Đánh giá The 9 Stellars - một trong những dự án hấp dẫn nhất TP. Thủ Đức

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-01-2021, 03:37 | Thị trường 24h

Vị trí dự án The 9 Stellars: Hội tụ các tuyến giao thông hàng đầu TP. Thủ Đức

Đánh giá The 9 Stellars - một trong những dự án hấp dẫn nhất TP. Thủ Đức

Vị trí dự án The 9 Stellars tại mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, Thành phố Thủ Đức.


Dự án The 9 Stellars tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, Quận 9 (nay trực thuộc Thành phố Thủ Đức, TP.HCM), có 4 mặt giáp:

  • Phía Đông Bắc: Giáp nhà ga tuyến Metro số 1
  • Phía Tây Bắc: Giáp Bến xe Miền Đông mới
  • Phía Nam: Giáp khu đất trống
  • Phía Bắc: Giáp khu đất trống

Trong đó, giai đoạn 1 của Bến xe Miền Đông mới đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2020. Khi các công trình xây dựng quanh bến xe như hầm chui, cầu vượt, cải tạo mở rộng Quốc lộ 1, hệ thống đường Hoàng Hữu Nam hoàn thành thì các tuyến xe khách cố định từ Huế trở vào miền Trung, Đồng Nai, Lâm Đồng, khu vực miền Tây và các tuyến liên vận quốc tế cũng sẽ về đây hoạt động.


Phía Đông Bắc dự án giáp với nhà ga tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên). Đây là điểm cộng lớn dành cho vị trí dự án The 9 Stellar, giúp cư dân nơi đây có thể nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố.


Vị trí dự án The 9 Stellars liền kề Bến xe Miền Đông mới và tuyến Metro số 1.


Ngoài ra, theo nghiên cứu của đơn vị tư vấn Nippon Koei (Nhật Bản) trình bày với UBND tỉnh Đồng Nai và Bình Dương, tuyến Metro số 1 sẽ kéo dài đến khu vực Bình Thắng (Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương), sau đó sẽ tách ra đi theo 2 hướng về TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) và đi trung tâm Thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương).


Do đó, cư dân dự án The 9 Stellars trong tương lai không chỉ thuận tiện di chuyển vào trung tâm nội thành cũ mà còn có thể trực tiếp di chuyển bằng tuyến Metro đến đến các khu vực trọng điểm của Đồng Nai và Bình Dương. Giới chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp của Bình Dương, Đồng Nai ắt hẳn sẽ hài lòng với phương án di chuyển tiện lợi này!


Bên cạnh đó, vị trí dự án The 9 Stellars còn thuận lợi di chuyển ra Xa lộ Hà Nội. Đây là tuyến đường huyết mạch nối liền TP. Thủ Đức và trung tâm nội thành cũ. Dọc theo Xa lộ Hà Nội, cư dân The 9 Stellar còn thuận tiện kết nối đến các tuyến đường trọng điểm khác như Quốc lộ 1A, đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến Vành đai 2,…

Vị trí dự án The 9 Stellars: Lõi của đô thị sáng tạo với môi trường sống sinh thái

Hưởng lợi từ "lá phổi xanh" rộng 700ha

Bên cạnh ưu điểm nằm liền kề Bến xe Miền Đông và nhà ga tuyến Metro số 1, vị trí dự án The 9 Stellars còn nằm ngay bên cạnh Sân Golf Quận 8, CLB Đồng quê Việt Nam và Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc với diện tích phủ xanh khoảng 700ha.

Đây sẽ là lá phổi xanh mang đến trải nghiệm sống sinh thái, không gian sống trong lành cho cư dân dự án The 9 Stellars. Được biết, ngay sát bên cạnh dự án còn là hồ nước tự nhiên lớn, giúp điều hòa không khí, góp phần nâng cao chất lượng cảnh quan The 9 Stellars.


Một góc Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc.

Vị trí tâm điểm đô thị sáng tạo

Song, giá trị trọng yếu nhất của vị trí The 9 Stellars chính là nằm ngay lõi của đô thị sáng tạo phía Đông. Đó là điều dễ dàng thấy được khi dự án The 9 Stellar nằm rất gần với:

  • Khu Công nghệ cao TP.HCM hiện hữu
  • Khu Công nghệ cao TP.HCM 2
  • Làng Đại học Quốc gia TP.HCM
  • Đại học Fulbright

Từ vị trí dự án The 9 Stellars cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến Khu Công nghệ cao TP.HCM.


Nếu từ vị trí dự án The Stellars tiếp tục đi lên theo hướng Bình Dương sẽ là Khu công nghiệp VSIP – khu công nghiệp hàng đầu miền Nam Việt Nam, theo hướng Đồng Nai sẽ là Khu công nghiệp Amata.


Có thể thấy, dự án The 9 Stellars nằm ngay trung tâm khu vực tập trung đông đảo các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như đông đảo lao động kỹ thuật cao của toàn miền Nam. Song song đó còn là hệ thống các trường học đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn mang đến một cộng đồng giáo dục tài năng sẽ phát triển từ nơi đây.

Vị trí dự án The 9 Stellars: Tiềm năng đầu tư vượt trội

Nằm ngay lõi đô thị sáng tạo của Thành phố Thủ Đức mới thành lập, dự án The 9 Stellars sở hữu nhiều động lực thúc đẩy đà tăng giá trong tương lai.


Thứ nhất, hệ thống giao thông xung quanh dự án The 9 Stellars sẽ sớm hoàn thiện trong thời gian tới:

  • Tuyến Metro số 1 dự kiến đưa vào vận hành vào cuối năm 2021
  • Công trình xây dựng hầm chui, cầu vượt, cải tạo mở rộng Quốc lộ 1, hệ thống đường Hoàng Hữu Nam thuộc giai đoạn 2 của Bến xe Miền Đông mới
  • Tuyến xe khách cố định từ Huế trở vào miền Trung, Đồng Nai, Lâm Đồng, khu vực miền Tây và các tuyến liên vận quốc tế sẽ dời về Bến xe Miền Đông khi giai đoạn 2 hoàn thành
  • Nối dài tuyến Metro số 1 đến Bình Dương và Đồng Nai


Tuyến Metro số 1 dự kiến sẽ đưa vào vận hành từ cuối năm 2021.


Thứ hai, xung quanh vị trí dự án The 9 Stellars tập trung hàng loạt dự án quy mô

  • Nằm liền kề khu đất dự án GS MetroCity Long Bình
  • Khu Công nghệ cao TP.HCM 2 kỳ vọng thu hút đông đảo các chuyên gia đầu ngành ở nhiều lĩnh vực khác nhau
  • Đại dự án Vinhomes Grand Park hội tụ cộng đồng dân cư cao cấp

Mỗi giai đoạn triển khai của các dự án nêu trên đều là động lực thúc đẩy giá trị dự án The 9 Stellars tăng cao. Trong đó, dự án GS MetroCity Long Bình do Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc làm chủ đầu tư. Đây cũng là chủ đầu tư của dự án Zeitgeist Nhà Bè quy mô 349ha đã “làm mưa, làm gió” trên thị trường bất động sản TP.HCM suốt thời gian qua.


Đại dự án Vinhomes Grand Park đang nhanh chóng thành hình.


Với một loạt dự án nhà ở quy mô như vậy hiển nhiên sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư đẳng cấp. Từ đó, hàng loạt tiện ích – dịch vụ hàng đầu cũng sẽ phát triển xung quanh vị trí dự án The 9 Stellars. Đó cũng chính là động lực thứ ba thúc đẩy đà tăng giá của dự án The 9 Stellars.

Hiện tại, bên cạnh Đại học Quốc gia TP.HCM, khu vực này đã xuất hiện: trường đại học hàng đầu Fulbright, trụ sở Đại học Hutech, Trung tâm phát triển công nghệ cao Đại học Nguyễn Tất Thành, Học viện Hàng không Vietjet,…


Đại học Fulbright tại Thành phố Thủ Đức đã chính thức khởi công xây dựng vào năm 2020.


Theo một thống kê cho biết, trong giai đoạn 2020 – 2025, khu vực này sẽ tiếp tục thu hút thêm 500,000 kỹ sư và chuyên gia trong cũng như ngoài nước. Do đó, các tiện ích – dịch vụ cao cấp sẽ nhanh chóng xuất hiện tại khu vực này là điều tất yếu, thuận theo nguyên lý cung – cầu của nền kinh tế.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm