Các chuyên gia đánh giá như thế nào về cơ hội đầu tư sinh lời của dự án khu đô thị Bách Việt

| 19-06-2019, 16:56 | Thị trường 24h

Dự án khu đô thị Bách Việt hiện nay được nhiều giới chuyên gia đầu tư đánh giá là địa điểm đầu tư bất động sản tốt có tiềm năng sinh lời cao. Dự án được tập đoàn Bách Việt – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam phát triển và trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản trong tháng 6 tại Bắc Giang.

1. Dự án khu đô thị Bách Việt nhận được sự chú ý của khách hàng

Có thể nói khu đô thị Bách Việt chính là dự án bất động sản hấp dẫn với tiềm năng sinh lời cao, điều này đã mang lại sự chú ý khá lớn từ phía khách hàng.

Ngay từ thời điểm công bố dự án, khu đô thị Bách Việt đã có những giao dịch sôi động và được nhiều khách hàng chú ý, đây cũng là tiềm năng đầu tư sinh lời với khả năng thanh khoản cao, là dự án bất động sản nhận được nhiều sự chú ý tại Bắc Giang.

Đặc biệt khu đô thị Bách Việt còn là dự án bất động sản thu hút nhiều giới đầu tư, trong đó Hiệp hội bất động sản Việt Nam cùng nhiều khách hàng cũng đánh giá dự án nhận được sự tin tưởng cao từ phía đông đảo khách hàng.



Các chuyên gia tại hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam cũng đánh giá khu đô thị Bách Việt là dự án bất động sản có tiềm năng đầu tư cao tại Bắc Giang, trong đó theo  ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam cũng cho biết khu đô thị Bách Việt là miền “đất hứa” dành cho các nhà đầu tư khi sở hữu vị trí cửa ngõ TP. Bắc Giang và điểm giao thông quan trọng nối TP. Bắc Giang và các tỉnh lân cận.

Chính chủ đầu tư dự án là tập đoàn Bách Việt cũng cho biết hiện tại   công ty đang tiếp tục làm việc với các cơ quan chức năng, hoàn thiện các thủ tục để sớm bàn giao sổ đỏ các đợt tiếp theo cho khách hàng. Ngoài cam kết về pháp lý, Bách Việt đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng cảnh quan tiện ích dự án khu đô thị mới Bách Việt để các cư dân an tâm về sinh sống. 

Dự án khu đô thị Bách Việt có tổng cộng 686 lô biệt thự, liền kề cùng với 298 căn hộ cao cấp, điều này giúp khu đô thị Bách Việt trở thành dự án có tiềm năng khai thác kinh doanh cực cao bởi quy mô dân cư nội khu lên tới 4.000 người.

Những yếu tố này cũng giúp dự án Bách Việt trở thành địa điểm có khả năng khai thác tư doanh cực tốt, có tính thanh khoản dễ dàng và giúp các nhà đầu tư có thể linh hoạt hơn trong phương án sử dụng, vừa sinh sống lại có thể vừa cho thuê hoặc mở dịch vụ kinh doanh.

2. Các chuyên gia bất động sản cùng khách hàng nói gì về khu đô thị Bách Việt

Không thể phủ nhận khu đô thị Bách Việt chính là dự án bất động sản tạo được dấu ấn đặc biệt với khách hàng, trong đó   ông Giáp Văn Kiểm – Diễn giả bất động sản Quốc tế – Tổng giám đốc Công ty Avland đã có phần chia sẻ nhận định về cơ hội đầu tư vào sản phẩm biệt thự, liền kề và chung cư cao cấp tại khu đô thị Bách Việt với tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Đặc biệt chủ đầu tư dự án khu đô thị Bách Việt còn đề ra những chính sách bán hàng đầy hấp dẫn, trong đó có các chính sách như tặng ngay sổ tiết kiệm vàng lên đến 180 triệu đồng, chiết khấu đến 8% khi thanh toán sớm đối với sản phẩm đất nền Bách Việt Lake Garden, tặng ngay gói nội thất thông minh trị giá tới 90 triệu đồng; ân hạn nợ gốc lãi suất 0% trong 12 tháng khi mua căn hộ cao cấp Areca Garden.

Một vài khách hàng mua dự án trong khu đô thị Bách Việt cũng cho biết dự án Bách Việt chính là địa điểm đầu tư tiềm năng, mức giá hợp túi tiền cùng với tiềm năng sinh lời nhãn tiền cực tốt. Đặc biệt dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư Bách Việt – Là đơn vị đầu tư uy tín triển khai dự án theo đúng quy hoạch, giúp khu đô thị Bách Việt trở thành khu đô thị sầm uất làm thay đổi diện mạo Bắc Giang đi kèm giá trị đầu tư cao.

Những giá trị của dự án cũng giúp Bách Việt trở thành địa điểm thu hút đông đảo khách hàng chú ý với số lượng giao dịch thành công ấn tượng, điều này cũng cho thấy sức hút mạnh mẽ của khu đô thị Bách Việt trên thị trường bất động sản Bắc Giang.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm