Lộ diện 2 tiện ích hạng sang dành cho cư dân Vinhomes Grand Park

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 17-10-2020, 11:17 | Thị trường 24h

Đại lộ Ánh sáng hội tụ những thương hiệu mua sắm, giải trí đình đám, những nhà hàng quán bar/pub sôi động, cùng với đó là Bến du thuyền hạng sang thuộc phân khu The Manhattan. Đây là hai tiện ích được Vinhomes quy hoạch ngay tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park, bao quanh là công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á.

Có thể nói cùng với đại công viên 36ha, đại lộ ánh sáng và bến du thuyền sẽ làm nên sức hút đặc biệt cho Vinhomes Grand Park, biến nơi đây thành điểm dừng chân có 1-0-2 của giới thượng lưu.



Đại lộ ánh sáng The Manhattan Glory bao gồm hai quảng trường trung tâm Mặt trăng và Mặt trời. Bến du thuyền cao cấp mang phong cách châu Âu cổ điển, kết hợp với các cảnh quan như đài phun nước, cây cỏ nhiệt đới, vườn tiểu cảnh phong cách tropical, đồng thời bến du thuyền cũng là nơi hội tụ những quán café, nhà hàng sang trọng, dịch vụ du thuyền,… dành cho cư dân tinh hoa. Hãy thử tưởng tượng vào mỗi buổi chiều, cư dân có thể thong thả ngồi tại một nhà hàng ven sông, thưởng thức những món ăn ngon, ngắm nhìn những chiếc du thuyền sang trọng, tận hưởng không khí trong lành thoáng đãng khỏi nhịp sống ồn ào đô thị. Đó chính là những giá trị mà giới thượng lưu tìm kiếm.


The Manhattan Glory bao gồm chuỗi biệt thự, shophouse, boutique villa tân cổ điển có diện tích từ 84 – 639 m2, được quy hoạch phù hợp cho cả nhu cầu kinh doanh sôi động và an cư riêng tư biệt lập. The Manhattan Glory sở hữu vị trí đắc địa khi bao quanh bởi các tiện ích chỉ có tại Vinhomes Grand Park như Đại công viên 36ha, Vincom Mega Mall, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường liên cấp Vinschool, VinBus…

Sẽ không quá lời khi nhận xét rằng The Manhattan Glory sẽ là một trong những phân khu cao cấp bậc nhất TP. HCM khi hiện tại khó có dự án nào vừa sở hữu Bến du thuyền, Đại lộ ánh sáng, và Công viên 36ha hàng đầu Đông Nam Á, bên cạnh đó là hàng loạt tiện ích đẳng cấp đến từ Tập đoàn Vingroup như The Manhattan Glory.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm