Không gian sáng tạo - khẩu vị bất động sản mới của thế hệ Y

| 13-04-2021, 04:45 | Thị trường 24h

Mang trong mình sự cá tính, đam mê sáng tạo, có xu hướng lựa chọn mô hình sống khác biệt, ghi dấu ấn cá nhân, thế hệ Y đang dần đổi khẩu vị với những căn hộ Không gian sáng tạo. Đó là những căn hộ thông minh, tiện ích đầy đủ, mức tài chính phù hợp và đặc biệt là được trao quyền tự quyết trong các thiết kế tổ ấm cá nhân.

Sáng tạo – “Từ khóa” lựa chọn khẩu vị BĐS mới của thế hệ Y

Thế hệ Y (Gen Y) hay còn gọi là thế hệ Millennials là cụm từ được dùng để gọi thế hệ trẻ sinh ra trong khoảng từ 1981 đến 1998 trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, theo thống kê của Nielsen, thế hệ Y hiện chiếm tới 35% dân số, tương đương khoảng 33 triệu người (theo thống kê năm 2019). Nghiên cứu của Wikipedia đã chỉ ra những người trong thế hệ Y có xu hướng tìm kiếm những điều mới lạ và không ngại thách thức. Và một đặc tính nổi bật của Y Generation đó là muốn tạo dấu ấn Made by me, muốn thu hút ánh nhìn và sự công nhận của người khác.

Chính điều này đã ảnh hưởng đến việc quyết định mua nhà của họ. Mang trong mình sự cá tính, đam mê sáng tạo, chú trọng tới các giá trị tinh thần, Millennials Việt đã đang thay đổi tiêu chí lựa chọn nơi an cư. Không chỉ là nơi để ở, mỗi căn nhà với thế hệ Y còn là một thế giới riêng để cân bằng cuộc sống, ghi dấu phong cách sống và gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế, SÁNG TẠO – chính là từ khóa được thế hệ này ưu tiên khi lựa chọn nơi an cư.

Các căn hộ Không gian sáng tạo – nơi đề cao tính “cá nhân hóa” trong từng tổ ẩm, vừa thỏa mãn nhu cầu sáng tạo không giới hạn, vừa có mức tài chính phù hợp, đồng thời sở hữu các tiện ích đầy đủ cho cuộc sống hiện đại đang trở thành “khẩu vị” được ưa thích của các Milliennals.

Eurowindow River Park – Điểm chạm cảm xúc “sáng tạo” của các Milliennals

Với những người trẻ thế hệ Y, việc bố trí khéo léo không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ giúp họ duy trì cảm xúc ngay tại tổ ấm của mình. Sẽ không khó khi thực hiện nhu cầu này tại Eurowindow River Park – nơi mang đến những cảm xúc sáng tạo bất tận. Với chính sách bàn giao căn hộ “không gian sáng tạo”, các cư dân tòa Park 1, Park 2 sẽ được trao quyền tự quyết trong việc bố cục không gian theo đúng mục đích của gia đình, đồng thời được thổi hồn các thiết kế nội thất.


Không gian sáng tạo - khẩu vị bất động sản mới của thế hệ Y

Các căn hộ “Không gian sáng tạo” được biến hóa đầy cá tính và ghi dấu ấn cá nhân.

Sức hút của các căn hộ Không gian sáng tạo tại Eurowindow River Park còn đến từ chi phí hợp lý. Với mức giá 1,6 tỷ diện tích 82,1m2 khách hàng có thể bố trí linh hoạt thành 3 phòng ngủ - đây được xem là mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường đối với các căn hộ cùng phân khúc. Đồng thời, chủ đầu tư còn luôn đặt khách hàng lên trên khi đưa ra chính sách hỗ trợ nguyên vật liệu cho khách hàng khi mua các căn hộ Không gian sáng tạo.

Eurowindow River Park sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi trong quy hoạch phát triển tương lai của thành phố Hà Nội, đó là tiếp giáp với rất nhiều cầu nối giao thông như: Cầu Đông Trù, cầu Nhật Tân…, từ đây cư dân chỉ mất 15 phút để đi tới trung tâm phố cổ và sân bay Nội Bài. Với việc sở hữu vị trí đắc địa, “cửa ngõ” của vùng Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow River Park được xem như khu đất “vàng” mới của thủ đô.

Cùng với việc hưởng lợi từ sự phát triển cơ sở hạ tầng và kế hoạch quy hoạch của UBND Thành phố trong tương lai như: cầu Tứ Liên, Đông Anh được chính thức quy hoạch lên quận vào năm 2025 đã góp phần quan trọng tạo nên thế mạnh của dự án, đảm bảo sự gia tăng giá trị theo thời gian.


Eurowindow River Park – nơi thăng hoa các cảm xúc sáng tạo cho thế hệ Y.

Với tầm nhìn hướng sông thoáng đạt, các căn hộ tại đây không chỉ sở hữu view tuyệt đẹp, mà còn đem lại giá trị vô giá về sức khỏe cho các gia chủ. Ngoài ra, các tiện ích nội khu như shophouse, vườn Nhật, bể bơi bốn mùa… đặc biệt hệ thống 3 tầng hầm liên thông 4 tòa nhà có diện tích 43.200m2 sẽ mang đến cuộc sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống trải nghiệm.

Hiện nay, dự án đang áp dụng chính sách tài chính hấp dẫn: Tặng ngay 3% GTCH cho khách hàng phát sinh giao dịch, Hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày 31/1/2023. Trong trường hợp thanh toán sớm, KH nhận ngay chiết khấu 9 % GTCH. Với giá hợp lý cùng chính sách bán hàng hỗ trợ, Eurowindow River Park thực sự là lựa chọn tối ưu cho những Millienals có thể sở hữu thế giới riêng để cân bằng cuộc sống, ghi dấu phong cách và gu thẩm mỹ của chính mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm