Biệt thự biển của Vingroup: Hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng lên tới 36 tháng

| 8-07-2020, 08:56 | Thị trường 24h

Là một chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam, Vingroup sẵn sàng đi đầu thị trường khi hỗ trợ những khách hàng mua biệt thự biển với ưu đãi lãi suất trong 36 tháng, trong đó 24 tháng đầu khách hàng hưởng mức lãi suất 0%.

Với chính sách ưu việt này, đây thực sự là kênh đầu tư hấp dẫn và là cơ hội giới hạn dành cho Nhà đầu tư đã và đang nghiên cứu về kênh đầu tư Biệt thự biển của Vingroup.

HỖ TRỢ VAY VỐN 65% GTBT – HỖ TRỢ LÃI SUẤT 36 THÁNG

Sự thay đổi trong chính sách bán hàng, kéo dài thời gian hỗ trợ lãi suất cho Khách hàng đầu tư đã giúp các Nhà đầu tư có được nhiều lợi ích hơn.

Cụ thể, Nhà đầu tư mua biệt thự biển Vinpearl của Vingroup được Hỗ trợ vay vốn 65% giá trị biệt thự biển, được Hỗ trợ lãi suất trong 36 tháng. Với chính sách này, Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 35% chi phí đầu tư ban đầu. Ví dụ, với một căn biệt thự biển full nội thất 5 sao 20 tỷ VNĐ thì Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu là 7 tỷ VNĐ.

Điểm đặc biệt của chính sách này là Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn với lãi suất cực kỳ hấp dẫn:

  • HỖ TRỢ LÃI SUẤT KHI VAY VỐN NGÂN HÀNG

+ MIỄN LÃI = 0% trong thời gian 24 tháng; ân hạn nợ gốc 24 tháng; 0 phí trước hạn trong 24 tháng

+ 12 tháng tiếp theo, lãi suất cố định là 8%, phần còn lại Chủ đầu tư sẽ thay Khách hàng trả.

  • NHẬN TRƯỚC 3 NĂM LỢI NHUẬN ĐẦU TƯ

+ Hoặc hưởng lợi nhuận theo dòng tiền lời cố định 10% giá trị biệt thự/năm

+ Hoặc không nhận dòng tiền cam kết và được NHẬN TRƯỚC 3 NĂM LỢI NHUẬN ĐẦU TƯ tương đương 25% giá bán biệt thự. Lợi nhuận được trừ trực tiếp vào giá bán biệt thự trước VAT.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm