Có Nên Đầu Tư InterContinental Residences Hạ Long Bay?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-08-2020, 11:05 | Thị trường 24h

Mặc dù thị trường bất động sản đang chịu tác động sau dịch COVID-19 nhưng dự án Intercontinental Residences Hạ Long Bay vẫn đang rất “HOT” và thu hút giới đầu tư biệt thự biển Hạ Long. Vì đây là khu nghỉ dưỡng quốc tế chuẩn 5* đầu tiên tại miền Bắc do tập đoàn Intercontinental Hotels Group trực tiếp quản lý và vận hành. Liệu dự án có gì đặc biệt đáng để các nhà đầu tư bất động sản sưu tập & sở hữu?

Cùng tìm kiếm câu trả lời qua những thông tin được chia sẻ sau đây:

Ưu thế khi đầu tư bất động sản tại Hạ Long

Hạ Long là thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Khác với Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc, thị trường bất động sản Hạ Long mới bắt đầu tăng trưởng trong vài năm gần đây. Intercontinental Residences Hạ Long Bay và rất nhiều dự án biệt thự biển Hạ Long liên tục được triển khai, mở ra một thời kỳ mới, sôi động và bùng nổ cho bất động sản du lịch nơi đây.

Có Nên Đầu Tư InterContinental Residences Hạ Long Bay?

Dự án InterContinental Residences Ha Long Bay – Khu nghỉ dưỡng quốc tế 5* đầu tiên tại miền Bắc.

Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long đang là cơ hội tốt bởi thế mạnh của Hạ Long đến từ sự tăng trưởng của du lịch bao gồm du lịch biển và du lịch giải trí. Hạ Long cũng là một trong ít địa phương có khả năng thu hút các chủ đầu tư lớn như BIM Group, Vingroup, Sun Group, FLC, … và các dự án lớn như Intercontinental Residences Hạ Long Bay, Vinpearl Hạ Long, Sun Plaza Grand. World Halong, … Thêm vào đó là sự đồng bộ về quy hoạch, hạ tầng khi Hạ Long là thành phố có hạ tầng giao thông đường bộ, đường thuỷ, đường hàng không và hạ tầng du lịch hiện đại bậc nhất khu vực. 

Ngay sau khi các công trình giao thông trọng điểm như cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cảng tàu quốc tế Hạ Long, các tuyến đường cao tốc kết nối Hạ Long với Hà Nội, Hải Phòng, Móng Cái, … được triển khai và đi vào hoạt động, giá trị của bất động sản Hạ Long đã tăng trưởng ngoạn mục, tăng 20-50% chỉ sau một thời gian ngắn. Vì vậy, nơi đây có thể coi là mỏ vàng để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.


Xem thêm: Dự Án InterContinental Residences Ha Long Bay Liệu Có Phù Hợp Với Bạn?

3 lợi thế khi đầu tư Intercontinental Residences Ha Long Bay

Tiềm năng đầu tư tại Intercontinental Residences Ha Long Bay với nhiều ưu thế lớn, hấp dẫn


Intercontinental Residences Ha Long Bay là khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao đầu tiên của IHG tại Hạ Long. Hiện tại, Hạ Long đã có nhiều đơn vị khách sạn nổi tiếng tham gia như Wyndham, Vinpearl, Mường Thanh, The Ascott và sắp tới đây sẽ có thêm sự góp mặt của IHG. Intercontinental Residences Ha Long Bay là dự án biệt thự biển Hạ Long siêu đẳng cấp tiếp theo đánh dấu cho bước phát triển của thương hiệu quản lý quốc tế này tại Việt Nam và trên toàn cầu. Do đó, khu nghỉ dưỡng có lợi thế tiên phong và lợi thế cạnh tranh “độc nhất”, công suất phòng và lợi nhuận khai thác kinh doanh được đảm bảo tốt nhất. 
Intercontinental Residences Ha Long Bay nằm trong khu đô thị Hạ Long Marina. Vị trí của dự án chính là lợi thế thứ hai để thu hút các khách hàng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long. Khu resort giống như một khu đô thị du lịch đẳng cấp nằm trong một quần thể an cư và nghỉ dưỡng hiện đại. Dự án được hưởng lợi từ hạ tầng xung quanh, từ lối quy hoạch và thiết kế của khu đô thị Hạ Long Marina. Mọi tiện nghi và tiện ích đều tích hợp đầy đủ với không gian sống trong lành, thoáng mát giữa thiên nhiên từ đó kiến tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay mang đến những giá trị đầu tư bền vững. Ngoài cơ hội nắm trong tay tài sản là một căn biệt thự biển Hạ Long có giá trị lớn, nhà đầu tư còn nhận về lợi nhuận và ưu đãi đêm nghỉ đều đặn hàng năm. Những giá trị này sẽ được kế thừa cho cả thế hệ sau nên đây sẽ là sự đầu tư cho hiện tại và tương lai với giá trị được tích luỹ và gia tăng lâu dài.

Với 3 ưu thế kể trên, nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm rót vốn đầu tư và an nhàn hưởng thụ khi chọn Intercontinental Residences Ha Long Bay thay vì vất vả và mất thời gian, tiền bạc để tự kinh doanh hay đầu tư các bất động sản khác.

Intercontinental Residences Ha Long Bay có giá bán và chính sách hấp dẫn?

Hiện tại, chủ đầu tư BIM Group đã mở bán 15 căn biệt thự đầu tiên tại dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay


Thông tin chi tiết: Bảng giá & CSBH mới nhất dự án InterContinental Residences Ha Long Bay

Những quỹ căn biệt thự biển Hạ Long đẹp nhất tại Intercontinental Residences Ha Long Bay với mức giá bán hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi được bật mí ngay trong đợt 1 mở bán. Khách hàng được áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn, thanh toán linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của mình. Vì vậy, cơ hội để đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Chủ đầu tư BIM Group sắp cho ra mắt dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay với các chính sách ưu đãi hỗ trợ cho khách hàng

Năm 2020 là một năm đầy biến động đối với mọi lĩnh vực trong đó có bất động sản. Nhưng với những gì mà dự án sở hữu thì Intercontinental Residences Ha Long Bay chính là cơ hội mà các nhà đầu tư địa ốc không thể bỏ lỡ ngay thời điểm này. Bởi khi thị trường bất động sản nói chung và bất động sản Hạ Long nói riêng đang chững lại do ảnh hưởng của đại dịch thì cũng là thời cơ vàng để mua được sản phẩm ưng ý với mức giá hợp lý. Tiềm năng đầu tư của Intercontinental Residences Ha Long Bay được đảm bảo chắc chắn bởi tất cả những yếu tố kể trên, từ thị trường đến đơn vị chủ đầu tư, quản lý đến những ưu thế về vị trí, thiết kế, chính sách, giá bán,…

Xem thêm: Chi tiết dự án InterContinental Residences Ha Long Bay

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm