Shophouse The Manhattan Glory gây sức hút to lớn đối với các nhà đầu tư vào Vinhomes Grand Park ra sao?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-08-2020, 12:44 | Thị trường 24h

Shophouse The Manhattan Glory có điểm gì nổi bật mà lại gây sức hút đối với các nhà đầu tư và quý khách hàng trong một khoảng thời gian dài đến nay? Được biết đến như một sản phẩm bất động sản đem lại sự khác biệt to lớn so với những dự án bất động sản trong cùng khu vực.

The Manhattan Glory là dự án quan trọng trong việc quyết định sự thành công và sinh lời của một sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Grand Park. Có thể nói việc quyết định cho sự gia tăng giá trị của một sản phẩm bất động sản lên tới 90% phần lớn phụ thuộc vào sự khác biệt đặc thùvị trí của dự án đó.

Và dĩ nhiên phân khu The Manhattan Glory Vinhomes Grand Park là một trong những dự án đẳng cấp sở hữu đủ 2 tiêu chí đó. Với tọa độ vàng mà bất kỳ một dự án bất động sản nào cũng đều mơ ước đó chính là “nhất cận giang, nhì cận lộ”.


Địa thế phong thủy tuyệt hảo, tọa lạc bên cạnh dòng sông Tắc và sông Đồng Nai, đem đến tài lộc và may mắn cho cư dân dự án.
Không gian sống hài hòa với thiên nhiên, là dự án đầu tiên và duy nhát sở hữu cho mình lá phổi xanh rộng đến 36ha lớn nhất Việt Nam.
Kết nối nhanh chóng với trung tâm quận 1 và các khu vực sầm uất bằng các tuyến đường trọng điểm của thành phố.
Đại đô thị Vinhomes là nơi mà các cư dân không chỉ bắt nhịp nhanh với phố phường sôi động sầm uất mà còn thảnh thơi tận hưởng không gian yên tĩnh và rèn luyện thể thao.
Sỡ hữu các loại hình tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, là dự án tiên phong trong việc ứng dụng hệ thống camera an ninh đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo.


Hành trình khám phá sức hút của Đại đô thị Thông minh Vinhomes Grand Park – Phân khu The Manhattan Glory

Mang đến một cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thông thái. Một cuộc sống nhộn nhịp phồn hoa tấp nập và đẳng cấp tưởng chừng như trong mơ đang trở thành hiện thực tại.

Sở hữu ngay cho mình mình một căn Shophouse The Manhattan Glory tại Vinhomes Grand Park, với 10 viên kim cương đáng đầu tư nhất của phân khu – các căn Hoa hậu với vị trí đẹp nhất từ trước tới nay!

Xem thêm hình ảnh của 10 căn Hoa hậu ngay tại đây.

HÌNH ẢNH 10 CĂN HOA HẬU

Những căn Hoa hậu này là lý do chính khiến cho giá trị của các căn Shouphouse The Manhattan Glory tăng cao và trong thời gian sắp tới chắc chắn sẽ còn tăng trưởng cao hơn nữa.

Ngoài ra quý khách hàng còn có thể xem qua một vài phân khu khác như The Manhattan, The Origami, The Rainbow… qua hotline của PKD NASALAND 0909777500

 

The Review



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm