"Chia sẻ doanh thu" - yếu tố giúp nhà đầu tư xuống tiền

| 7-04-2021, 10:00 | Thị trường 24h

Hình thức chia sẻ doanh thu giúp nhà đầu tư dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời của sản phẩm

Chia sẻ doanh thu: Dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời của sản phẩm

Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, chính sách chia sẻ đang được các chủ đầu tư áp dụng chủ yếu là hình thức cam kết lợi nhuận và chia sẻ lợi nhuận. Bởi vậy, mô hình chia sẻ doanh thu được coi là mang yếu tố đột phá, đem lại hiệu quả sinh lời cao cho khách hàng.

Thay vì lấy lợi nhuận làm đơn vị tính, mức chia sẻ mà các nhà đầu tư nhận được sẽ được tính dựa trên doanh thu thuê phòng thực tế của sản phẩm. Với cách tính này, các nhà đầu tư sẽ không còn phải lo lắng về chi phí vận hành khách sạn – khoản chi phí vốn bao gồm nhiều hạng mục và không phải lúc nào cũng được công khai một cách minh bạch.

Với hình thức chia sẻ lợi nhuận thông thường ở mức 80% đến 85%, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, lợi nhuận thu về của một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có thể đạt ở mức cao hay thấp, tùy thuộc vào hiệu suất hoạt động.

Thực tế, có thể phân tích bài toán lợi nhuận trong giai đoạn cả thế giới bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Khi ngành du lịch bị đóng băng trong giai đoạn đầu và dần khôi phục ở giai đoạn sau, lợi nhuận mà các khu nghỉ dưỡng đạt được sẽ ở mức thấp hay thậm chí là không có lợi nhuận và xấu hơn nữa còn có thể bị âm. Khi đó, bài toán chia sẻ lợi nhuận lại cho ra những đáp số vô cùng rủi ro cho nhà đầu tư. 

Do đó, hình thức chia sẻ doanh thu sẽ giúp các nhà đầu tư dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời của sản phẩm, tránh những rủi ro từ yếu tố khách quan của thị trường, an tâm về sự minh bạch của dòng tiền thu về.

“Để thành công trong lĩnh vực bất động sản, bạn phải luôn đặt lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình trước”

Đây là câu nói nổi tiếng của chuyên gia bất động sản Anthony Hitt. Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, các chủ đầu tư uy tín sẽ luôn phân tích và đưa ra những chính sách tối ưu, mang lại tiềm năng sinh lời lớn.

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng tại trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), Ocean Luxury Villa by Radisson Blu (Thuộc khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh) được giới chuyên gia nhận định như một kênh đầu tư an toàn và hiệu quả.

Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường được chủ đầu tư áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu cho khách hàng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng. Theo đó, từ năm thứ nhất đến hết năm thứ 10, khách hàng đầu tư Ocean Luxury Villa by Radisson Blu sẽ được nhận 40% doanh thu từ việc đưa Biệt thự của khách hàng vào chương trình cho thuê theo thực tế kinh doanh hàng năm.

Chính sách chia sẻ 40% doanh thu được chủ đầu tư sản phẩm nghỉ dưỡng – Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang áp dụng sẽ giúp khách hàng an tâm đầu tư khi dòng tiền mang về không phụ thuộc vào chi phí vận hành khách sạn. Đồng thời, khoảng thời gian để khách hàng thu hồi vốn đầu tư thực tế cũng ngắn hơn so với hình thức chia sẻ lợi nhuận.

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu cũng được biết đến là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đánh dấu lần đầu tiên Radisson Blu – Đơn vị quản lý khách sạn cao cấp nhất thuộc Radisson Hotel Group trực tiếp quản lý, vận hành biệt thự nghỉ dưỡng.


Sự hợp tác của Radisson Blu với Eurowindow Nha Trang chắc chắn đảm bảo chất lượng phòng ốc cao cấp, công suất phòng lớn, từ đó, lợi nhuận khai thác phòng sẽ kéo dài mang đến dòng tiền cao và ổn định cho nhà đầu tư.

Đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ 36 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao và 100% các căn đều có tầm nhìn trực biển, những sản phẩm này sẽ có khả năng tăng giá cao trong giai đoạn nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng đang chững lại.


"Chia sẻ doanh thu" - yếu tố giúp nhà đầu tư xuống tiền

 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đều có tầm nhìn trực biển 

Tọa lạc tại “trái tim” Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do National Geographics bình chọn, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu không chỉ sở hữu vị trí đẹp, tầm nhìn đắt giá mà còn được tận hưởng hệ sinh thái tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, được chăm chút tỉ mỉ bởi Radisson Blu như: nhà hàng, spa, lounge, bể bơi vô cực, phòng tập hiện đại…

Hội tụ đầy đủ những ưu thế đầu tư hoàn hảo và hấp dẫn, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu hứa hẹn dẫn đầu xu hướng đầu tư 2021.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm