Trận đầu đàu tiên của Sunshine League 2020 đã diễn cùng bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt

| 27-10-2020, 04:47 | Thị trường 24h

Tiếp nối thành công của giải bóng đá Sunshine League hàng năm của Tập đoàn Sunshine, chiều ngày 24/10, tại sân bóng dự án Sunshine Riverside, giải bóng đá Sunshine League 2020 đã chính thức khởi tranh với sự hưởng ứng nồng nhiệt của của tất cả các đội bóng và khán giả hâm mộ.

Giải bóng đá Sunshine League 2020 chính thức khai mạc vào 24/10

Sunshine League là giải bóng đá thường niên của Sunshine Group với mục tiêu tạo một sân chơi cho CBNV Tập đoàn, nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao, nơi giao lưu, gắn bó giữa các thành viên của đại gia đình Sunshine Group. Đây là lần thứ 4 giải đấu được tổ chức. Qua các năm, Sunshine League đã chứng tỏ là giải đấu có chất lượng, uy tín và sức lan tỏa lớn trong Tập đoàn.

Các đội bóng hào hứng tham gia buổi khai mạc Sunshine League 2020

Năm nay, Sunshine League quy tụ 8 đội bóng, chia làm 2 bảng bao gồm:

Bảng A: Ban QLDA, Sunshine Design, Khối công trường SCG (SCG – CT), Công ty S-Service

Bảng B: Ban Kế hoạch kỹ thuật, Khối văn phòng SCG (SCG – VP), Liên quân Văn phòng, Sunshine Tech

Giải bóng đá Sunshine League 2020 bắt đầu từ ngày 24/10/2020 sẽ diễn ra với các vòng đấu: vòng loại trực tiếp chọn 04 đội có thành tích tốt nhất của 2 bảng vào vòng bán kết. Vòng chung kết gồm trận tranh vô địch và tranh ba tư, trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2020.

Ngay sau lễ khai mạc, mở màn cho lượt trận đầu tiên là cuộc đối đầu giữa 2 đội Sunshine Tech và Liên quân Văn Phòng. Xứng đáng là trận mở màn, ngay từ những phút đầu tiên, cuộc giao tranh đã diễn ra cực kỳ căng thẳng với nhiều bàn thắng đẹp mắt. Kết thúc trận đấu, đội Sunshine Tech đã giành chiến thắng áp đảo trước Liên quân Văn phòng với tỉ số 6 – 3.

Sunshine Tech và Liên quân VP đá trận mở màn trong ngày khai mạc

 

Ngay từ những phút đầu tiên, trận đấu đã diễn ra căng thẳng

Lượt đấu thứ 2 của vòng khai mạc là cuộc tranh hùng giữa Ban Kế hoạch kỹ thuật và SCG – VP. Trận đấu đã diễn ra bùng nổ với thế trận áp đảo nghiêng về Ban Kế hoạch kỹ thuật. Nắm giữ thế chủ động từ đầu trận đấu, Ban Kế hoạch kỹ thuật đã ghi được cơn mưa bàn thắng, giành phần thắng với tỷ số 4-0.

Lượt trận thứ 2 diễn ra giữa Ban Kế hoạch kỹ thuật và SCG – VP

Kết quả thi đấu ở các trận mở màn cho thấy rằng các đội bóng của Sunshine League 2020 đều vô cùng quyết tâm, chiến đấu hết mình để giành chức vô địch. Sunshine League năm nay dự kiến sẽ là một cuộc chiến gay cấn giữa các đối thủ và kết quả khó đoán tạo nên sự hấp dẫn cho giải đấu.

Trước đó, ngay trước thềm các trận đấu, ông Nguyễn Văn Bích – Trưởng Ban tổ chức giải đã  biểu dương sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, đồng thời nhấn mạnh, giải đấu không chỉ là cơ hội để CBCNV rèn luyện sức khỏe, nâng cao phong trào thể dục thể thao mà còn là dịp để tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết, giao lưu giữa các bộ phận; tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần giúp CBCNV hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

Trưởng ban tổ chức – Ông Nguyễn Văn Bích phát biểu khai mạc giải đấu

Bên cạnh đó, ông đã gửi lời chúc đến các đội bóng thi đấu với tinh thần trung thực, đoàn kết, thi đấu hết mình. Tổ trọng tài điều khiển các trận đấu công minh, chính xác. Các cổ động viên và toàn thể cán bộ, nhân viên cổ vũ nhiệt tình.

Cùng chờ đón Vòng 2 của Sunshine League 2020 sẽ quay trở lại vào ngày 31/10 tới đây.

Mùa giải năm nay giải thưởng cho các danh hiệu lần lượt như sau:

– Giải nhất: Nhận Cúp vô địch và giải thưởng trị giá 30.000.000 VNĐ

– Giải nhì: Nhận Cờ lưu niệm và giải thưởng trị giá 20.000.000 VNĐ

– Giải ba: Nhận Cờ lưu niệm và giải thưởng 10.000.000 VNĐ

– Giải tư: Nhận Cờ lưu niệm và giải thưởng 5.000.000 VNĐ

Ngoài ra còn có các danh hiệu cá nhân như Vua phá lưới và Thủ Môn xuất sắc nhất, mỗi giải sẽ có trị giá 2.000.000 VNĐ

Sau đây là 1 số hình ảnh của vòng đấu khai mạc:











Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm