3 Điều Tạo Nên Giá Trị Dự Án InterContinental Residences Ha Long Bay

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-08-2020, 12:20 | Thị trường 24h

InterContinental Residences Hạ Long Bay là biệt thự biển thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hạ Long, được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn BIM Group, một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất thị trường bất động sản Quảng Ninh. Các sản phẩm biệt thự và căn hộ khách sạn InterContinental Ha Long vừa có giá trị đầu tư sinh lời vừa có giá trị tích luỹ và kế thừa, một sản phẩm vô giá đáng để cân nhắc đầu tư và sở hữu. Đặc biệt những giá trị trên của khu nghỉ dưỡng đều được tạo nên bởi đa yếu tố, bao gồm: hiệu quả đầu tư, tính an toàn và quyền lợi đặc biệt.

3 Điều Tạo Nên Giá Trị Dự Án InterContinental Residences Ha Long Bay

Tổng quan dự án khu biệt thự biển Intercontinental Residences Ha Long Bay

Hiệu quả đầu tư của InterContinental Residences Hạ Long Bay

Hạ Long đang dần trở lại với guồng quay phát triển vốn có và hâm nóng thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sau một giai đoạn khá khó khăn và trầm lắng. Và dự án InterContinental Residences Hạ Long Bay hiện đang là tâm điểm mới của phân khúc biệt thự biển Hạ Long mà nhiều nhà đầu tư hướng tới bởi hiệu quả đầu tư hấp dẫn và an toàn.

Những sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ khách sạn InterContinental Residences Hạ Long Bay đều là những bất động sản đầu tư sinh lời thụ động. Khách hàng sẽ uỷ thác cho đơn vị thứ ba là tập đoàn khách sạn IHG vận hành và lợi nhuận cho thuê nhận về được cam kết hoặc chia sẻ theo tỷ lệ cao. Như vậy, nhà đầu tư sẽ luôn có một khoản thu nhập đều đặn, tự động chuyển về tài khoản 6 tháng/ lần và kế thừa lâu dài.

Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – 1 trong những dự án đánh dấu sự thành công trong mối quan hệ hợp tác song phương giữa Bim Group & IHG.

InterContinental Residences Hạ Long Bay còn phù hợp với khách hàng có nhu cầu đầu tư tăng giá vốn. Một khu nghỉ dưỡng “độc nhất vô nhị” bên bờ vịnh di sản, số lượng hữu hạn chỉ 41 căn biệt thự, 60 căn sky residences và 175 phòng khách sạn chắc chắn sẽ là “hàng hiếm” trong tương lai. Đặc biệt là khi quỹ đất ven biển luôn khan hiếm, giá trị bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long vẫn đang trên đà tăng nhờ cú hích từ du lịch và hạ tầng giao thông. Trong giai đoạn chờ tăng giá khách hàng đầu tư InterContinental Residences Hạ Long Bay vẫn luôn có lợi nhuận thu về từ hoạt động kinh doanh uỷ thác cho thuê.

Dù để đầu tư vì mục đích gì thì dự án InterContinental Residences Hạ Long Bay cũng vẫn mang lại giá trị lâu dài và bền vững cho nhà đầu tư.


Xem thêm: Chính sách chia sẻ 40% lợi nhuận và cam kết lợi nhuận từ 8%/năm – Dự án InterContinental Residences Ha Long Bay

InterContinental Residences Hạ Long Bay – kênh đầu tư an toàn và tài sản kế thừa giá trị

Nếu các bất động sản như đất nền, nhà phố, căn hộ chung cư, … luôn có những rủi ro liên quan đến pháp lý, khả năng cho thuê, kinh doanh,… thì InterContinental Residences Hạ Long Bay lại có sự an toàn được đảm bảo và khẳng định qua nhiều yếu tố. Dự án do chủ đầu tư BIM Group phát triển với pháp lý hoàn thiện và quy hoạch đồng bộ. Các căn biệt thự biển Hạ Long tại khu nghỉ dưỡng có quyền sở hữu lâu dài. Do đó, khách hàng có thể khai thác kinh doanh dài hạn và kế thừa cho con cháu sau này. 

Khu biệt thự biển Hạ Long sở hữu sổ hồng lâu dài. Mở ra cơ hội kinh doanh bền vững cho chủ đầu tư.

Chọn biệt thự nghỉ dưỡng Intercontinental Residences Hạ Long Bay, nhà đầu tư không phải lo lắng về tiến độ thi công, về thời gian bàn giao hay thủ tục pháp lý. Khu dự án nằm trong quy hoạch của khu đô thị Hạ Long Marina – khu đô thị đẳng cấp quốc tế đã hình thành và đi vào hoạt động các phân khu để ở, kinh doanh và dịch vụ vui chơi giải trí. Dòng tiền đầu tư vào căn hộ hoặc biệt thự Intercontinental Residences Hạ Long Bay sẽ được bảo toàn và không ngừng gia tăng giá trị. Điều này dựa trên thực tế các dự án cùng phân khúc tại Hạ Long và những dự án do chính tập đoàn BIM Group đã xây dựng.

Ở hiện tại, đầu tư vào khu nghỉ dưỡng Intercontinental Residences Hạ Long Bay là cơ hội vàng để sở hữu căn biệt thự biển Hạ Long thể hiện đẳng cấp thượng lưu. Và trên hết, đây sẽ là của để giành, món quà vật chất có giá trị cho thế hệ tương lai.

Đặc quyền đặc biệt cho khách hàng đầu tư Intercontinental Residences Hạ Long Bay

Bên cạnh những lợi ích lâu dài về đầu tư, sở hữu Intercontinental Residences Hạ Long Bay còn mang đến những giá trị đẳng cấp khác cho nhà đầu tư. 

Khi sở hữu một trong những căn biệt thự biển Hạ Long tại đây, khách hàng sẽ nhận được đặc quyền nghỉ dưỡng miễn phí. Cụ thể, trong thời gian cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng hoặc căn hộ dịch vụ khách sạn nhà đầu tư được tặng thêm 15 đêm nghỉ mỗi năm. Khách hàng sẽ có những kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân tại chính căn biệt thự, căn hộ của mình hoặc trao đổi trên hệ thống các khu khách sạn, nghỉ dưỡng của BIM Group. 

Dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời chất lượng 5* ở Intercontinental Residences Ha Long Bay

Ở giai đoạn 1 mở bán Intercontinental Residences Hạ Long Bay, chủ đầu tư đưa ra mức giá bán và chính sách hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5* quốc tế. Ngoài những ưu đãi thường có như hỗ trợ vay vốn, lãi suất vay, chiết khấu thanh toán, …

Intercontinental Residences Hạ Long Bay mới chỉ bắt đầu xây dựng nhưng dự án vẫn đang thu hút sự chú ý của toàn thị trường. Thời điểm vàng để đầu tư một bất động sản là khi dự án mới triển khai bởi càng về sau mức giá bán sẽ càng tăng và ít sự lựa chọn hơn. 

Intercontinental Ha Long Bay – Tuyệt tác nghỉ dưỡng 5* giữa lòng di sản.

Những giá trị mà Intercontinental Residences Hạ Long Bay sở hữu sẽ là những tài sản còn mãi với thời gian của quý khách hàng, những chủ nhân đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng thượng lưu đắt giá.

Tổng hợp các bài viết liên quan:


Bim Group Bắt Tay IHG Phát Triển Dự Án InterContinental HaLong Bay Resort & Residences
Tổng quan dự án InterContinental Residences Ha Long Bay.
Tổng hợp các dự án khách của Chủ Đầu Tư Bim Group tại Việt Nam.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm