Sức hút đặc biệt của Eurowindow River Park

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 14-04-2021, 04:58 | Thị trường 24h

Nếu như điểm yếu của các dự án tại Hà Nội hiện nay là tầng hầm hạn chế thì tại Eurowindow River Park, bài toán đã được giải với hệ thống 3 tầng hầm xuyên suốt 4 tòa nhà với diện tích 43.200m2.

Thực trạng thiếu chỗ đỗ xe trong các dự án chung cư

Thực trạng “có căn hộ nhưng chưa chắc có chỗ để xe ô tô” tưởng chừng phi lý lại diễn ra ở rất nhiều chung cư hiện nay. Theo khảo sát tại nhiều dự án có tình trạng các căn hộ cùng vị trí, cùng diện tích nhưng giá lại chênh lệch nhau đến 200 triệu đồng, lý do bởi nhà có chỗ đậu xe ô tô dưới tầng hầm thì giá đắt hơn căn không có chỗ đậu xe. Cảnh ô tô đậu chật đường nội bộ của nhiều khu chung cư Hà Nội không còn xa lạ vì thiếu chỗ đỗ xe trầm trọng.

Điều này đã và đang gây ra nhiều hệ lụy cho người mua nhà, đẩy nhiều khách hàng rơi vào tình cảnh “đỏ mắt” tìm dự án có đủ chỗ đỗ xe cho gia đình. Khảo sát cho thấy trên thị trường không có nhiều dự án chung cư có 3 tầng hầm với diện tích đủ lớn đáp ứng nhu cầu đỗ xe ô tô của các cư dân. 

Eurowindow River Park “ghi điểm” nhờ hệ thống 3 tầng hầm với tổng diện tích 43.200m2 xuyên suốt 4 tòa nhà

Cũng vì lẽ đó mà người mua nhà hiện nay khi “chọn mặt gửi vàng” không chỉ nhìn vào vị trí, tiến độ, tên tuổi chủ đầu tư, tính pháp lý của dự án mà còn quan tâm tới tiện ích, trong đó có tầng hầm đỗ xe. 

Có thể nói, tầng hầm đỗ xe rộng rãi cũng là một trong số lý do mấu chốt khiến anh Xuân Tùng (Đông Anh - Hà Nội) quyết định xuống tiền mua nhà tại dự án Eurowindow River Park do Eurowindow Holding phát triển: “Tầng hầm đỗ xe ô tô tưởng chừng như là một tiện ích không quá quan trọng nhưng với nhu cầu sống thực, nó lại góp phần không nhỏ cho chúng tôi trong quá trình sinh sống. Tôi thấy rất ưng ý và yên tâm về hệ thống tầng hầm rộng lớn tại Eurowindow River Park”. 


Dự án căn hộ Eurowindow River Park với thiết kế 3 tầng hầm xuyên suốt 4 tòa nhà đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Với mong muốn mang đến một cuộc sống tiện lợi cho cộng đồng cư dân văn minh hiện đại, Eurowindow River Park đã được chủ đầu tư đầu tư hệ thống tầng hầm để xe rộng lớn hiện đại xuyên suốt 4 tòa nhà với tổng diện tích 43.200m2. Việc quy hoạch chỗ đỗ xe của dự án được khách hàng đánh giá là một nỗ lực lớn để giải quyết nhu cầu của cư dân, gia tăng tiện ích, tiềm năng tăng trưởng dài hạn và bền vững của giá trị căn hộ.

“Tôi thích ở chung cư thay vì mặt đất, tuy nhiên, nỗi lo không có chỗ để xe luôn thường trực khiến tôi nhiều lần đắn đo việc chuyển sang chung cư ở. Tuy nhiên khi biết đến Eurowindow River Park có 3 tầng hầm đỗ xe có thể đáp ứng được nhu cầu về chỗ đỗ xe của cư dân, tôi thấy thực sự yên tâm và cảm thấy hài lòng về quyết định lựa chọn nơi đây cho tổ ấm của gia đình”, Chị Thu Thủy - Chủ nhân căn hộ tại Eurowindow River Park chia sẻ. 

Bên cạnh việc dành ra một diện tích vượt trội đáp ứng nhu cầu đậu xe ô tô của các cư dân trong dự án, sức nóng của Eurowindow River Park còn đến từ việc sở hữu vị trí đắc địa ngay dưới chân cầu Đông Trù, trên đường Trường Sa - huyết mạch quan trọng của khu vực Đông Bắc thủ đô.

Đây là vị trí “trung tâm của trung tâm” với nhiều tiện ích quy tụ xung quanh như: TTTM Savico, Sân bay Nội Bài… và sắp tới là Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, công viên Kim Quy… có thể nói Eurowindow River Park đang sở hữu vị trí “vàng” đảm bảo sinh lời theo thời gian.


Eurowindow River Park sở hữu vị trí đắc địa với đa dạng các tiện ích xung quanh.

Eurowindow River Park bao gồm 2058 căn hộ chung cư cao cấp, 137 căn nhà phố thương mại và 65 lô biệt thự liền kề. Hầu hết các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh với tầm nhìn đẹp ra sông Hồng lộng gió hay công viên xanh mát. 

Không chỉ sở hữu một không gian sống xanh, cư dân tại Eurowindow River Park còn được tận hưởng những tiện ích hiện đại và phong phú cùng chính sách bàn giao căn hộ Park 1, Park 2 với mô hình “không gian sáng tạo”. Với mức giá “siêu hấp dẫn” - 1,6 tỷ cho căn hộ 82,1m2, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 3 ngủ, đồng thời mở ra cơ hội cho các cư dân thỏa sức sáng tạo và thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.


Không gian sáng tạo ấn tượng tại Eurowindow River Park.

Hiện nay, dự án đang áp dụng chính sách tài chính hấp dẫn như: Tặng 3% giá trị căn hộ cho khách hàng phát sinh giao dịch, hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày 31/1/2023. Trong trường hợp thanh toán sớm, khách hàng sẽ nhận chiết khấu 9% giá trị căn hộ. Với chính sách ưu việt này giúp khách hàng an cư mà không cần lo lắng về tài chính.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm