Coteccons trúng thầu dự án Hyatt Regency Ho Tram Residences khởi công quý II/2021

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 29-01-2021, 02:15 | Thị trường 24h

Ngoài ra, cũng vào ngày 23 tháng 1 năm 2021, văn phòng trải nghiệm dự án Hyatt Regency Ho Tram Residences cũng đã được IFF Holdings khai trương tại khu vực Thảo Điền, Quận 2. Địa chỉ cụ thể là: 204D Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2.


Theo chủ đầu tư, văn phòng trải nghiệm sẽ là điểm đến thuận tiện để kết nối với khách hàng và là nơi IFF Holdings mong muốn truyền đạt cũng như chia sẻ định hướng phát triển cho các dự án của công ty.


Coteccons trúng thầu dự án Hyatt Regency Ho Tram Residences khởi công quý II/2021

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa IFF Holdings và Coteccons vừa diễn ra ngày 23/1/2021


Dự án Hyatt Regency Ho Tram có quy mô hơn 9 ha, bao gồm 63 căn biệt thự biển định danh Hyatt Regency Ho Tram Residences và khối khách sạn với hơn 250 phòng cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao.


Đây là dòng sản phẩm Branded Residences – khu biệt thự biển mang thương hiệu Hyatt Regency đầu tiên tại khu vực miền Nam, đồng thời là dự án sở hữu nhiều tiện ích độc đáo nhất tại khu vực Hồ Tràm, có thể kể đến “detox spa” và khu vui chơi trẻ em Camp Hyatt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hồ Tràm.


Phối cảnh thiết kế Dự án Hyatt Regency Ho Tram


Thông tin sơ lược về IFF Holdings:

Công ty Cổ phần IFF Holdings là tổ chức kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô quốc tế, cam kết phát triển các dự án phát triển bất động sản chất lượng cao để tăng cường tiềm năng du lịch của Việt Nam. Với tôn chỉ phát triển bền vững, IFF Holdings thực hiện các dự án qua việc tôn trọng những giá trị lịch sử, địa lý và văn hoá, gắn kết và tăng cường sự hoà nhập của cộng đồng để phát triển công ty ngày càng lớn mạnh và mở ra các cơ hội cho xã hội.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm