Tiềm năng nào của dự án bất sản du lịch mà nhà đầu tư không thể bỏ qua?

| 2-07-2019, 14:08 | Thị trường 24h

Tiềm năng nào của dự án bất sản du lịch mà nhà đầu tư không thể bỏ qua?

Với lợi thế vững chắc về lữ hành, khả năng vận hành và hệ thống tiện ích đa dạng, tiềm năng lấp đầy buồng phòng của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu những "bảo chứng" rõ ràng, trở thành một hấp lực trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển.

Công suất buồng phòng - chỉ số khốc liệt

Trong những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là một trong những điểm du lịch thu hút hàng đầu Châu Á. Lượng khách trong nước và quốc tế tới Việt Nam tăng đột phá. Chia sẻ tại diễn đàn Bất động sản Du lịch năm 2019 được tổ chức vào tháng 5 vừa qua, ông Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), cho biết: thời gian tới xu hướng dòng khách tiếp tục đổ về khu vực châu Á – Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam, dự kiến, trong năm 2019, nước ta sẽ đón khoảng 18 triệu lượt, năm 2025 đón 32 triệu lượt khách và đến năm 2030, con số này sẽ tăng lên khoảng 47 triệu lượt khách Quốc tế.

Sự tăng trưởng mạnh của lượng khách du lịch nội địa và quốc tế với thời gian lưu trú dài, tất yếu tạo nên một làn sóng đầu tư "ồ ạt" vào lĩnh vực bất động sản du lịch bởi lẽ đây là một kênh đầu tư hấp dẫn, hứa hẹn mang lại hiệu quả cao.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều các dự án bất động sản du lịch thuộc các phân khúc khác nhau ra đời. Mỗi dự án đều có những lợi thế và điểm mạnh riêng. Tuy nhiên với bất động sản du lịch, thước đo cuối cùng chính là công suất buồng phòng.

Theo nhận định của các chuyên gia, trong thời gian tới, công suất buồng phòng của các dự án bất động sản du lịch tại Việt Nam sẽ giảm. Lý giải cho điều này là bởi ngày càng có nhiều khách sạn, resort đi vào hoạt động, nguồn cung tăng lên ắt sẽ giảm về công suất.

Trong cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt ấy, rõ ràng, tiềm năng công suất buồng phòng của những dự án mới sẽ trở thành tâm điểm của nhà đầu tư, nhằm đảm bảo lợi nhuận dòng tiền. Bởi vậy, đa phần các nhà đầu tư sẽ đặt niềm tin vào chủ đầu tư có tên tuổi, có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, được quản lý và vận hành bởi những cái tên thượng thừa, đảm bảo cho khả năng sinh lời vững chắc cho những thương vụ.

Cái tên nổi bật của bất động sản du lịch

Trong bối cảnh nhà đầu tư cẩn trọng lựa chọn, thị trường bất động sản du lịch nổi bật một dự án mang tên SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Đơn vị phát triển dự án khẳng định, ngay từ ngày đầu chính thức hoạt động, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ được lấp đầy du khách. Điều này được đảm bảo từ chính thế mạnh lữ hành và hệ sinh thái đặc biệt của nhà phát triển Crystal Bay.

Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là một sản phẩm tâm huyết của Tập đoàn Crystal Bay - nhà đầu tư và phát triển du lịch Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng các đối tác.

Về lữ hành, Crystal Bay chủ động về nguồn khách du lịch quốc tế dựa trên sự kết nối chặt chẽ giữa các công ty thành viên trong hệ sinh thái trọn vẹn của Tập đoàn. Riêng năm 2018, Crystal Bay đón 360.000 lượt khách Nga, chiếm 60% thị phần khách Nga tại Việt Nam.

Để đón dòng khách dồi dào, Crystal Bay đã thuê 18 máy bay Charter, thực hiện gần 1500 chuyến bay thuê chuyến. Số lượng phòng dòng khách này sử dụng trong năm 2018 lên đến 4,3 triệu đêm/năm.

Không chỉ dừng lại ở thị phần khách Nga, tới đây, Crystal Bay sẽ tập trung "đánh mạnh" vào khách Thái và Ấn Độ để thu hút lượng khách nhiều hơn nữa đến với Việt Nam. Bằng việc chủ động nguồn khách của Tập đoàn Crystal Bay, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã có "hậu thuẫn" lớn, khả năng buồng phòng được lấp đầy là điều đã chắc chắn!

Thêm vào đó, khả năng tự khai thác và vận hành cũng là một điểm cộng đắt giá của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Thay vì trao dự án cho một thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ được khai thác và vận hành bởi chính đội ngũ của Tạp đoàn Crystal Bay, cụ thể là Crystal Bay Hospitality. Đây cũng là đơn vị đang quản lý Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Nhờ chiến lược quản lý linh hoạt, thấu hiểu nhu cầu du khách, Crystal Bay Hospitality đã và sẽ làm hài lòng những khách hàng từ khắp năm châu của mình.

Ngoài ra, tiện ích đỉnh cao chính là "vũ khí tối thượng" giúp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chinh phục mọi du khách, đảm bảo khả năng lấp đầy buồng phòng.

Được phát triển trong mô hình ApartHotel, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cung cấp 101 dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế với tiêu chuẩn 5 sao như: hồ bơi vô cực, chuỗi 9 nhà hàng Á - Âu với tổng diện tích sàn 10.000m2, công viên nước rộng 47.000m2; 3 khu spa và chăm sóc sức khỏe với diện tích 4.000m2; 15.000m2 trung tâm thương mại du lịch biển… Nghỉ dưỡng tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, du khách như được sống trong 1 thành phố thu nhỏ.

Không dừng lại ở việc dự đoán, trước khi khởi tạo SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Tập đoàn Crystal Bay đã khẳng định tên tuổi của mình bằng dự án bất động sản du lịch mang tầm quốc tế là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Tại thời điểm công suất phòng của Nha Trang đi xuống thì Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa vẫn dẫn đầu với công suất buồng phòng ở mức 90%.

Từ thực tế nhãn tiền, từ kinh nghiệm của Tập đoàn Crystal Bay, những con mắt tinh tường của giới đầu tư bất động sản du lịch đã nhìn thấy tiềm năng sinh lời của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và tin tưởng rằng đây là dự án "vàng mười" đã được bảo chứng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm