Điểm nhấn độc đáo của biệt thự biển thương hiệu Hyatt Regency

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 15-01-2021, 01:00 | Thị trường 24h

Điểm nhấn độc đáo của biệt thự biển thương hiệu Hyatt Regency

Nằm trải dài trên 300m đường bờ biển thơ mộng, Hyatt Regency Ho Tram là dự án resort và biệt thự hạng sang mang thương hiệu Hyatt Regency đầu tiên tại khu vực miền Nam.

Đơn vị phát triển IFF Holdings cho biết, điều thách thức nhất với đội ngũ tư vấn chính là việc làm sao đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe của Hyatt nhưng vẫn đảm bảo tất cả biệt thự đều có những lợi thế riêng để bất kỳ chủ nhân nào cũng cảm thấy tự hào. Từ việc bố trí các cụm biệt thự trong khu Hyatt Regency Ho Tram Residences đến thiết kế kiến trúc, cảnh quan và nội thất đều được chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết để đảm bảo yếu tố phong thủy và quan trọng nhất là tối ưu trải nghiệm cho gia chủ.

Yếu tố phong thủy thường được ưu tiên với các khu biệt thự trong đô thị, tuy nhiên với định hướng phát triển dự án trở thành ngôi nhà thứ hai, nơi dẫn lối cho các thế hệ gia đình thượng lưu hướng về nên phong thuỷ rất được chú trọng để đảm bảo yếu tố về sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ. Cụ thể, với mật độ xây dựng rất thấp chỉ dưới 25% và phần lớn dự án dành cho diện tích mặt nước và các mảng xanh vừa để tái hiện địa hình tự nhiên đặc trưng của Hồ Tràm vừa để thu hút năng lượng tích cực cho từng biệt thự nói riêng và toàn dự án nói chung.

Bên cạnh phong thủy thì trải nghiệm vô giá chính là yếu tố mà đơn vị IFF Holdings dày công nghiên cứu và khai thác một cách tối ưu cho từng căn biệt thự. Nổi bật nhất trong dự án có thể nói đến dãy biệt thự đồi tọa lạc trên vị trí cao vượt trội so với toàn khu, với hai căn dinh thự "Presidential" sở hữu tầm nhìn biển ngoạn mục và là nơi chủ nhân được ngắm trọn vẹn bình mình và hoàng hôn ngay tại chính hồ bơi vô cực của dinh thự.

Phối cảnh tầm nhìn biển của dinh thự 5 phòng ngủ trên đồi của dự án

Nếu các căn dinh thự "Presidential" trên đồi có tầm nhìn bao quát cả dự án thì dãy biệt thự mặt biển lại sở hữu mặt tiền rộng đến 24m cùng với hồ bơi và bể sục jacuzzi chưa từng có tại bất kỳ dự án nào trong khu vực, hứa hẹn mang đến cho các gia chủ một trải nghiệm sống tinh hoa đích thực ngay tại bờ biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do kênh truyền hình CNNGo bình chọn.

Đối với các dự án nghỉ dưỡng ven biển, biệt thự vườn thường bị "lép vế" so với các căn mặt tiền biển hoặc trên đồi về vị trí tiếp cận hay tầm nhìn biển thì tại Hyatt Regency Ho Tram Residences, các căn biệt thự vườn lại được trau chuốt kỹ lưỡng cho phần cảnh quan nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt cho các gia chủ.

Phối cảnh cầu gỗ kết nối các biệt thự vườn độc đáo tại Hồ Tràm

Lấy cảm hứng từ ý tưởng "mang đại dương đến thềm nhà", các chuyên gia tư vấn kiến trúc từ Maps Design (Singapore) và tư vấn thiết kế cảnh quan P Landscape (Thái Lan) lần đầu tiên thổi một làn gió mới cho bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam khi tạo ra một dòng chảy với cát biển, các cụm cây cảnh được sắp đặt một cách có chủ đích và những nhịp cầu gỗ dẫn lối từ thềm biệt thự ra đến bờ biển. Các chủ nhân sẽ được trải nghiệm cảm giác chạm đến thềm đại dương ngay cửa nhà và con đường dạo bộ ra đến bãi biển trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Phối cảnh biệt thự 3 phòng ngủ với ý tưởng "mang thềm đại dương đến nhà"

Không chỉ tạo chuẩn mực mới cho thị trường dịch vụ nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm, Hyatt Regency Ho Tram Residences còn hứa hẹn mang đến cho du khách và gia chủ một kỳ nghỉ tràn đầy năng lượng bên biển, một "ngôi nhà thứ hai" đúng chuẩn cùng những trải nghiệm tinh tế đích thực đến từ thương hiệu Hyatt Regency.

Văn phòng kinh doanh (Sales Gallery): 204D Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2

Website: https://iffholdings.com/

Hotline: 0888 910 911

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm