khu du lịch lân cận, cũng như mở ra cơ hội đầu tư bền vững cho các chủ nhân của villa Angsana.

Vị trí dự án Angsana Residences: Thiên nhiên ưu đãi

Biển Hồ Tràm là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam còn giữ được nét đẹp nguyên sơ.

Angsana Residences nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm - Bình Ch​âu. Đây là khu vực phát triển du lịch sinh thái hàng đầu của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhờ lợi thế về tài nguyên rừng phong phú, bãi biển nên thơ, suối khoáng nóng hữu tình và cảnh quan thiên nhiên trong lành.

Dự án Angsana Residences trải dài suốt 280m mặt tiền biển Hồ Tràm với bãi cát trắng mịn, bằng phẳng, nước biển trong xanh, là nơi lý tưởng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn.

Được biết, biển Hồ Tràm là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam còn giữ được nét đẹp nguyên sơ, số ngày nắng quanh năm phù hợp, hầu như không bị ảnh hưởng bởi bão gió, không có những cụm, khu công nghiệp gây ô nhiễm môi trường xen kẽ.


Cách vị trí dự án Angsana Residences không xa là rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu.

Cách vị trí dự án Angsana Residences không xa là rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu rộng hơn 11ha, với hơn 600 loài thực vật và gần 180 loài động vật. Đây là một trong những rừng nguyên sinh ven biển tương đối nguyên vẹn hiếm hoi.

Đi lên một đoạn nữa từ vị trí khu nghỉ dưỡng Angsana Residences là suối khoáng nóng Bình Châu. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng từ rất lâu, với 70 điểm phun nước lộ thiên có nhiệt độ ở mức 64 - 84 độ C.

Vị trí dự án Angsana Residences: Phát triển sâu rộng

Đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ

Sau ảnh hưởng của COVID-19, thói quen về du lịch, nghỉ dưỡng của nhiều người đã dịch chuyển từ dài ngày sang ngắn ngày, từ khoảng cách xa sang khoảng cách gần.

Xu hướng này cũng vô cùng thích hợp với những du khách có lịch trình bận rộn, hiếm có cơ hội hòa mình cùng không gian thiên nhiên ngoài trời.


Dự án Angsana Residences là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ trọn vẹn và không mất quá nhiều thời gian đi lại

Vị trí dự án Angsana Residences có thể kết nối nhanh chóng từ TP.HCM và Đồng Nai. Đây là 2 địa phương đang phát triển mạnh, nhiều doanh nhân, chuyên gia trong và ngoài nước khi sinh sống và làm việc tại đây có thể đến nghỉ dưỡng tại dự án mà không mất qua nhiều thời gian để đi lại…

Điều này cũng sẽ làm gia tăng giá trị của dự án Angsana Residences so với các resort ở những khu vực xa hơn khác.

Tiềm năng đến từ hệ thống giao thông ngày càng kết nối

Vị trí dự án Angsana Residences còn nằm ngay vị trí chiến lược khi:

  • Cách trung tâm TP. Vũng Tàu khoảng 36.7km (50 phút di chuyển)
  • Cách sân bay Lộc An – Hồ Tràm 11.3km (15 phút di chuyển)
  • Cách sân bay Long Thành 76.6 km (1 tiếng 40 phút di chuyển)

Khi các chuyến bay nội địa và quốc tế ở TP.HCM chuyển hết về Long Thành sẽ là lợi thế lớn cho Angsana Residences.

Song song đó, các tuyến giao thông kết nối giữa dự án Angsana Residences với các địa phương khác cũng rất được chính quyền quan tâm xây dựng, nâng cấp. Cụ thể:

  • Mở rộng cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây giúp tăng cường kết nối giữa TP.HCM và Angsana Residences
  • Nâng cấp Quốc lộ 55 – tuyến kết nối trọng yếu giữa TP.HCM và Hồ Tràm
  • Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đã khởi công từ cuối tháng 9/2020 giúp dự án có cơ hội đón thêm một lượng khách du lịch đến từ Phan Thiết
  • Cao tốc Bến Lức - Long Thành giúp Angsana Residences dễ dàng tiếp cận lượng khách đến từ miền Tây Nam Bộ
  • Nâng cấp và mở rộng tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Bình Châu lên tới 6 làn xe, tạo điều kiện đi lại thuận tiện giữa Vũng Tàu và Xuyên Mộc
  • Cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu dự kiến khởi công vào quý 1/2023 góp phần giải tỏa áp lực giao thông trên Quốc lộ 51, giúp kết nối Hồ Tràm với các tỉnh Đông Nam Bộ

Thông tin tổng quan dự án Angsana Residences

  • Tên dự án: Angsana Residences
  • Chủ đầu tư: Madison Land
  • Quản lý - Vận hành: Banyan Tree
  • Địa chỉ dự án: Xã Phước Thuận - Xuyên Mộc, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Tổng diện tích: 60,677.40 m2
  • Số lượng sản phẩm: 52 biệt thự
  • Mật độ xây dựng: 23.4 %
  • Thời gian bàn giao: Quý 4/2021
  • Mở bán dự kiến: Tháng 5/2021
  • Tình trạng giữ chỗ: Đang nhận giữ chỗ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm