Xuân Mai mở bán 20 căn shophouse Eco Green Saigon, nằm sát bên tòa tháp 69 tầng

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 17-08-2020, 11:26 | Thị trường 24h

Được thiết kế dưới dạng căn hộ duplex với chiều cao hơn 10m, các căn shophouse của dự án Eco Green Saigon tại quận 7 sắp mở bán với đa dạng diện tích từ 100-360m2.


Theo đại diện chủ đầu tư Xuân Mai, với số lượng hạn chế, nên khi khách hàng sở hữu shophouse Eco Green Saigon, đồng nghĩa họ sẽ được thừa hưởng một lượng khách hàng lớn, chủ yếu là giới trí thức có thu nhập cao, có nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, hưởng thụ.

Được biết, các căn shophouse Eco Green Saigon có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và đường công viên Hương Tràm, với lưu lượng giao thông qua lại lớn. Từ vị trí dự án Eco Green Saigon, cư dân chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến quận 1, quận 4, hay di chuyển đến các công trình trọng điểm phía nam thành phố như: khu chế xuất Tân Thuận, KCN Hiệp Phước, KĐT cảng Hiệp Phước…


Bên cạnh đó, theo quy hoạch chung của UBND quận 7, tuyến xe điện mặt đất cũng sẽ chạy ngang qua dự án Eco Green Saigon, giúp kết nối dễ dàng đến trục Nguyễn Văn Linh qua bán đảo Thủ Thiêm (quận 2). Trong đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư Xuân Mai sẽ ra mắt thị trường chỉ 20 căn shophouse đặt tại khối đế của các 2 tòa căn hộ: HR1 và HR2, liền kề toà tổ hợp khách sạn Hyatt 69 tầng.

Đặt mua shophouse Eco Green Saigon ngay tại thời điểm này, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi, chẳng hạn như: lãi suất vay vốn 0% trong 12 tháng, hoặc chiết khấu 7% giá bán nếu không có nhu cầu vay vốn.


Ngoài ra, 25 vị khách hàng đầu tiên đặt mua shophouse Eco Green Saigon sẽ được cam kết lợi nhuận kinh doanh cho năm đầu, với mức hỗ trợ tương đương 5% giá bán shophouse. Khách hàng là cư dân đã mua căn hộ Eco Green Saigon hoặc có hộ khẩu quận 7 được tặng thêm 0,5% vào giá bán.


Xuân Mai mở bán 20 căn shophouse Eco Green Saigon, nằm sát bên tòa tháp 69 tầng

Thiết kế shophouse Eco Green Saigon


Thiết kế shophouse Eco Green Saigon


Thiết kế shophouse Eco Green Saigon


Thiết kế shophouse Eco Green Saigon

Các căn Shophouse Eco Green Saigon có diện tích đa dạng, dao động từ 50-180 m2, thiết kế dạng căn hộ duplex cao hơn 10 m, kết cấu từ 2 đến 3 tầng và thiết kế 2 lối đi riêng biệt. Tổng diện tích sàn sử dụng lên đến 100-360 m2 nên shophouse Eco Green Saigon phù hợp để ở và kinh doanh nhiều loại hình sản phẩm - dịch vụ như: nhà hàng, cà phê, trung tâm ngoại ngữ, siêu thị mini, cửa hàng thời trang… Trong trường hợp Khách Hàng không có nhu cầu tự kinh doanh, khách hàng có thể cho thuê lại tầng 1 để sinh lời hàng tháng.


Dự án Eco Green Saigon có quy mô gần 4.000 căn hộ chung cư, bên cạnh tòa tháp Eco Green cao 69 tầng với khách sạn Hyatt Place, Hyatt House và văn phòng hạng sang, trung tâm sự kiện quy mô lớn hứa hẹn đón tiếp hàng nghìn lượt khách tham dự mỗi ngày. Chủ đầu tư ước tính, lượng khách hàng thường xuyên sinh sống và làm việc tại dự án lên đến 20.000 người. Xung quanh dự án cũng là khu cư dân hiện hữu với mật độ dân số cao.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm