Cùng Đông Tây Land “Đi tìm ngôi sao Origami” Vinhomes Grand Park

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-07-2020, 04:19 | Thị trường 24h

Nhìn lại thời điểm này năm 2019, một kỷ lục đã được xác lập trên thị trường bất động sản Việt Nam mang tên The Rainbow Vinhomes Grand Park – Hơn 10.000 căn hộ đã được giao dịch thành công chỉ trong vòng 17 ngày. Đây được xem là thành tích đáng kinh ngạc mà chỉ những dự án mang thương hiệu Vinhomes mới có thể làm được.

The Origami Vinhomes Grand Park – Phân khu mang phong cách Nhật Bản sắp được mở bán hứa hẹn cũng sẽ bùng nổ tương tự như câu chuyện của The Rainbow trước đó. Chính vì vậy, hướng đến mục đích động viên tinh thần sáng tạo của đội ngũ tư vấn viên Đông Tây Land, đồng thời xây dựng cho các bạn một sân chơi bổ ích, khuyến khích sự tìm hiểu chuyên sâu, trau dồi thêm kiến thức để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chân thật nhất về Đại dự án Vinhomes Grand Park nói chung và The Origami nói riêng, cuộc thi “Đi tìm ngôi sao Origami” đã được tổ chức và nhận được sự tham gia nồng nhiệt của các chuyên viên tư vấn Đông Tây Land.

Cuộc thi đã diễn ra với nhiều vòng thi cam go trong nhiều ngày để tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất đi đến vòng chung kết. Không chỉ vượt qua nhiều đối thủ mạnh, các bạn còn thể hiện được bản lĩnh, vốn kiến thức sâu rộng về dự án và thị trường, cùng với đó là khả năng tư vấn, thuyết phục tốt.

5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết “Đi tìm ngôi sao Origami”
Ban giám khảo cuộc thi gồm ông Nguyễn Thái Bình – CEO Đông Tây Land cùng các Giám đốc sàn
Ông Nguyễn Thái Bình đặt câu hỏi và nhận xét phần thi của các thí sinh

Cuối cùng, chiến thắng đã gọi tên chuyên viên tư vấn Nguyễn Trung Hậu đến từ sàn Đông Tây Land 3, giải nhì cũng đã thuộc về thí sinh Hồng Bảo Khuyên đến từ sàn Đông Tây Land 5. Ba giải triển vọng của cuộc thi cũng được trao cho các bạn Đặng Thị Phương (Sàn DTL6), Nguyễn Phước Quí Hiền (Sàn DTL10) và Hồ Thị Thu Thảo (Sàn DTL9).

Quán quân và Á quân cuộc thi “Đi tìm ngôi sao Origami” nhận phần thưởng từ Ban Giám đốc
Những “Ngôi sao Origami” đã thể hiện rất xuất sắc phần thi của mình

Xin chúc mừng các bạn đã trở thành “Super Star” của The Origami Vinhomes Grand Park và nhận giải thưởng vinh danh từ BGĐ công ty. Chúc đội ngũ Chuyên viên tư vấn nhiệt huyết của Đông Tây Land sẽ gặt hái được thật nhiều giao dịch với The Origami và các dự án sắp tới.

Tháng 07/2020, phân khu tiếp theo mang phong cách của xứ sở hoa anh đào sẽ tiếp tục được Chủ đầu tư Vingroup ra mắt thị trường – Phân khu The Origami. Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị, tiếp giáp với 2 tuyến đường quan trọng của quận 9 là Vành đai 3 và Phước Thiện giúp Origami kết nối nhanh chóng với khu vực xung quanh hơn so với các phân khu còn lại. Đồng thời, đây là phân khu hiếm hoi của đại đô thị mang một sắc thái riêng, khác biệt và đầy màu sắc được ví như một “phố Nhật” thu nhỏ giữa lòng Vinhomes Grand Park.

Phân khu mang phong cách Nhật Bản The Origami sắp được mở bán hứa hẹn sẽ tạo “sóng lớn” trên thị trường BĐS 2020

The Origami với định vị là dòng sản phẩm cao cấp hơn phân khu The Rainbow, vị trí lý tưởng khi vừa di chuyển thuận tiện sang các khu vực xung quanh, lại vừa tiếp cận được với các tiện ích nội khu đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Chính vì vậy, đây được coi là phân khu dành cho những cư dân trung lưu với mức thu nhập tốt, tài chính ổn định, các gia đình đa thế hệ đang tìm kiếm một môi trường sống trong lành, đầy đủ và an toàn tại khu Đông Sài Gòn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm