Sun Premier Village Primavera liệu có giúp Nam Phú Quốc trở thành trung tâm kinh tế đêm

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 17-08-2020, 08:10 | Thị trường 24h

Với định hướng phát triển kinh tế ban đêm, Phú Quốc được kỳ vọng phát triển mạnh với cả khu vực Bắc đảo và Nam đảo. Là dự án được kỳ vọng giúp Phú Quốc phát triển mạnh, Sun Premier Village Primavera liệu có đáng để đầu tư?

Với sự chuẩn bị kỹ càng của chủ đầu tư thì Nam Phú Quốc sẽ sống lại bởi những bữa tiệc thâu đêm, chuỗi lễ hội hóa trang rực rỡ sắc màu, những nhà hàng mang đậm hương vị Ý dưới chân tháp Đồng hồ St. Mark’s Campanile của Venice… Sun Premier Village Primavera – Nam Phú Quốc được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển kinh tế đêm của đảo Ngọc, mang tới triển vọng phục hồi du lịch Phú Quốc sau dịch COVID-19 vào thời gian tới.

Sun Premier Village Primavera bên bờ biển nam Phú Quốc.

Venice – Thành phố tình yêu lãng mạn và đầy thơ mộng

Venice (Italy) là thành phố được mệnh danh là thành phố tình yêu trung bình đón 5 vạn khách mỗi ngày. Hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đến đây không chỉ để ngắm những ngôi nhà cổ kính hấp dẫn vượt thời gian hay những con phố nhỏ xinh xắn đan xen cùng những con kênh và cây cầu lịch sử mà còn để đắm chìm trong không khí không ngủ về đêm đầy lãng mạn với lễ hội hóa trang, biểu diễn nghệ thuật…

Dự án Sun Premier Village Primavera lấy cảm hứng từ thành phố tình yêu tạo nên không khí lễ hội lãng mạn và rực rỡ của Venice ngay tại tổ hợp tiện ích Central Village, trái tim của “thị trấn Amalfi” – Sun Premier Village Primavera phía Nam Phú Quốc sẽ được tái hiện ngay trước mắt các du khách và cư dân. Hình ảnh quảng trường San Marco nơi diễn ra các buổi trình diễn nghệ thuật ấn tượng, những nhà hàng, phòng triển lãm và cả tháp đồng hồ biểu tượng Ý St. Mark’s Campanile sẽ xuất hiện giữa không gian biển đảo An Thới, đánh dấu mốc cho một điểm đến du lịch mới đậm chất Italy.

Đặc biệt, Chính phủ vừa chính thức phê duyệt đề án phát triển kinh tế ban đêm, hướng đến nền kinh tế 24 giờ năng động, hội nhập và chọn thí điểm tại Phú Quốc cùng với một số thành phố khác. Sự xuất hiện của những lễ hội kéo dài suốt đêm ngày cùng các dịch vụ cao cấp tại Central Village sẽ mang tới những trải nghiệm ban đêm mới mẻ cho Nam Phú Quốc.

Sun Premier Village Primavera mang màu sắc Địa Trung Hải đang dần hoàn thiện

Tại đảo ngọc Phú Quốc, dự án shophouse do Tập đoàn Sun Group đầu tư là Sun Premier Village Primavera cũng được bình chọn là “Dự án đáng sống năm 2020”. Sun Premier Village Primavera sở hữu hệ thống nhà phố thương mại (shophouse) và mini-hotel sang trọng, trải dọc theo tuyến đường trục chính dự án, hướng trực tiếp đến các trục đường trung tâm và nhà ga cáp treo Hòn Thơm. Du khách sẽ ngỡ như đang bước trên những cung đường quanh co đậm chất thơ của miền biển Địa Trung Hải đầy màu sắc. Dấu ấn kiến trúc La Mã cổ đại cách đây hàng thế kỷ được tái hiện ở từng cột trụ, lan can, hoa sắt trang trí, các bức tượng điêu khắc, các ô cửa… thông qua kỹ thuật theming giả cổ kỳ công, thu hút bất cứ ai từng có dịp chiêm ngưỡng.

Sun Premier Village Primavera mang màu sắc Địa Trung Hải đang dần hoàn thiện

Các shophouse quanh Central Village đều sở hữu chiều cao 5 tầng với hai mặt thoáng cùng mặt tiền rộng rãi, nằm dọc theo con phố nhỏ lát gạch granit. Chủ đầu tư đã tỉ mỉ chọn từng mẫu gạch, màu sơn, chất liệu cột đèn tới cả hình dáng đường ống nước để mang linh hồn Italy chuẩn mực về Nam đảo Ngọc. Cả du khách và những nhà đầu tư vừa sinh sống vừa kinh doanh ở nơi này sẽ cảm nhận đủ đầy sự bình yên và sung túc của một vùng đất hiện đại và phồn hoa, tựa như đã tồn tại hưng thịnh từ nhiều năm trước.

Những lễ hội triền miên, những tiện ích cao cấp cùng những trải nghiệm đậm màu Venice sẽ biến Sun Premier Village Primavera không chỉ là điểm đến du lịch phong cách Italy, mà còn là nơi kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm của du khách khi đến Phú Quốc. Khó có thể đạt được nguồn doanh thu 3 tỷ đô chỉ từ một lễ hội như ở Venice, song với sự chuẩn bị sẵn sàng của các tổ hợp vui chơi giải trí tấp nập suốt ngày đêm như Central Village cùng hậu thuẫn về chính sách phát triển kinh tế đêm, đảo Ngọc hoàn toàn có thể hướng tới những con số tăng trưởng cấp số nhân khi dịch Covid-19 được khống chế trong thời gian tới.

Tại sao nên đầu tư Shophouse Sun Premier Village Primavera tại thời điểm này?

Phú Quốc đang được Chính phủ hỗ trợ rất nhiều về cơ sở hệ thống hạ tầng, trung tâm Phú Quốc cũng đang ngày càng hoàn thiện với hàng loạt đường bay thẳng từ trong nước và quốc tế đến Sân bay quốc tế Phú Quốc. Các tuyến du lịch đường thủy kết nối Phú Quốc tới Cà Mau, Nam Du cũng mới đi vào hoạt động. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, tăng trưởng khách đến Phú Quốc đạt tới 36% trong năm 2018 (tốc độ tăng của cả nước là 20%). Theo đó, tổng lượng khách đến Phú Quốc đã đạt hơn 4 triệu lượt. Riêng khách quốc tế là 543.000 lượt. Nếu tăng với tốc độ hiện tại, Phú Quốc sẽ đón khoảng 5,3 triệu lượt khách trong năm 2019. Bằng chứng là trong 6 tháng đầu năm, khách đến “đảo ngọc” đã đạt 2,2 triệu lượt, tăng 35,1%.

Dự án Sun Premier Village Primavera đậm chất Italy bên bờ nam đảo ngọc

Sun Premier Village Primavera sở hữu vị trí đắc địa khi dự án nằm ngay dưới chân ga đi cáp treo Hòn Thơm: những ngôi nhà đa sắc giật cấp trên nhiều cao độ, những con phố nhỏ uốn lượn san sát cửa hàng cửa hiệu, những khung cửa sổ hoa nở đẹp như cổ tích, và cả những nhà hàng thơ mộng bên bờ biển sẵn sàng phục vụ hương vị Italia thơm ngậy…

Sun Premier Village Primavera thực sự là bất động sản vàng đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. Điểm hẹn thượng lưu này bao gồm tổ hợp shophouse và mini-hotel lấy cảm hứng kiến trúc từ thiết kế Amalfi phóng khoáng của những khối nhà cao tầng trải dài trên vách đá ngoạn mục bên bờ biển xanh ngọc, rực rỡ sắc màu và lung linh trong nắng. Khi sở hữu căn hộ Premier Village Phú Quốc, ngoài việc Chủ sở hữu có thể sử dụng để cả gia đình nghỉ dưỡng trong năm, còn có thêm cơ hội tham gia chương trình cho thuê lại với mức sinh lời hấp dẫn, cam kết cao hơn lợi nhuận khi đầu tư các kênh khác như vàng, chứng khoán, ngoại tệ, cổ phiếu…

Sun Premier Village Primavera sẽ khiến các du khách cảm động bởi cảnh sắc và trải nghiệm khó quên cũng như mang lại một cuộc sống phồn vinh cho các nhà đầu tư.

Từ khoá : phú quốc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm