Xuân Mai Tower – Dự án bất động sản tiềm năng chuẩn bị ra mắt tại thị trường Thanh Hóa

| 28-06-2019, 11:34 | Thị trường 24h

Xuân Mai Tower là dự án bất động sản tiềm năng được triển khai bởi chủ đầu tư Xuân Mai Corp – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam. Dự án được cất nóc chính thức vào ngày 29/6 sắp tới và được mở bán để tiếp tục đẩy nhanh tiến độ nhằm nhanh chóng vàn giao nhà đúng hạn cho khách hàng trong năm nay.

1. Dự án Xuân Mai Tower là khu chung cư cao cấp sắp được cất nóc tại Thanh Hóa

Theo như thông tin của chủ đầu tư Xuân Mai Corp thì dự án Xuân Mai Tower sẽ được chính thức cất nóc vào ngày 29/6/2019 sắp tới, dự án tại Thanh Hóa và đang được đẩy nhanh tiến độ nhằm nhanh chóng bàn giao nhà cho khách hàng trong năm 2019.

Dự án Xuân Mai Tower được khởi công vào tháng 4 năm 2017, tới nay dự án được nhận định là dự án chung cư cao cấp với 3 tòa căn hộ, có 24 tầng nổi được tích hợp đầy đủ những hệ thống tiện ích mua sắm và giải trí đồng bộ.

Thiết kế hiện đại của khu chung cư Xuân Mai Tower cũng thu hút sự chú ý của hầu hết khách hàng ngay từ thời điểm dự án sắp ra mắt, trong đó với sự quyết tâm của chủ đầu tư Xuân Mai Corp cùng với khả năng quản lý dự án bất động sản hoàn hảo nhờ ứng dụng phần mềm Landsoft của DIP Việt Nam đã hỗ trợ dự án nhanh chóng hoàn thiện chỉ sau hơn 1 năm xây dựng, dự án Xuân Mai Tower cũng đã hoàn thành được đúng tiến độ đề ra và chứng minh được uy tín, trách nhiệm cùng sự cam kết đảm bảo tiến độ thi công của chủ đầu tư.



Dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa cũng là dự án khu chung cư cao cấp được áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến hàng đầu trên thế giới  – công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Acotec nhằm nâng cao chất lượng dự án, giảm giá thành đầu tư và rút ngắn tiến độ thi công.

2. Dự án Xuân Mai Tower có chính sách bán hàng hấp dẫn

Trong buổi lễ cất nóc và mở bán chung cư Xuân Mai Tower Thanh Hóa vào ngày 29/6 sắp tới, khách hàng khi quan tâm tới dự án cũng sẽ được tư vấn chuyên sâu và tận tình để có thể mua được căn hộ đúng với mong muốn và yêu cầu của mình.

Đặc biệt, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đặc biệt tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng đã đặt mua căn hộ với tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng đã mua nhà đến tham dự sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng: 01 giải Nhất 1 tivi Full HD Sony 40 inch trị giá 10 triệu đồng, 01 giải nhì 1 tủ lạnh Sharp 180 lít trị giá 5 triệu đồng, 02 giải ba 1 máy hút bụi Samsung 2,5 triệu đồng.

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng triển khai chương trình tặng bộ điều hòa trị giá 10 triệu đồng cho khách mua căn hộ. Giá trị quà tặng được chiết khấu trực tiếp trên giá bán căn hộ ngay tại thời điểm ký hợp đồng mua bán.

Ngoài ra dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa còn có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi đầy hấp dẫn được chủ đầu tư thực hiện sau khi cân nhắc và xem xét thị trường dựa trên điều tra nghiên cứu từ phần mềm quản lý dự án Landsoft, mang tới cho khách mua nhà chính sách bán hàng đầy ưu đãi nhằm mang lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Xuân Mai Thanh Hóa đang đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn dành cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ. Những khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay lên đến 70% GTCH với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng. Khách hàng mua nhà không vay ngân hàng sẽ được chiết khấu 2% giá bán căn hộ.

3. Dự án Xuân Mai Tower có vị trí đẹp, thiết kế bắt mắt

Không thể phủ nhận rằng dự án Xuân Mai Tower là dự án bất động sản đầy hấp dẫn với vị trí đẹp, dự án nằm ở ngay vị trí đắc địa ngay trung tâm Tp. Thanh Hóa, trên trục Đại lộ Hùng Vương, ngay gần trung tâm hành chính mới và siêu thị Big C, Xuân Mai Tower được đánh giá là điểm sáng của Thanh Hóa với kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm như Sầm Sơn, sân bay Thọ Xuân, khu kinh tế Nghi Sơn,…

Bên cạnh đó Xuân Mai Tower còn là khu chung cư được chủ đầu tư chú trọng cao trong thiết kế, diện tích rộng rãi và thoải mái với  diện tích căn hộ linh hoạt từ 35 – 72 m2, được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, 989 căn hộ của Xuân Mai Tower đều đón nắng, gió tự nhiên, đem đến không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên, đảm bảo chất lượng sống cho các gia đình.

Từng căn hộ tại Xuân Mai Tower đều được thi công và bàn giao nội thất hoàn thiện với các trang thiết bị nội thất chất lượng, được lựa chọn từ các đơn vị uy tín nhất như Toto, Jotun, Lioa, Sino, Vanlock…

Chung cư cao cấp Xuân Mai Tower còn được tích hợp những tiện ích khép kín, hiện đại với tầng hầm rộng 9.700 m2, thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC tối tân, dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp cùng tổ hợp dịch vụ, thương mại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm