Hệ sinh thái của Vinhomes Smart City có thực sự hút khách?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-04-2021, 03:14 | Thị trường 24h

Chuyển nhà tới các khu đô thị có nhiều người nước ngoài sinh sống đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn, nhằm tạo lập môi trường sống văn minh và giúp thế hệ tương lai có một nền tảng hội nhập tốt ngay từ khi còn nhỏ.

Nghiên cứu từ Savills Việt Nam cho thấy người Việt đang có những thay đổi về thứ tự ưu tiên khi chọn mua bất động sản. Trong đó tiêu chí chất lượng khu dân cư là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định việc “xuống tiền” của khách hàng.

Với mục tiêu đi du học để làm việc ở công ty đa quốc gia, chị Kim Dung quyết định “bỏ nhà phố lên ở chung cư” tại Vinhomes Smart City (Hà Nội) theo lời “rủ rê” của bạn đồng nghiệp người Đức đang sống tại Hà Nội. Đây cũng là dịp để các con chị được hội nhập với cộng đồng cư dân toàn cầu tiên tiến tại đây.


Toàn phối cảnh tổng thể Vinhomes Smart City từ trên cao

Kỳ vọng của chị Dung không phải cá biệt. Con cái học giỏi thành tài, được trang bị đầy đủ kỹ năng để trở thành cư dân toàn cầu là những mong muốn của rất nhiều các bậc phụ huynh. Hiện nay, bên cạnh việc đầu tư cho con vào trường quốc tế, các gia đình đang có xu hướng lựa chọn nơi ở có nhiều cộng đồng người nước ngoài sinh sống để con được tiếp xúc với môi trường văn hóa mới, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, tạo thuận lợi cho quá trình phát triển của con.

Môi trường phát triển toàn diện đa chiều

Sở hữu hệ thống tiện ích khổng lồ, đặc biệt là chuỗi tiện ích đa dạng cho trẻ nhỏ - Vinhomes Smart City được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn để con có môi trường phá triển toàn diện.

Điều này lý giải vì sao Vinhomes Smart City, đại đô thị phía Tây Hà Nội đang trở thành lựa chọn đầu tiên của các gia đình mong muốn tìm môi trường tốt nhất giúp con phát triển trở thành công dân toàn cầu.


Hệ sinh thái của Vinhomes Smart City có thực sự hút khách?


Tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển, khả năng kết nối giao thông nội đô thuận tiện, đồng thời sở hữu hệ thống tiện ích đô thị tốt bậc nhất hiện nay, Vinhomes Smart City đang quy tụ một cộng đồng lớn từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, phần lớn là chuyên gia quốc tế. Trong trương lai, đại đô thị hứa hẹn sẽ trở thành một thành phố đa quốc gia, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa cùng lối sống văn minh, tiến bộ.

Hệ sinh thái đầy đủ, đẳng cấp tại trung tâm mới phía Tây Hà Nội

Không chỉ là "mái nhà chung" của cộng đồng cư dân quốc tế, Vinhomes Smart City còn hội tụ đầy đủ những ưu thế vượt trội về môi trường sống, phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Theo đó, đại đô thị sở hữu hệ thống giáo dục mầm non và trường liên cấp Vinschool, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đây là một trong bốn trụ cột tiện ích của đại đô thị này, bên cạnh Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall quy mô siêu khủng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và chuẩn mực vận hành của Vinhomes.




Vinhomes Smart City cũng là khu đô thị có mật độ xây dựng vào loại thấp bậc nhất trong các dự án bất động sản tại Việt Nam hiện nay với chỉ 14,7% diện tích dành cho các công trình xây dựng. Không gian thoáng đãng được tạo nên bởi hệ thống các công viên xanh, hồ nhân tạo, công viên thể thao, nơi vui chơi cho trẻ em… tạo nên chất lượng sống lý tưởng cho cư dân.

Chính sách bán hàng siêu hấp dẫn

Chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ, cư dân đã có thể nhận nhà ở ngay. Đại đô thị được mệnh danh là “thành phố quốc tế” mới tại Hà Nội này hiện đang gây “bão” trên thị trường với chính sách bán hàng siêu hấp dẫn mới ra mắt: “Trả 1/5 – Nhận 5 trong 1”

  • Đóng 1/5 giá trị căn hộ, nhận nhà ở ngay 2021, thảnh thơi không lo trả gốc & lãi tới 2023
  • Sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 trong 1: Vinhomes - Vinmec - Vinschool - Vincom - Voucher VinFast
  • Thanh toán 20%, ký ngay HĐMB
  • HTLS 0% đến 10/01/2023 (lên tới 20 tháng)
  • Hỗ trợ vay tới 80% GTCH
  • Tặng Voucher VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm