Chỉ từ 850 triệu đồng trong tay đã có thể sở hữu shophouse, shopvilla

| 12-01-2021, 04:18 | Thị trường 24h

Khách hàng mua shophouse và shopvilla tại dự án Mipec City View còn hưởng chiết khấu quà tặng đến 6% và nhận nhà kinh doanh ngay quý IV.


Tọa lạc trên tuyến đường Lê Xuân Điệp, phường Kiến Hưng (Hà Đông, Hà Nội), các sản phẩm thấp tầng tại dự án Mipec City View sở hữu nhiều điểm cộng như hệ thống hạ tầng kết nối thuận tiện, thiết kế tối ưu, cộng đồng hiện hữu. Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi và thanh toán linh hoạt cũng giúp dự án thu hút đông đảo khách hàng quan tâm đến tiềm năng kinh doanh và đầu tư.


Chỉ từ 850 triệu đồng trong tay đã có thể sở hữu shophouse, shopvilla

Phối cảnh các căn shophouse và shopvilla tại dự án.


Chủ đầu tư dự án Mipec City View vừa công bố chính sách ưu đãi cho khách hàng đặt mua các căn shophouse, shopvilla tại dự án. Theo đó, với 850 triệu đồng ban đầu, khách hàng có thể sở hữu các căn nhà phố thương mại tại dự án. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 65% giá trị hợp đồng và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng và hưởng 2 năm miễn phí quản lý. Thời điểm này, khách hàng đặt mua thành công căn shophouse và shopvilla còn nhận chiết khấu quà tặng lên đến 6%, trừ trực tiếp vào giá.


Giới chuyên gia nhận định, căn shophouse và shopvilla đã hiện hữu tại Mipec City View là điểm sáng thu hút giới đầu tư và khách hàng, nhất là trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm như hiện nay. Theo số liệu của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs), 9 tháng đầu năm, cả nước có hơn 27.000 căn nhà ở thấp tầng chào bán. Trong đó, 30% là nguồn cung mới, còn 70% là các sản phẩm cũ.


Ngoài ra, sức mua của khách hàng có dấu hiệu tăng mạnh trong quý III, được dự báo tiếp tục tăng hơn nữa trong quý IV. Nhờ đó, những sản phẩm sắp bàn giao của Mipec City View đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngay có tiềm năng sinh lời.


Shophouse và shopvilla Mipec City View dự kiến bàn giao trong quý IV năm nay.


Theo chủ đầu tư, tháng 8 vừa qua, các căn shophouse đầu tiên đã bàn giao cho khách hàng để chủ nhân có thể sớm kinh doanh. Với cam kết hoàn thiện đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng, các sản phẩm shopvilla tại dự án cũng bước vào giai đoạn cuối cùng và sẽ bàn giao ngay trong quý IV/2020.


"Khu nhà phố thương mại tại Mipec City View khi hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ phát huy lợi thế kinh doanh cùng tiềm năng sinh lời toàn diện với gần 2.000 hộ dân từ 7 tòa chung cư trong dự án", vị đại diện nhấn mạnh.


Phối cảnh tổng thể dự án Mipec City View.

Ngoài điểm cộng lớn từ cộng đồng hiện hữu, giới chuyên gia cho rằng, Mipec City View còn sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai. Trong đó, tuyến đường Lê Trọng Tấn kéo dài rộng tới 30m với 6 làn xe kề bên dự án khi hoàn thành giúp gia tăng tính kết nối tại dự án. Cư dân dễ dàng di chuyển tới các cở sở văn hóa, kinh tế, giáo dục và y tế trọng điểm của quận Hà Đông cũng như trung tâm thành phồ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm