Đông Tây Land dẫn đầu Top đại lý chiến lược Vinhomes Grand Park tại miền Nam

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 18-07-2020, 10:05 | Thị trường 24h

Lễ “Ký kết, công bố các đối tác chiến lược The Origami Vinhomes Grand Park” đã diễn ra vào sáng ngày 18/07/2020 tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 với sự tham gia của 61 đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Grand Park tại miền Nam.

Tại sự kiện, Công ty CP Đông Tây Land tiếp tục được xướng tên trong Top các đại lý dẫn đầu của dự án “Thành phố thông minh – Công viên” Vinhomes Grand Park. Đây là thành tích được công ty duy trì qua nhiều năm tham gia phân phối các dòng sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Vingroup.


Sự kiện công bố Đại lý chiến lược diễn ra trước thềm ra mắt phân khu thứ 2 The Origami với các mức xếp hạng Sliver, Gold và cao nhất là Platinum. Trong đó, 4 đại lý Platinum sẽ được quyền phân phối 50% giỏ hàng của đợt ra mắt phân khu The Origami dự án Vinhomes Grand Park sắp tới đây.

“Vinhomes Grand Park là một đại dự án, mỗi một phân khu khi ra mắt đều thu hút sự quan tâm của gần như cả thị trường Bất động sản. Việc duy trì vị trí dẫn đầu trong Top các đại lý của Vinhomes trước hết sẽ mang lại giá trị cho những khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng Đông Tây Land. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cố gắng để 100% khách hàng của mình đều có cơ hội lựa chọn sản phẩm ưng ý”, ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty CP Đông Tây Land chia sẻ.


Dự án Vinhomes Grand Park được định hướng phát triển thành “Thành phố thông minh – công viên” hiện đại và đẳng cấp tại khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Phân khu đầu tiên The Rainbow mở bán vào tháng 07/2019 đã lập kỷ lục chưa từng có trên thị trường Bất động sản: Hơn 10.000 căn hộ đã được giao dịch thành công chỉ trong vòng 17 ngày.

Với The Rainbow, Đông Tây Land đã giành được quỹ căn lớn và tổ chức thành công sự kiện mở bán với sự tham gia của hơn 4.000 khách hàng, nhà đầu tư. Bên cạnh đó, là đối tác chiến lược nhiều năm của Tập đoàn Vingroup, Đông Tây Land cũng từng gặt hái thành công trong nhiều dự án như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, độc quyền phân phối The Landmark 81, The Villas, The Victoria,…

Phân khu The Origami sẽ tiếp tục được Chủ đầu tư ra mắt vào cuối tháng 07/2020. Đây là phân khu mang phong cách Nhật Bản với sự hợp tác đầu tư của Tập đoàn Mitsubishi cùng Nomura Real Estate đến từ Nhật.

The Origami là lựa chọn phù hợp của những khách hàng trung lưu, các gia đình yêu thích cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện ích tại khu đô thị thông minh Vinhomes Grand Park, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm mới của khu Đông Sài Gòn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm