Đông Tây Land hợp tác chiến lược với Đất Xanh phân phối dự án Gem Sky World

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-03-2021, 09:49 | Thị trường 24h

Sáng ngày 16.3.2021, tại sự kiện Lễ Vinh Danh Anh Tài và Khởi động chuyến bay triệu phú Sapphire Parkview, Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã ký kết hợp tác chính thức trở thành đại lý Platinum phân phối Khu đô thị thương mại giải trí liền kề sân bay Quốc Tế Long Thành – Gem Sky World của Tập đoàn Đất Xanh.

Đông Tây Land – cầu nối uy tín giữa khách hàng và chủ đầu tư

Ông Nguyễn Thái Bình – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land ký kết hợp tác chiến lược với đại diện của đơn vị phát triển dự án Gem Sky World – Tập đoàn Đất Xanh

Là đại lý chiến lược chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Vinhomes, Vinpearl của Tập Đoàn Vingroup – Đông Tây Land đã có nhiều kinh nghiệm phân phối thành công nhiều loại hình bất động sản khác ở các phân khúc trung cấp, cao cấp. Hiện tại, đơn vị này đã xây dựng được hệ thống kinh doanh chất lượng gồm 6 sàn giao dịch, hơn 400 chuyên viên kinh doanh giỏi, trẻ trung cùng hệ thống đại lý chiến lược rải khắp Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Phú Quốc, Thành phố Thủ Đức, Đồng Nai, Cần Giờ,….


Được biết, trong hơn 5 năm là đại lý phân phối chiến lược của Vingroup, Đông Tây Land luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng. Trong đó, riêng năm 2020, với tổng giá trị giao dịch lên đến hơn 5.000 tỷ đồng chỉ tính riêng với dự án Vinhomes Grand Park, Đông Tây Land đã vượt qua 60 đại lý còn lại để trở thành đại lý chiến lược xuất sắc nhất của Vinhomes miền Nam.


Với tôn chỉ hoạt động “trọn chữ tín, vẹn niềm tin” cùng mục tiêu mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất – Đông Tây Land luôn luôn chủ động chọn những sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng nhanh chóng và giá trị thanh khoản cao để phân phối.


Hàng trăm chiến binh Đông Tây Land tụ hội tại sự kiện


Theo các chuyên gia bất động sản, Gem Sky World là một trong những dự án sáng giá nhất tại thị trường bất động sản Long Thành Đồng Nai hiện tại bởi: pháp lý hoàn thiện; hạ tầng và tiện ích nội khu được quy hoạch thông minh; nhiều tiềm năng khai thác cùng địa thế tốt liền kề sân bay quốc tế Long Thành.


“Việc trở thành đại lý Platinum của Gem Sky World sẽ giúp Đông Tây Land có được rổ hàng lớn với những sản phẩm đẹp nhất tại phân khu Sapphire Parkview. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn và là bước đi chiến lược trong quá trình phát triển và mở rộng thị trường của công ty trong năm 2021. Gem Sky World là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn đón sóng hạ tầng tại Long Thành. Tuy nhiên, với nhu cầu sở hữu sản phẩm đầu tư lâu dài, bền vững và giá trị thành khoản cao ngày một lớn, cơ hội chỉ đến với các nhà đầu tư nhanh tay. ” – Ông Nguyễn Thái Bình, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land chia sẻ.

Gem Sky World – đón sóng bất động sản liền kề sân bay Quốc tế

Phân khu Sapphire Parkview cung cấp 639 sản phẩm xây sẵn, gồm hai loại chính là nhà phố xây sẵn (diện tích 100-120 m2) và shophouse (diện tích 152-120 m2).


Sapphire Parkview được mô tả là phân khu đẹp nhất Gem Sky World do có vị trí ngay trung tâm khu đô thị, tiếp giáp với đại lộ vàng rộng 36m Goldsilk Boulevard và liền kề với Gem Sky Park – công viên 3ha được định hình như trái tim của toàn dự án.


Công viên Sky Park và 100 căn shophouse đang được xây dựng nhanh chóng và sẽ bàn giao đúng tiến độ đã cam kết


Vị trí liên kề công viên trung tâm sẽ mang lại không gian sống xanh mát cùng nhiều tiện ích hiện đại và đồng bộ cho cư dân như: tổ hợp 26 trò chơi vận động, thám hiểm liên hoàn Adventure Forest chuẩn quốc tế, khu leo núi, hồ bơi, sân khấu sự kiện, đài quan sát, sân tennis, khu thể thao, club-house trong tương lai,… Cùng với đó, dãy nhà phố thương mại với thiết kế sang trọng nằm dọc tại đại lộ xương sống Goldsilk Boulevard cũng đang mở ra cơ hội kinh doanh và đầu tư lớn khi có tốc độ xây dựng rất nhanh chóng.


Hiện chủ đầu tư đang có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng với giá tham chiếu từ 4,5 tỷ đồng một căn đối với sản phẩm nhà phố, từ 9 tỷ đồng một căn shophouse, với cam kết từ chủ đầu tư cấp sổ đỏ từng nền, sở hữu lâu dài.


Song song với việc phân phối Gem Sky World, hiện Đông Tây Land cũng đang triển khai phân phối các dự án khác như: Vinhomes Grand Park phân khu The Origami và The Manhattan, Grand World Phú Quốc, Shop VinWonder Phú Quốc,…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm