Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc – Dự án bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng sinh lời cao

| 12-06-2019, 10:47 | Thị trường 24h

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là dự án bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng sinh lời cao của chủ đầu tư MIK Group – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam. Dự án với sự hậu thuẫn của ngành du lịch cũng trở thành sự lựa chọn đầy hấp dẫn cho giới đầu tư bất động sản hiện nay.

Những dự án bất động sản nghỉ dưỡng luôn tạo sức hút lớn trên thị trường

Nhiều chuyên gia bất động sản cũng đánh giá rằng trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến động như hiện nay thì phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang trở thành phân khúc đầu tư tiềm năng, có sự tăng trưởng mạnh mẽ và có khả năng đầu tư sinh lời cao.

Đặc biệt hiện nay nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ đứng trước những biến động khó lường của thị trường bất động sản thì việc chọn kênh đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng lại trở thành hướng đi đúng đắn.

Nhiều nhà đầu tư cũng chia sẻ rằng bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay đang trở thành kênh đầu tư tiềm năng và được đánh giá cao, điều này được chứng minh qua tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của ngành du lịch trong những năm gần đây.



Theo như Tổng cục Du Lịch cũng cho biết, chỉ riêng trong năm 2018 vừa qua lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 15,5 triệu lượt, tăng 2,7 triệu lượt; khách nội địa đạt 80 triệu lượt, tăng hơn 6,8 triệu lượt so với năm 2017. Những số liệu này đã chứng minh thị trường du lịch phát triển ngày càng tiềm năng , bất động sản nghỉ dưỡng kéo theo đó cũng trở thành kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Tất nhiên dù bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư tiềm năng hàng đầu trong năm 2019 và những năm tiếp theo, nhưng lại không phải bất kỳ sản phẩm nào thuộc bất động sản nghỉ dưỡng cũng đều thành công.

Nhiều nhà đầu tư cùng các chuyên gia bất động sản cũng đánh giá rằng lợi nhuận đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng đến từ nhiều yếu tố, trong đó trọng điểm thu hút đều là những dự án nằm ở vị trí đẹp, là điểm nóng về du lịch được khai thác và quản lý vận hành bài bản, chuyên nghiệp bằng những phần mềm công nghệ hiện đại, từ đó có thể tối ưu được tên tuổi của chủ đầu tư, tối ưu công suất khai thác phòng và đảm bảo mang lại lợi nhuận kinh doanh tốt nhất cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

2. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc – Dự án bất động sản tiềm năng thu lợi nhuận ổn định

Trong số những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng đảm bảo thu được lợi nhuận ổn định cao thì Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được triển khai bởi chủ đầu tư MIK Group chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được nhắc đến.

Sự hấp dẫn của dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính là được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu về phát triển bất động sản, điều này cũng khiến tòa căn hộ Condotel thuộc dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc nằm bên bãi biển Ông Lang trở thành điểm đầu tư thu hút, tạo nên “làn sóng ngầm” trong thị trường bất động sản.

Nhiều nhà đầu tư cũng cho rằng dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có sức hấp dẫn cực lớn bởi có vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận được với nguồn khách du lịch khổng lồ, chưa kể các căn Condotel tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc còn được thiết kế linh hoạt với công năng phù hợp, tạo nên yếu tố chiến lược giúp dòng sản phẩm này trở nên hấp dẫn với nhiều khách hàng.



Một điểm khác biệt lớn khác của condotel Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính là có chính sách bán hàng hấp dẫn được MIK Group hỗ trợ tới người dùng, đó là chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 65% GTCH cùng mức lãi suất 0% trong 10 tháng. Nhà đầu tư chỉ cần nguồn vốn 900 triệu đồng ban đầu để sở hữu một căn hộ condotel chuẩn 5 sao tại điểm du lịch hút khách bậc nhất khu vực cùng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm có giá trị lên tới gần trăm triệu đồng.

Vì vậy việc sở hữu một căn hộ condotel nằm trong dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính là có một khối tài sản có khả năng sinh lời bền vững, ổn định.

Ngoài những yếu tố trên, MIK Group còn đưa ra nhiều ưu dãi khác như chủ nhân căn hộ Condotel còn được tham gia vào chương trình cho thuê với cam kết lợi nhuận trung bình có thể lên tới 600 triệu đồng/năm. Điều này sẽ mang lại cho nhà đầu tư một khoản lợi nhuận ổn định trong bất kỳ diễn biến nào của thị trường, không chỉ là một tài sản để lại mà còn là một kênh sinh lời đều đặn và bền vững.

Tuy nhiên điểm nhấn đặc biệt của dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính là được triển khai bởi chủ đầu tư MIK Group với uy tín thương hiệu cực cao, là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng phần mềm công nghệ hiện đại vào quản lý dự án và quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm