Quy hoạch ven sông Cầu tạo tiềm năng lớn cho shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 31-03-2021, 05:16 | Thị trường 24h

Quy hoạch ven sông Cầu mang đến tiềm năng lớn cho hàng loạt các dự án bất động sản xung quanh khu vực, trong đó đặc biệt phải kể đến dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen.

Điểm đến giải trí tương lai tại Thái Nguyên

Với lợi thế “3 in 1” (vừa ở, vừa kinh doanh, cho thuê), shophouse luôn là dòng sản phẩm được giới đầu tư “săn lùng” ngay khi có thông tin dự án chào bán.


Đặc biệt, những shophouse thuộc khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, nằm trong lõi trung tâm thành phố, có tính liên kết vùng, dân cư đông đúc lại càng trở nên hấp dẫn nhờ tiềm năng thương mại vô cùng cao.


Hội tụ đầy đủ những yếu tố quyết định đến khả năng tăng giá trong tương lai, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen nhanh chóng trở thành “đích ngắm” của nhiều nhà đầu tư ngay từ lúc ra hàng.


Đầu tiên về vị trí, dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen nằm trên trục đường rộng nhất dự án (hay còn gọi đường Thanh Niên Xung Phong kéo dài), kết nối trực tiếp với đường Cách Mạng Tháng 8 và khu đô thị ven sông Cầu.


Hơn nữa, đường Cách Mạng Tháng 8 là trục đường huyết mạch kết nối toàn bộ giao thông trên thành phố Thái Nguyên. Vị trí trung tâm còn mang đến sự thuận tiện khi dễ dàng liên kết với các tiện ích từ chợ, trường, bệnh viện trung ương, trung tâm y tế thành phố, UBND tỉnh, UBND phường Gia Sàng…


Shophouse nằm ngay mặt đường lớn trên trục đường chính, các phương tiện đi lại dễ dàng sẽ luôn thu hút nguồn khách hàng ổn định tiềm năng. Đây chính là điểm then chốt đảm bảo việc kinh doanh ổn định lâu dài và sinh lời liên tục.


Theo phương án điều chỉnh quy hoạch chung của thành phố Thái Nguyên đến năm 2035, hướng phát triển chính là lấy sông Cầu làm trục không gian chính. Hệ thống hạ tầng khung của Thành phố cùng nhiều khu đô thị, khu dân cư được đầu tư đồng bộ, hiện đại đang dần được hình thành.


Việc triển khai khu đô thị mới hai bên bờ sông Cầu để phát triển thành phố bên bờ sông khi hoàn thành sẽ tạo thêm một con đường nội thị rộng đẹp cùng các khu dân cư mới. Nhờ vậy, sau khi hoàn thành, Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ nằm liền kề với nhiều toà chung cư, khu dân cư lớn thuộc khu đô thị ven sông Cầu. Nếu dự án nằm trong khu dân cư đông đúc, cư dân bên ngoài có thể vào sử dụng dịch vụ thì kỳ vọng về mức độ sinh lợi của hoạt động kinh doanh shophouse sẽ vô cùng tốt.


Quy hoạch ven sông Cầu tạo tiềm năng lớn cho shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Quy hoạch định hướng phát triển không gian đô thị TP. Thái Nguyên đến năm 2035


Nằm trên trục đại lộ 36 mét kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen cũng sẽ hưởng trọn lợi ích từ làn sóng quy hoạch hạ tầng đồng bộ và đầu tư bài bản trước thềm khu đô thị ven sông Cầu được hiện hữu.


Không chỉ mang lại nguồn thu từ việc kinh doanh thông thường mà dãy shophouse còn sở hữu tiềm năng tăng giá bất động sản rất lớn. Vừa qua thị trường chứng kiến mức tăng giá bất động sản mạnh, ở khu vực lõi trung tâm Thái Nguyên trong 2 – 3 năm đã tăng gấp 2 lần. Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen không những nằm trong trung tâm mà còn đón đầu quy hoạch thì tiềm năng tăng giá được đánh giá cao.

Có gì ở nổi bật ở shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen?

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư dự án, dãy shophouse tại Kosy City Beat Thai Nguyen không chỉ phát triển thương mại đơn thuần mà được định hướng phát triển thành khu đô thị giải trí. Với sự đầu tư bài bản, dự án hứa hẹn trở thành tuyến phố giải trí sầm uất tại “thành phố thép”.


Điều này cũng dễ lý giải vì sao, ngay từ khi ra mắt, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đã lập tức thu hút những nhà đầu tư nhanh nhạy, đón đầu xu hướng quy hoạch và thị hiếu trong tương lai.


Tiềm năng lớn cho shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen từ quy hoạch đô thị ven sông Cầu


Việc sở hữu shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen cho phép khách hàng vừa có thể để ở, vừa có mặt bằng kinh doanh ngay tại nhà và đặc biệt được thụ hưởng một lượng khách hàng khổng lồ từ cư dân của dự án cũng như các khu vực lân cận.


Thứ nhất, về công năng “ở”, shophouse mặt đường 36m Kosy City Beat Thai Nguyen sở hữu mọi tiện ích trong tầm tay. Cách khoảng 10m là Clubhouse, tường nghệ thuật, trường mầm non Sunrise Kids. Cách 20m là Trống Đồng Palace, khu tập Gym, hồ điều hòa và công viên trung tâm; cách 30m là khu vực Quảng trường nước; cách 100m là khu vui chơi trẻ em; cách 900m là chợ Gia Sàng. Với hệ thống các tiện ích xung quanh đa dạng như vậy, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu để ở đối với mọi đối tượng gia đình từ trẻ đến nhiều thế hệ.


Còn nếu mua để kinh doanh, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy các căn shophouse có mặt tiền tới 5m, vỉa hè rộng 6m lùi sâu vào 2,5m tạo khoảng cách rất rộng – thoáng. Điều này sẽ dễ dàng hơn trong việc đỗ xe – một nhu cầu cực kỳ bức thiết ở các khu vực phố lớn đông dân.


Với diện tích trung bình 110m2, chiều cao 4 tầng cùng lợi thế vỉa hè rộng rãi, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen mang đến cơ hội kinh doanh rộng mở với nhiều ngành nghề khác nhau như: nhà hàng, bar, karaoke, trung tâm tư vấn, quán cà phê, cửa hàng thực phẩm,… hoặc trụ sở văn phòng, địa điểm giao dịch.


Thái Nguyên là thị trường bất động sản rất tiềm năng khi tốc độ đô thị hoá cao, tăng trưởng kinh tế thuộc “top” đầu của cả nước. Song phân khúc shophouse hiện hữu ở khu vực Thái Nguyên chưa nhiều. Nguy cơ cung không đủ cầu ngày càng rõ nét. Thêm nữa, trong bối cảnh các kênh đầu tư đang không hiệu quả sau Covid-19, thì rót tiền đầu tư vào phân khúc bất động sản vùng ven được đánh giá là hiệu quả, tỷ suất lợi nhuận cao.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm