Queen Land - Đại lý phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 13-01-2021, 08:30 | Thị trường 24h

Queen Land - Đại lý phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

Sự kiện hợp tác đánh dấu bước chuyển mình đột phá của công ty Queen Land tại phân khúc bất động sản cao cấp thị trường phía Tây Hà Nội. 

Công ty Queen Land và bước tiến đột phá tại thị trường phía Tây

Trong những năm gần đây, thị trường BĐS Hà Nội đã có sự chuyển dịch mạnh mẽ. Khi quỹ đất nội thành dần trở nên khan hiếm, các khu vực cửa ngõ của thủ đô hiện đang là bến đỗ của nhiều ông lớn bất động sản Trong đó nổi bật nhất là khu vực Phía Tây – nơi được biết đến là một Hà Nội mới với cơ sở hạ tầng hoàn hảo và hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất Thủ Đô. Tại đây đã hình thành lên một trung tâm văn hóa-hành chính- thương mại– giáo dục – y tế và đang tiếp tục phát triển mở rộng hơn nữa, trở thành nền tảng để dịch chuyển dân cư, hình thành quần thể các khu đô thị sầm uất, thịnh vượng. 

Bất động sản phía Tây ghi dấu ấn bởi các khu đô thị quy mô, chất lượng

Đón đầu xu thế, công ty Queen Land nhận định thị trường phía Tây là một trong những khu vực phát triển năng động với tiềm năng lớn. Bằng kinh nghiệm nhiều năm cùng đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn cao, am hiểu thị trường sâu sắc, công ty Queen Land nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tại thị trường phía Tây. Công ty liên tục ghi danh trong top đầu các đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc của hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp của khu vực này. Sự tin tưởng của khách hàng, sự tín nhiệm của các chủ đầu tư lớn đã chứng minh khả năng chinh phục mọi thị trường, khẳng định vững chắc cho vị thế thương hiệu phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam của công ty Queen Land. 

Đối với dự án Anlac Green Symphony, công ty Queen Land đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng tính pháp lý, vị trí, quy hoạch kiến trúc, đánh giá chất lượng môi trường sống và khả năng đầu tư. Những giá trị mà dự án sở hữu cũng chính là tiêu chuẩn chất lượng một sản phẩm đáng mua, đáng đầu tư mà công ty muốn mang đến cho khách hàng của mình. Sự kiện công ty Queen Land trở thành đại lý phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony đánh dấu bước tiến quan trọng tại phân khúc bất động sản cao cấp thị trường phía Tây. 

Anlac Green Symphony - Điểm đầu tư đón đầu xu thế

Anlac Green Symphony thỏa mãn mọi yếu tố để trở thành khu đô thị đẳng cấp 5 sao nổi bật nhất tại trung tâm phía Tây Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa hiếm có khi liên kết trực tiếp 3 trục phát triển đô thị mới tại phía Tây Hà Nội: Mỹ Đình, Hoài Đức và trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Đồng thời, dự án còn được hưởng lợi trực tiếp khi tiếp giáp các trục đại lộ huyết mạch như đường vành đai 3.5 và đường 70 kết nối với Mỹ Đình và nhiều vùng trọng điểm trong thành phố.

Anlac Green Symphony - Khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Dự án sở hữu quy hoạch ấn tượng, thiết kế mới lạ được lấy cảm hứng từ âm nhạc và mô phỏng hình dáng cây đàn Cello. 6 phân khu mang tên của 6 loại đàn đặc trưng nhất. Hòa hợp giữa lối kiến trúc Tân cổ điển sang trọng với cảnh quan xanh ấn tượng, cùng hệ thống 40 tiện ích đẳng cấp 5 sao tạo thành một bản giao hưởng cuộc sống đáng mơ ước mang tên Anlac Green Symphony. 

Dự án là biểu tượng đặc trưng của đô thị hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống đẳng cấp và mô hình kinh doanh sầm uất. Anlac Green Symphony sẽ là chốn an cư lý tưởng cho những chủ nhân thượng lưu và cũng mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh với lợi nhuận cao hấp dẫn. 

Thông tin chi tiết liên hệ

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ bất động sản Queen Land

Địa chỉ : Gian số L4-07 tầng 4, nơ 2 - Gold Season, 47 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.

Điện thoại: 091 608 66 88

Website: http://queenland.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm